Xem thêm

Điểm danh 36 quán ăn ngon Đà Lạt cực đỉnh, các “thực thần” không thể bỏ qua

Khám phá các quán ăn ngon Đà Lạt là một trải nghiệm mà du khách không nên bỏ qua khi du lịch Đà Lạt. Trong tiết trời se lạnh, bạn sẽ cảm thấy những món...

Khám phá các quán ăn ngon Đà Lạt là một trải nghiệm mà du khách không nên bỏ qua khi du lịch Đà Lạt. Trong tiết trời se lạnh, bạn sẽ cảm thấy những món ăn này ngon hơn gấp bội. Còn chần chờ gì nữa mà không khám phá ngay những gợi ý quán ngon dưới đây.

1. Lẩu cá tầm Dì 5 - quán ăn ngon gần chợ Đà Lạt

  • Địa chỉ: 6 Đoàn Thị Điểm, Phường 4, Đà Lạt
  • Giờ mở cửa: 10h00 - 22h00

Khi đến Đà Lạt thì bạn không nên bỏ qua món lẩu cá tầm ngon trứ danh. Để thưởng thức món này, bạn có thể ghé ngay quán lẩu cá tầm Dì 5 - quán ăn ngon Đà Lạt được nhiều thực khách yêu thích.

Quán chuyên phục vụ món thịt rừng Tây Nguyên nướng trên than hoa, lẩu cá tầm nấu măng chua, lẩu xương… Món nào cũng được quán chế biến rất cẩn thận, nguyên liệu tươi ngon, tẩm ướp đậm đà, chuẩn vị.

...

Sau khi đã khám phá hết các quán ăn ngon Đà Lạt thì du khách đừng quên kết hợp du lịch Nha Trang - Đà Lạt. Để có một chuyến tham quan hoàn hảo, bạn hãy đặt phòng Vinpearl Nha Trang và vui chơi tại VinWonders Nha Trang nhé!

Thông tin trong bài mang tính chất tổng hợp và tham khảo, có thể thay đổi theo từng thời điểm. Nếu đang có kế hoạch tới trải nghiệm những địa danh/cơ sở/nhà hàng này, du khách vui lòng liên hệ trực tiếp với cơ sở để cập nhật thông tin mới nhất!

1