Xem thêm

Các Máy Quét An Ninh Sân Bay và Thai Nhi: Điều Gì Bạn Cần Biết?

Bạn đang mang bầu và lo lắng về việc đi qua các máy quét an ninh sân bay, cửa từ và máy dò kim loại có ảnh hưởng đến thai nhi không? Hãy yên tâm,...

Bạn đang mang bầu và lo lắng về việc đi qua các máy quét an ninh sân bay, cửa từ và máy dò kim loại có ảnh hưởng đến thai nhi không? Hãy yên tâm, không có gì phải lo ngại. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giải đáp câu hỏi của bạn và giúp bạn hiểu rõ hơn về vấn đề này.

Không ảnh hưởng đến thai nhi

Các máy quét an ninh sân bay sử dụng các công nghệ từ trường, sóng vô tuyến với năng lượng rất thấp hoặc lượng bức xạ X cực nhỏ để kiểm tra hành khách. Tuy nhiên, lượng năng lượng này không đủ gây hại cho mẹ bầu và thai nhi. Do đó, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi đi qua các máy quét an ninh.

Cửa từ - Một trải nghiệm an toàn cho bầu bí

Tương tự như máy quét an ninh, khi đi qua cửa từ, không có ảnh hưởng gì đến thai nhi cả. Cửa từ và máy quét an ninh sân bay không có tác động xấu đến mẹ bầu và con yêu của bạn.

Máy Quét An Ninh

Máy dò kim loại cầm tay và an toàn cho thai nhi

Máy dò kim loại cầm tay sử dụng từ trường cường độ thấp để phát hiện các vật bằng kim loại. Máy dò này không gây hại cho mẹ bầu và thai nhi. Thậm chí, từ trường của máy dò kim loại thông thường còn yếu hơn 600 lần so với từ trường của nam châm tủ lạnh.

Các máy quét sóng vô tuyến mới tại các sân bay sử dụng lượng sóng vô tuyến năng lượng thấp để phát hiện những vật thể được hành khách cất giấu. Sóng này có cường độ thấp hơn so với phổ nhìn thấy và an toàn hoàn toàn cho mẹ bầu và thai nhi.

Máy Quét An Ninh

Máy quét sóng vô tuyến này đã thay thế các thiết bị soi tán xạ ngược ở Hoa Kỳ vào năm 2013 vì lo ngại về quyền riêng tư. Các máy tán xạ ngược đã bị loại bỏ khỏi sân bay ở châu Âu và nhiều nơi khác, tuy nhiên, bạn vẫn có thể gặp loại máy này ở một số quốc gia.

Máy quét tán xạ ngược sử dụng lượng bức xạ X thấp, dưới 1 microsievert, hoàn toàn an toàn cho mẹ bầu và thai nhi.

Máy Quét An Ninh

Thai giáo - Trải nghiệm hạnh phúc cho mẹ bầu và thai nhi

Việc mang bầu là một quãng thời gian đặc biệt, và bên cạnh việc bổ sung chất dinh dưỡng cần thiết, thai giáo cũng rất quan trọng cho sự phát triển và trải nghiệm hạnh phúc của mẹ bầu và thai nhi. POH cung cấp khóa thực hành thai giáo online Thai giáo 280 ngày yêu thương, giúp mẹ bầu tận hưởng những trải nghiệm tuyệt vời nhất và tối ưu hóa sự phát triển não bộ và giác quan của thai nhi.

Đồng thời, việc thực hành thai giáo cũng tạo cơ hội cho ông bố thể hiện tình yêu thương đối với mẹ bầu và thai nhi, giúp gia đình gắn kết hơn. Hãy cùng nhau thực hành thai giáo mỗi ngày để tạo nên một kỷ niệm đáng nhớ và tìm hiểu thêm về sự phát triển của thai nhi.

Mời bạn tham khảo thêm: Hút thuốc trong thai kỳ ảnh hưởng như thế nào đến mẹ và bé?

Nguồn: Babycenter

1