Xem thêm

Bật mí 5 cách làm mặt thon gọn đơn giản, hiệu quả nhất tại nhà bằng tự nhiên

Bạn có muốn có một khuôn mặt thon gọn và nhỏ nhắn? Hãy thử áp dụng 5 cách đơn giản sau đây để làm mặt thon gọn tại nhà một cách tự nhiên và hiệu...

Bạn có muốn có một khuôn mặt thon gọn và nhỏ nhắn? Hãy thử áp dụng 5 cách đơn giản sau đây để làm mặt thon gọn tại nhà một cách tự nhiên và hiệu quả.

I - Ăn gì để thon gọn mặt?

Điều chỉnh chế độ ăn uống là một cách đơn giản để làm mặt thon gọn mà rất nhiều chị em lựa chọn. Để giảm cân và làm mặt nhỏ lại, bạn cần xây dựng chế độ dinh dưỡng thích hợp. Cắt giảm những chất không có lợi như đường, đồ dầu mỡ và chất kích thích, giữ cân bằng chế độ dinh dưỡng là giải pháp toàn diện giúp mặt trở nên gọn hơn. Bạn nên bổ sung các nhóm thực phẩm có lợi như trứng, ớt chuông, cá hồi, trà xanh, socola đen, bơ đậu phộng, rau củ quả tươi và các loại đậu.

II - Tham khảo 1 số cách làm thon mặt tự nhiên tại nhà

Bên cạnh chế độ dinh dưỡng, bạn cũng có thể tham khảo một số cách làm thon mặt đơn giản có thể thực hiện ngay tại nhà.

1. Hướng dẫn cách massage làm thon gọn khuôn mặt

Mát xa là một trong những giải pháp giúp mặt thon gọn được nhiều người áp dụng. Hãy mát xa từ vùng dưới cằm tới hàm và nhẹ nhàng mát xa từ dưới lên phần cơ 2 hàm. Điều này giúp giảm thiểu việc tích trữ mỡ thừa tại cằm và hỗ trợ da săn chắc.

cách làm mặt nhỏ lại Hình ảnh minh họa

2. Mẹo làm gọn mặt bằng thìa/muỗng cho nam và nữ

Dùng thìa là cách thu gọn mặt được rất nhiều giới trẻ tại Nhật và Hàn áp dụng. Chỉ cần chuẩn bị 1 chiếc thìa nhựa và 1 chút tinh dầu hay kem dưỡng da. Bạn dùng thìa mát xa nhẹ nhàng sau khi bôi tinh dầu lên vùng mặt.

cách làm nhỏ mặt Hình ảnh minh họa

3. Cách làm mặt thon gọn trong 1 tuần với đá lạnh

Sử dụng cây lăn đá lạnh là giải pháp giúp mặt trở nên thon gọn. Chỉ cần mua cây lăn đá và để vào tủ lạnh. Mỗi lần sử dụng, lăn cây đá từ dưới lên trên mặt. Lưu ý, tập trung lăn đều tại quai hàm 2 bên và sau mỗi lần dùng cần vệ sinh lại cây lăn đá lạnh sạch và bảo quản trong tủ lạnh.

cách làm mặt thon Hình ảnh minh họa

4. Cách làm thon gọn khuôn mặt tròn bằng cốc

Mát xa mặt bằng cốc thuỷ tinh là bí quyết giúp mặt thon gọn hết nọng của các sao Hàn. Đặt miệng cốc vuông góc xương hàm, sau đó kéo thẳng 1 đường từ trên xuống nhẹ và dứt khoát. Lặp lại khoảng 15 - 20 lần mỗi bên mặt.

làm sao để mặt nhỏ lại Hình ảnh minh họa

Ngoài các cách làm thon gọn khuôn mặt nêu trên, bạn cũng có thể tham khảo thêm một số cách khác như dùng app, để kiểu tóc, makeup trang điểm, dùng băng dính hay dùng muối.

III - Cách làm thon mặt cấp tốc bằng công nghệ hiện đại

Theo đánh giá của các chuyên gia, việc áp dụng các cách làm thon mặt tự nhiên tại nhà chưa thực sự là giải pháp lý tưởng để mang lại khuôn mặt V-line thon gọn như ý. Hiện nay, nhờ sự phát triển vượt bậc của các công nghệ thẩm mỹ, bạn hoàn toàn có thể sở hữu gương mặt thon gọn nhanh chóng và duy trì hiệu quả lâu dài nhất.

1. Tiêm botox làm mặt thon gọn

Tiêm botox được xem là lựa chọn giúp tạo mặt V-line thon gọn mà không cần phẫu thuật. Botox sẽ giúp kích thích cơ săn chắc hơn và thon gọn góc cạnh khuôn mặt.

cách làm mặt thon gọn trong 1 tuần Hình ảnh minh họa

2. Phẫu thuật gọt mặt V-Line

Phẫu thuật gọt mặt được đánh giá là giải pháp giúp mang lại gương mặt thon gọn và duy trì kết quả lâu dài. Phương pháp gọt mặt V-Line 3D tại Kangnam với sự hỗ trợ đắc lực của các công nghệ hiện đại giúp bạn có thể xem trước tiến trình và kết quả thực hiện.

cách làm mặt thon gọn v line Hình ảnh minh họa

IV - Top 5 ca “lột xác” nhờ tạo mặt V line chấn động

Tính tới nay, Kangnam là đơn vị hàng đầu tiếp nhận và phẫu thuật gọt mặt thành công cho hàng trăm nghìn khách hàng. Có rất nhiều trường hợp khách hàng đã thay đổi cả về ngoại hình lẫn sự nghiệp nhờ những ca phẫu thuật tại Kangnam.

làm sao để mặt thon gọn Trần Minh Hoàng - Ca lệch trục mặt được các bác sĩ Kangnam khắc phục thành công

cách làm cho mặt thon gọn Huỳnh Thị Mỹ Duyên - Ca mặt “vặn xoắn” gây chấn động sau khi “lột xác” thành công

làm thon gọn mặt Màn thay đổi ngoạn mục của Quỳnh Như khiến không ít người bất ngờ

cách làm xương mặt nhỏ lại Trần Ngọc Sang - Ca chuyển giới thành công tại Kangnam, gương mặt vuông thô kệch đã trở nên thon gọn, cân đối

làm mặt thon gọn Cao Thị Lan cũng được đánh giá là ca phẫu thuật thành công khi áp dụng cách làm mặt thon gọn bằng công nghệ gọt mặt V-Line

Để có kết quả tốt nhất, hãy thực hiện các phương pháp trên tại các cơ sở uy tín và chất lượng.

1