Xem thêm

Triglyceride cao và các giải pháp tự nhiên hiệu quả

Triglyceride cao là một vấn đề sức khỏe nguy hiểm, và việc tìm ra các giải pháp tự nhiên để điều trị là rất quan trọng. Trong bài viết này, chúng ta sẽ tìm hiểu...

triglyceride cao là một vấn đề sức khỏe nguy hiểm, và việc tìm ra các giải pháp tự nhiên để điều trị là rất quan trọng. Trong bài viết này, chúng ta sẽ tìm hiểu về triglyceride cao và các biến chứng khó lường của nó, cùng với những giải pháp tự nhiên an toàn và hiệu quả để khắc phục vấn đề này.

Triglyceride cao và những biến chứng khó lường

Triglyceride là chất béo trung tính cung cấp năng lượng cho cơ thể. Khi chúng ta ăn, cơ thể sẽ chuyển hóa lượng calo dư thừa thành Triglyceride và lưu trữ nó ở mô mỡ và tế bào gan. Khi cần thiết, Triglyceride sẽ được phân giải để cung cấp năng lượng cho các hoạt động của cơ thể.

Mức nồng độ Triglyceride trong máu dưới 200mg/dL là bình thường, từ 200mg/dL trở lên là cao và từ 500mg/dL trở lên là rất cao. Triglyceride cao thường xuất hiện ở những người có chế độ ăn uống không hợp lý, tiêu thụ nhiều chất béo và tinh bột, dẫn đến dư thừa calo. Ngoài ra, người ít vận động và người mắc các vấn đề về chức năng gan cũng dễ gặp phải tình trạng Triglyceride cao.

Triglyceride cao gây nên nhiều biến chứng khó lường như ảnh hưởng đến quá trình vận chuyển máu, gây xơ vữa động mạch, tăng nguy cơ đột quỵ và nhồi máu cơ tim. Nghiên cứu đã chỉ ra rằng, những người có mức Triglyceride cao có khả năng bị đột quỵ cao gấp 2,7 lần so với những người có mức Triglyceride thấp. Mức Triglyceride cao cũng tăng nguy cơ nhồi máu cơ tim. Với mức nồng độ Triglyceride trên 200mg/dL, nguy cơ tử vong vì bệnh tim mạch cũng cao hơn 25% so với người có mức bình thường. Ngoài ra, mức Triglyceride rất cao là nguyên nhân phổ biến gây viêm tụy cấp và có thể dẫn đến suy đa tạng và tử vong.

Tinh chất thiên nhiên giảm Triglyceride an toàn, hiệu quả

Theo bác sĩ Nguyễn Thị Hằng, để giảm mức Triglyceride, người bệnh cần điều chỉnh chế độ ăn uống và sinh hoạt. Hạn chế tiêu thụ đồ ăn giàu chất béo, tinh bột và đường, cùng với việc tập luyện thể dục ít nhất 30 phút mỗi ngày để đốt cháy mỡ và giảm calo dư thừa.

Nếu sau điều chỉnh chế độ sinh hoạt mà mức Triglyceride vẫn cao, bác sĩ có thể chỉ định thuốc Tây để điều trị. Tuy nhiên, sử dụng thuốc Tây trong thời gian dài có thể gây ra tác dụng phụ lên gan và thận. Vì vậy, ngày nay nhiều người lựa chọn sử dụng các tinh chất thảo dược để giảm mức Triglyceride vì tính an toàn và không gây tác dụng phụ.

Hiện nay, có hai tinh chất thiên nhiên được đánh giá cao về hiệu quả và tính an toàn trong việc giảm Triglyceride. Đó là tinh chất chiết xuất từ Cam Địa Trung Hải được gọi là Bergamot và tinh chất Nanocurcumin.

Bergamot là chiết xuất từ Cam Địa Trung Hải và đã được chứng minh giúp giảm 30-40% mức Triglyceride. Ngoài ra, Bergamot còn tăng Cholesterol tốt, giảm Cholesterol xấu, giảm nguy cơ xơ vữa động mạch và các biến chứng về tim mạch.

Nanocurcumin là tinh chất Curcumin được bào chế theo công nghệ độc quyền của Đức. Tinh chất này có khả năng tan hoàn toàn trong nước và hấp thu gấp 185 lần so với Curcumin thông thường. Nanocurcumin cung cấp các lợi ích bổ sung như tăng cường chức năng gan, giúp phân hủy mỡ thừa trong cơ thể và kiểm soát mức Triglyceride và Cholesterol trong máu.

Tại Việt Nam, Công ty Dược phẩm Tâm Bình đã áp dụng tinh chất Nanocurcumin và chiết xuất Bergamot vào sản phẩm TPBVSK Mỡ máu Tâm Bình. Sản phẩm này được bổ sung các thảo dược quý như Giảo cổ lam, Lá sen, Trạch tả, Nần vàng, Sơn tra, Ngưu tất, Actiso. TPBVSK Mỡ máu Tâm Bình hỗ trợ giảm mỡ máu, Triglyceride và Cholesterol, giảm nguy cơ xơ vữa động mạch và các biến chứng về tim mạch. Sản phẩm này đã đạt chứng nhận "Hàng Việt Nam chất lượng cao" và "Top 1 hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích". Đây là một sản phẩm tin cậy dành cho những người có mỡ máu và mỡ gan cao.

Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào về bệnh mỡ máu và sản phẩm Mỡ máu Tâm Bình, hãy liên hệ hotline: 0343 44 66 99 hoặc truy cập website: momautambinh.vn để được tư vấn chi tiết.

1