Xem thêm

Top 15+ Đồ ăn vặt ngon ai cũng ghiền dễ làm tại nhà

Bạn là người mê đồ ăn vặt và luôn tìm kiếm những món ngon thú vị. Hôm nay, hãy cùng Hey Yo khám phá top 15 món đồ ăn vặt siêu ngon, siêu dễ làm...

Bạn là người mê đồ ăn vặt và luôn tìm kiếm những món ngon thú vị. Hôm nay, hãy cùng Hey Yo khám phá top 15 món đồ ăn vặt siêu ngon, siêu dễ làm tại nhà để bạn có thể thưởng thức cùng mọi người.

1. Bánh tráng trộn

Bánh tráng trộn Món ăn vặt phổ biến và được yêu thích, bánh tráng trộn có vị thơm ngon cùng bánh tráng dai dẻo được trộn với muối tôm, Xoài xanh, rau răm, bò khô, và lạc rang. Tùy vùng miền, bạn có thể tìm thấy bánh tráng trộn lắc phô mai, bánh tráng trộn hành tép, và nhiều hơn nữa.

2. Bắp xào tép

Bắp xào tép Món ăn vặt mới lạ từ bắp, bắp xào tép có vị thơm béo, hương mùi hành lá, và bắp mềm ngọt. Thêm chút bơ thơm ngậy càng tăng thêm hương vị. Bắp xào tép là món ăn ngon và dễ làm.

3. Chân gà ngâm sả tắc

Chân gà ngâm sả tắc Không thể bỏ qua món chân gà ngâm sả tắc dai giòn, chua thanh đậm vị. Ăn chân gà ngâm sả tắc thấm đượm, cắn miếng dai giòn sần sật cùng nước chấm là ngon tuyệt.

4. Bánh tráng cuốn sốt me

Bánh tráng cuốn sốt me Mê bánh tráng trộn rồi, hãy thử món bánh tráng cuốn sốt me thần thánh. Bánh tráng cuốn với các loại topping được đều lên trên miếng bánh, cuộn chặt tay và ăn kèm sốt bơ và sốt me ngon khó cưỡng.

5. Bánh chuối chiên

Bánh chuối chiên Món bánh chuối chiên có miếng chuối được chiên giòn vàng phồng, bên trong có chuối dẻo, ngọt thơm. Món này rất ngon và hấp dẫn.

6. Cá viên chiên

Cá viên chiên Món cá viên chiên, hay còn được gọi là "Xiên bẩn", là món ăn vặt mà rất nhiều bạn trẻ yêu thích. Ngoài việc chiên giòn vàng phồng, cá viên chiên còn có thể được xào cùng rau củ để tạo thêm hương vị độc đáo.

7. Da heo chiên mắm

Da heo chiên mắm Món da heo chiên mắm là món ăn vô cùng hot. Da heo được sấy khô, chiên phồng giòn rụm, kết hợp với mắm đậm đà và tỏi phi thơm. Món này thật ngon miệng.

8. Rong biển cháy tỏi

Rong biển cháy tỏi Rong biển cháy tỏi là món ăn vặt đắt giá với vị đậm đà, thơm ngon, và giòn rụm. Món này thích hợp dùng với cơm trắng nóng hoặc làm món ăn vặt.

9. Bánh tráng nướng

Bánh tráng nướng Bánh tráng nướng có vị thơm nức mũi từ bánh tráng nướng trên than hồng kết hợp với trứng, ngô, xúc xích, hành lá, và bò khô. Món ăn này thật hấp dẫn và dễ làm.

10. Bánh mì nướng muối ớt

Bánh mì nướng muối ớt Món bánh mì nướng muối ớt có vị giòn thơm kết hợp với sốt sa tế cay ngọt. Bánh mì nướng có thể dùng với sốt mayonnaise, tương ớt, và các topping như ruốc, mỡ hành, trứng luộc.

11. Bánh cay

Bánh cay Bánh cay có vỏ màu vàng ruộm, thơm từ khoai mì và chút cay từ ớt. Món ăn này thích hợp vào những ngày mưa rả rích.

12. Nộm bò khô

Nộm bò khô Nộm bò khô với đu đủ, cà rốt, xoài, lạc rang, rau thơm và bò khô trộn cùng nước trộn ngon mát và hấp dẫn. Món ăn này không thể thiếu vào những ngày trời nóng.

13. Sụn gà rang muối

Sụn gà rang muối Sụn gà giòn giòn, bùi bùi được chiên giòn rụm và rang muối, rắc chút lá chanh thơm. Món này thích hợp dùng cùng bia hoặc cơm trắng.

14. Khoai tây lốc xoáy

Khoai tây lốc xoáy Khoai tây lốc xoáy có hình dạng bắt mắt. Khoai tây được cắt mỏng thành xoắn ốc, chiên giòn vàng ruộm, và phủ lớp phô mai thơm ngậy. Món này thích hợp làm snack ăn giòn.

15. Xoài lắc

Xoài lắc Món xoài lắc có vị chua ngọt hấp dẫn. Xoài được cắt miếng vừa ăn, trộn chút muối tôm, đường, và các gia vị khác. Món này thật ngon lành.

Thế giới đồ ăn vặt còn rất nhiều món ngon và hấp dẫn. Danh sách trên là tổng hợp các món ăn vặt ngon và dễ làm nhất. Để biết chi tiết hơn về cách làm từng món, hãy theo dõi các bài viết tiếp theo trên Hey Yo Foods.

Hey Yo Foods là thương hiệu đồ ăn liền được ưa chuộng nhất tại Việt Nam. Hey Yo Foods có 7 loại sản phẩm chân gà ăn liền khác nhau cho bạn tha hồ thưởng thức như Chân gà Bách thảo hương vị, Chân gà Cay cay tê nồng, Chân gà Nhất Tâm chua thanh, Chân gà Cung Đình rút xương, Chân gà Cay vị xì dầu, Chân gà Bách Thảo 1+1, và Chân gà Nhất Tâm vị xì dầu. Hãy thử và cảm nhận ngay hương vị thơm ngon của Hey Yo Foods.

1