Xem thêm

Thực Phẩm Sinh Tồn The Survival Tabs 180 Viên: Giải pháp dinh dưỡng thông minh cho cuộc sống khẩn cấp

Bạn đã từng gặp phải tình huống khẩn cấp hoặc muốn tìm kiếm một nguồn dinh dưỡng dễ dàng và tiện lợi trong các chuyến dã ngoại, du lịch hay công tác? Thì Thực Phẩm...

Thực Phẩm Sinh Tồn The Survival Tabs

Bạn đã từng gặp phải tình huống khẩn cấp hoặc muốn tìm kiếm một nguồn dinh dưỡng dễ dàng và tiện lợi trong các chuyến dã ngoại, du lịch hay công tác? Thì thực phẩm sinh tồn The Survival Tabs chính là lựa chọn tuyệt vời cho bạn. Được sản xuất tại Mỹ, đây là nguồn dinh dưỡng tốt nhất trong khối lượng nhỏ nhất.

Công Dụng Thực Phẩm Sinh Tồn The Survival Tabs

The Survival Tabs là sản phẩm giúp bạn kéo dài sự sống trong các tình huống khẩn cấp, thiên tai. Nó cung cấp dinh dưỡng dễ dàng và hiệu quả với tỷ lệ hấp thụ lên đến 99% sau khi sử dụng. Bạn có thể sử dụng nó để thay thế thức ăn trong những lúc bận rộn.

Thuc-pham-sinh-ton-The Survival-Tabs Thực phẩm sinh tồn The Survival Tabs: Lựa chọn lý tưởng cho việc giảm cân

Ngoài ra, Thực Phẩm Sinh Tồn The Survival Tabs cũng là một sản phẩm lý tưởng cho việc giảm cân. Sản phẩm này thay thế hoàn toàn các bữa ăn thông thường và được hấp thụ vào cơ thể chỉ trong vòng 5 phút sau khi ăn. Các protein có trong viên thực phẩm này có khả năng làm lành và thay thế cho các mô bị bệnh trong cơ thể.

Các viên Survival Tabs cung cấp khoảng 15 vitamin và khoáng chất cần thiết cho cơ thể, hỗ trợ cho các chức năng trao đổi chất.

Công thức viên thực phẩm sinh tồn bao gồm: sucrose, non-fat dry milk solids, vegetable oils, ascorbic acid, calcium phosphate, vitamin E acetate, niacinamide, zinc gluconate, Ferrous fumararate, Riboflavin, Potassium Iodide, Thiamin Hydrochloride, Vitamin A Palmitate, Folic Acid, Vitamin D3, Cyanocobalamin, Pyridoxine Hydrochloride, và các hương liệu tự nhiên và nhân tạo.

Thành phần  <a href='https://gtnfoods.com.vn/thuc-pham-chuc-nang-a3694.html' title='thực phẩm chức năng' class='hover-show-link replace-link-247'>thực phẩm chức năng<span class='hover-show-content'></span></a>  sinh tồn

Lợi ích của viên thực phẩm sinh tồn The Survival Tabs

The Survival Tabs là viên thực phẩm thay thế cho các bữa ăn hàng ngày, mà không cần mất thời gian chuẩn bị hay nấu nướng. Chúng chứa đựng tất cả các nguồn dinh dưỡng quan trọng và thiết yếu cần thiết cho hoạt động thể chất của cơ thể.

Hình thức nhỏ gọn và dễ dàng mang theo là điểm nổi bật khác của The Survival Tabs. Đây là nguồn dinh dưỡng tốt nhất cho mọi tình huống khẩn cấp hay thiên tai.

The Survival Tabs ban đầu được phát minh cho các nhà du hành vũ trụ, nhằm giải quyết vấn đề tiêu hóa khó khăn trong môi trường không trọng lực ngoài không gian. Ngày nay, thực phẩm sinh tồn này được sử dụng rộng rãi bởi các vận động viên, nhà thám hiểm, đội cứu nạn và người dân trên khắp thế giới.

Sản phẩm dễ dàng được tiêu hóa và 100% nguồn dinh dưỡng được hấp thụ vào cơ thể. Thực phẩm sinh tồn này đã được nhiều người sử dụng và cảm nhận nguồn năng lượng về thể chất cũng như sự minh mẫn về tinh thần mà nó mang lại.

Cách sử dụng The Survival Tabs

  1. Đối với em bé: Ngày dùng 3 viên xen lẫn giữa các bữa ăn và sử dụng liên tục. Bé có thể nhai viên thức ăn như kẹo hoặc nghiền nhỏ rồi pha với nước ấm. Sản phẩm tan ngay trong miệng, rất thuận tiện.

  2. Đối với bà bầu: Có thể sử dụng từ 3-6 viên/ngày xen kẻ các bữa ăn chính và sử dụng liên tục.

  3. Người già: Sử dụng 3-5 viên/ngày tuỳ vào mức độ ăn uống của từng người.

  4. Người đang đau ốm, bệnh tật: Sử dụng từ 3-12 viên/ngày tuỳ vào khả năng ăn uống. Nếu người bệnh ăn ít hoặc không thể nhai được, có thể ngậm 12 viên/ngày để đảm bảo cung cấp đủ dinh dưỡng, vitamin và khoáng chất hàng ngày.

  5. Người muốn giảm cân: Có thể giảm từ từ ở mức độ nhẹ bằng cách sử dụng 3 viên cùng lúc để thay thế hoàn toàn bữa chính vào buổi tối và dừng khi đạt được cân nặng mong muốn. Cũng có thể giảm nhanh hơn bằng cách sử dụng 6 viên/ngày để thay thế hoàn toàn 2 bữa ăn chính, nhưng không nên kéo dài quá 4 tuần. Hoặc giảm tốc độ bằng cách dùng 12 viên/ngày để thay thế hoàn toàn 3 bữa ăn chính, nhưng không nên kéo dài quá 1 tuần.

  6. Người bình thường: Sử dụng 3 viên/ngày xen kẻ 3 bữa ăn chính.

Mỗi ngày dùng 12 viên, chia ra cho 3 bữa ăn. Mỗi bữa ăn tương ứng với 3-4 viên (trong trường hợp không có thức ăn). Bạn cũng có thể thay thế những bữa ăn vặt bằng 1-2 viên.

Chú ý: Bảo quản nơi thoáng mát. Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc trị bệnh.

Thực Phẩm Sinh Tồn The Survival Tabs 180 Viên Mua Ở Đâu

Bạn có thể tìm mua Thực Phẩm Sinh Tồn The Survival Tabs tại "THỰC PHẨM CHỨC NĂNG GIÁ RẺ" tại địa chỉ Hòa Bình, Quận Tân Phú, Tp.HCM. Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ số điện thoại 0916 887 464 hoặc gửi email tới [email protected]. Truy cập website thucphamchucnanggiare.com để có thêm thông tin sản phẩm.

Sắp xếp đúng lượng dinh dưỡng trong cuộc sống khẩn cấp đã trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết với Thực Phẩm Sinh Tồn The Survival Tabs. Đừng để bất kỳ tình huống nào bất ngờ làm bạn thiếu đi dinh dưỡng cần thiết. Hãy chuẩn bị sẵn sàng với The Survival Tabs ngay hôm nay!

1