Xem thêm

Sữa tăng cân Hiweight: Ưu và nhược điểm cho người gầy và suy dinh dưỡng

Nguồn gốc xuất xứ sữa tăng cân Hiweight Sữa tăng cân Hiweight là một sản phẩm đang được nhiều người quan tâm với thành phần và công dụng nổi bật. Tuy vậy, nhiều người lầm...

Nguồn gốc xuất xứ sữa tăng cân Hiweight

Sữa tăng cân Hiweight là một sản phẩm đang được nhiều người quan tâm với thành phần và công dụng nổi bật. Tuy vậy, nhiều người lầm tưởng Hiweight là sữa tăng cân của Mỹ. Thông tin dưới đây sẽ giải đáp thắc mắc của bạn.

sữa hiweight có tên đầy đủ là thực phẩm dùng cho chế độ ăn đặc biệt HiWeight, sản xuất tại Công ty TNHH Hatuma - Vĩnh Phúc. Nguồn gốc xuất xứ sữa tăng cân Hiweight cho người gầy và người suy dinh dưỡng là sữa bột nội địa, được sản xuất tại Việt Nam, không phải "sữa Mỹ" như nhiều người lầm tưởng.

Ưu điểm của sữa tăng cân Hiweight

Sữa Hiweight có nhiều ưu điểm từ thành phần, công dụng cho đến công nghệ độc quyền Esolv®, là lựa chọn của nhiều người dùng. Nếu bạn đang quan tâm đến việc sữa tăng cân hiweight có tốt không , có thực sự giúp tăng cân không, hãy khám phá những điểm mạnh của nó ngay.

Ứng dụng công nghệ Esolv® độc quyền từ Hoa Kỳ

Esolv® là công nghệ độc quyền của Hoa Kỳ sử dụng các micelle giúp phân tách DHA, Omega-3 thành kích thước siêu nhỏ, dễ hòa tan trong nước. Điều này giúp cơ thể hấp thụ tốt các dưỡng chất quý này hơn so với dạng DHA thường. Công nghệ này nâng cao hiệu quả bổ sung dinh dưỡng của sữa so với loại không có công nghệ này.

Thành phần dinh dưỡng đầy đủ và nhiều thành phần "Hot"

Sữa Hiweight bao gồm nhiều thành phần chính như sữa nguyên kem, đạm Whey Isolate, đạm Whey Protein Concentrate, Micellar Casein, sữa non colostrum (nhập khẩu từ Mỹ), kem thực vật, Betamega3 Nature Unsweetened, L-Lysine HCL, Taurine, Cholin Bitartrate, L-Carnitine fumarate, L-Leucine, L-Isoleucine, L-Valine, L-Glutamine, ZinC, Magneium citrate, Canci glucoheptonate, Fe (III), Selen hữu cơ 2000ppm, Acid folic và các vitamin: A, B12, B1, B2, B3, B5, B6, D3, K2, E, C. Trong đó có 4 thành phần đáng chú ý như sữa non Colostrum nhập Mỹ, đạm whey protein hoàn chỉnh với đủ 9 axit amin thiết yếu, 5 chủng men vi sinh nhập Hàn, vitamin và các dưỡng chất thiết yếu.

Có nhiều công dụng ngoài tăng cân

Sữa Hiweight không chỉ giúp người gầy, người suy dinh dưỡng tăng cân tự nhiên mà còn có nhiều công dụng khác như:

  • Bổ sung năng lượng và duy trì cơ thể khỏe mạnh với các vitamin nhóm B, C, E,... và các dưỡng chất thiết yếu khác.
  • Hòa tan dễ dàng và chuyển hóa các axit amin nhanh chóng, dễ dàng hấp thụ thẳng vào máu với đạm Whey hoàn chỉnh chứa đầy đủ 9 axit amin thiết yếu.
  • Duy trì sự cân bằng của các vi khuẩn đường ruột, kích thích tiêu hóa tăng cường hấp thu dinh dưỡng với 5 chủng men vi sinh nhập từ Hàn Quốc.
  • Bổ sung protein, vitamin A, kháng thể cùng các vitamin và khoáng chất thiết yếu khác giúp cải thiện khả năng miễn dịch, chống lại tác nhân gây bệnh từ môi trường xung quanh với sữa non Colostrum nhập Mỹ.
  • Hỗ trợ ăn ngon, ngủ tốt, cải thiện cân nặng và vóc dáng với sự kết hợp các chủng men vi sinh, Enzyme tiêu hóa, NeoGOS,...
  • Hỗ trợ tăng khả năng hấp thu chất dinh dưỡng vào cơ thể với các hợp chất Natural Unsweetened, Betamega3,...

Sử dụng được cho nhiều đối tượng người dùng

Sữa Hiweight không chỉ dành cho người gầy và suy dinh dưỡng mà còn phù hợp cho nhiều đối tượng khác như:

  • Người ốm, người già, người bệnh.
  • Thanh thiếu niên trong giai đoạn tăng trưởng bị thiếu cân, thiếu cơ.
  • Trẻ biếng ăn từ 10 tuổi trở lên.
  • Người cao huyết áp, tim mạch, tiểu đường.

Được khen nhiều về hương vị, giúp ăn tốt và ngủ ngon

Sữa tăng cân Hiweight có mùi thơm vani, hương vị ngọt vừa không quá ngọt và béo. Người dùng cho biết uống thử một thời gian sẽ thấy có cảm giác thèm ăn, nhanh đói, ăn tốt và ngủ ngon hơn, từ đó giúp cải thiện cân nặng.

Nhược điểm của sữa tăng cân Hiweight

Mặc dù có nhiều ưu điểm, sữa tăng cân Hiweight vẫn còn một số nhược điểm làm người tiêu dùng e ngại.

Giá sữa tăng cân Hiweight hơi cao

Mức giá của sữa tăng cân Hiweight là 890.000 đồng/lon 650g (sau giảm giá) và 1.350.000 đồng/lon 650g (chưa giảm giá), cao hơn so với mặt bằng thực phẩm bổ sung dinh dưỡng trong nước và nhập khẩu. Điều này khiến nhiều người dùng cho biết không thể tiếp tục sử dụng Hiweight mà quay lại các loại sữa tăng cân khác có hiệu quả và giá thành tốt hơn như Ensure, Vinamilk hay Nutifood.

Thiết kế bao bì chưa phù hợp

Trải nghiệm của người tiêu dùng cho thấy khi mở nắp lon sữa tăng cân Hiweight, bột sữa chỉ chiếm một phần nhỏ so với dung tích lon. Điều này làm cho sản phẩm trông nhỏ hơn và không gây ấn tượng tốt với khách hàng. Một số người dùng còn nghi ngờ sản phẩm bị làm giả, nhái và không dám sử dụng lâu dài.

Mặc dù sữa tăng cân Hiweight còn một số nhược điểm, nhưng vẫn có nhiều ưu điểm hơn. Bạn có thể cân nhắc để trải nghiệm sản phẩm nếu có nhu cầu bổ sung dinh dưỡng và tăng cân hiệu quả.

1