Xem thêm

Thùng sữa Pediasure hộp pha sẵn 110ml cho trẻ 1-10 tuổi: Nuôi dưỡng tương lai của con bạn

Trong 5 năm đầu đời, việc tăng trưởng đúng cách có vai trò đặc biệt quan trọng đối với sự phát triển toàn diện của trẻ. Đặc biệt, trong giai đoạn này, 60% chiều cao...

Trong 5 năm đầu đời, việc tăng trưởng đúng cách có vai trò đặc biệt quan trọng đối với sự phát triển toàn diện của trẻ. Đặc biệt, trong giai đoạn này, 60% chiều cao của con ở tuổi trưởng thành được quyết định. Vì thế, bố mẹ cần tạo điều kiện thuận lợi để con đạt được sự tăng trưởng trong cả chiều cao, cân nặng và sức đề kháng theo chuẩn.

Dinh dưỡng là chìa khóa cho sự phát triển toàn diện

Dinh dưỡng đóng vai trò quan trọng trong việc tăng trưởng của trẻ. Việc cung cấp đầy đủ dưỡng chất cho trẻ trong bữa ăn hằng ngày, kết hợp với hoạt động thể thao để tăng cường thể chất, giúp trẻ phát triển thể chất vượt trội và tạo nền tảng sức khỏe cho tương lai.

Thùng sữa Pediasure hộp pha sẵn 110ml cho trẻ 1-10 tuổi Thùng sữa Pediasure hộp pha sẵn 110ml cho trẻ 1-10 tuổi

Sữa pha sẵn PediaSure - Người bạn đồng hành cho trẻ trong 5 năm đầu đời

Được khuyến nghị bởi các Chuyên Gia Dinh Dưỡng Nhi Khoa, Sữa pha sẵn PediaSure là sản phẩm số 1 tại Hoa Kỳ cho trẻ từ 1-10 tuổi. Sữa pha sẵn này cung cấp đầy đủ dưỡng chất cân đối với 28 loại vitamin và khoáng chất, giúp trẻ tăng trưởng chiều cao vượt trội.

Thùng sữa Pediasure hộp pha sẵn 110ml cho trẻ 1-10 tuổi Trẻ sẽ tăng trưởng vượt trội với sữa pha sẵn PediaSure

Tăng cường đề kháng và hệ tiêu hóa, hấp thu tối đa dưỡng chất cho bé yêu

Độ tuổi từ 1-10 là thời điểm trẻ tiêu hao rất nhiều năng lượng để đáp ứng nhu cầu học tập và rèn luyện vui chơi. Đặc biệt, trong giai đoạn này, trẻ rất dễ bị ốm, đặc biệt là các rối loạn tiêu hóa do thay đổi môi trường sống và tâm lý khi bắt đầu đi học.

Thùng sữa Pediasure hộp pha sẵn 110ml cho trẻ 1-10 tuổi Cung cấp đầy đủ dinh dưỡng cho hệ tiêu hóa của trẻ

Theo các chuyên gia nhi khoa, rối loạn tiêu hóa kéo dài có thể gây rối loạn hệ vi khuẩn đường ruột, ảnh hưởng đến chức năng tiêu hóa và giảm cảm giác thèm ăn của bé. Để giúp bé tăng cường đề kháng hệ tiêu hóa, Sữa nước PediaSure hộp pha sẵn chứa bộ đôi lợi khuẩn Probiotics và chất xơ FOS Prebiotics. Khả năng tăng cường chức năng miễn dịch của Prebiotic đã giúp chống lại những mầm bệnh không thân thiện và tình trạng viêm trong ruột, hỗ trợ tiêu hóa tốt hơn cho bé yêu.

Tăng cường sức đề kháng và sự phát triển toàn diện

Cùng với việc tăng cường hệ miễn dịch, Sữa pha sẵn Pediasure còn cung cấp 100% nhu cầu hàm lượng đạm, vitamin và khoáng chất cho trẻ. Điều này giúp bé tăng cân nặng, chiều cao và tăng cường sức đề kháng chỉ sau 9 tuần.

Thùng sữa Pediasure hộp pha sẵn 110ml cho trẻ 1-10 tuổi Sữa pha sẵn Pediasure giúp bé tăng cân, chiều cao và sức đề kháng

Mang đến sự an tâm cho mẹ về dinh dưỡng và sự phát triển của bé

Theo các chuyên gia dinh dưỡng, việc cung cấp đầy đủ và cân bằng dinh dưỡng trong 5 năm đầu đời không chỉ giúp trẻ tối ưu hóa tiềm năng phát triển, mà còn giúp trẻ tránh được nhiều bệnh không lây nhiễm ở tuổi trưởng thành. 5 năm đầu đời là giai đoạn quan trọng nhất để trẻ đạt được 60% chiều cao và 90% khối lượng não bộ khi trưởng thành. Việc cung cấp đầy đủ dưỡng chất cho trẻ trong giai đoạn vàng này là điều thiết yếu để ngăn ngừa tình trạng thấp còi, sức đề kháng yếu và chậm phát triển nhận thức trong tương lai.

Thùng sữa Pediasure hộp pha sẵn 110ml cho trẻ 1-10 tuổi Chăm sóc sức khỏe cho trẻ từ giai đoạn đầu đời

Sữa nước Pediasure - Thương hiệu được tin tưởng

Sữa nước Pediasure là sản phẩm của tập đoàn dinh dưỡng toàn cầu Abbott Hoa Kỳ, một trong những công ty hàng đầu thế giới trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe. Sữa nước Pediasure được chế tạo dựa trên nền tảng khoa học và cam kết chất lượng, giúp trẻ có một khởi đầu khỏe mạnh.

Thùng sữa Pediasure hộp pha sẵn 110ml cho trẻ 1-10 tuổi Sữa nước Pediasure - Thương hiệu uy tín của Abbott Hoa Kỳ

Abbott luôn mong muốn đóng góp vào sự phát triển của trẻ em trên toàn cầu bằng việc nghiên cứu và phát triển các sản phẩm chăm sóc sức khỏe có chất lượng cao. Tại Việt Nam, Abbott cam kết trở thành công ty hàng đầu trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, đem đến những sản phẩm chăm sóc toàn diện dựa trên thành tựu khoa học.

Thùng sữa Pediasure hộp pha sẵn 110ml cho trẻ 1-10 tuổi Sữa nước Pediasure - Dinh dưỡng hoàn hảo cho trẻ

Mua hàng trực tiếp tại cửa hàng: 581/20/1 Trường Chinh, Phường Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú, HCM Liên hệ điện thoại/Zalo: 0932.835.935

1