Xem thêm

Có sữa Meiji cho bé dị ứng đạm sữa bò không? Là loại nào? Giá bao nhiêu?

Sữa Meiji là một thương hiệu sữa nổi tiếng đến từ Nhật Bản, có hơn 100 năm kinh nghiệm trong sản xuất sữa và các sản phẩm dinh dưỡng cho gia đình. Với sự hiểu...

Sữa Meiji là một thương hiệu sữa nổi tiếng đến từ Nhật Bản, có hơn 100 năm kinh nghiệm trong sản xuất sữa và các sản phẩm dinh dưỡng cho gia đình. Với sự hiểu biết sâu sắc về nhu cầu của trẻ em, Meiji đã phát triển nhiều loại sữa phù hợp với cơ thể. Hãy cùng tìm hiểu thông tin về sữa Meiji cho bé dị ứng đạm sữa bò ngay dưới đây!

Có sữa Meiji cho bé dị ứng đạm sữa bò không?

Trẻ em bị dị ứng đạm sữa là do hệ miễn dịch của cơ thể phản ứng quá mạnh với protein sữa bò. Khi trẻ ăn hoặc uống các loại sữa công thức chứa protein này, hệ miễn dịch sẽ tạo ra kháng thể để chống lại protein đó, gây ra các triệu chứng dị ứng như đau đầu, buồn nôn, tiêu chảy, khó thở,... Sau nhiều nghiên cứu, Meiji đã sản xuất sữa Meiji dành cho trẻ dị ứng sữa bò có tên Meiji Mirufi HP. Sữa này được sản xuất bằng công nghệ tiên tiến giúp tách hết đạm sữa và lactose từ sữa bò, sau đó bổ sung các thành phần dinh dưỡng cần thiết để cung cấp đầy đủ dinh dưỡng cho trẻ em.

Mẹ thắc mắc về sữa Meiji cho bé dị ứng đạm sữa bò? Ảnh minh họa: Mẹ thắc mắc về sữa Meiji cho bé dị ứng đạm sữa bò?

Thành phần và công dụng của Meiji Mirufi HP

Khi chọn mua sữa cho bé, ba mẹ cần xem xét kỹ lượng thành phần để đảm bảo bé nhận đủ dinh dưỡng. Dưới đây là thành phần và công dụng chi tiết của sữa Meiji dành cho trẻ dị ứng:

  • Protein: Meiji Mirufi HP có hàm lượng protein cao, tương đương với sữa mẹ. Protein giúp cung cấp axit amin cần thiết cho sự phát triển cơ thể và não bộ của trẻ, cải thiện sức khỏe tóc, da, móng và các cơ quan khác trong cơ thể.
  • Carbohydrate: là nguồn năng lượng chính cho trẻ em trong giai đoạn phát triển và tăng trưởng.
  • Lipid: là nguồn năng lượng, thành phần quan trọng của màng tế bào và cung cấp các vitamin A, D, E, K.
  • Axit folic: tham gia vào quá trình sản xuất DNA và RNA, quan trọng cho phát triển cơ thể.
  • Canxi: tạo xương và răng, duy trì sự phát triển và tái tạo chúng.
  • FOS: loại prebiotic, tạo môi trường thuận lợi cho hệ vi sinh đường ruột.
  • Kali: duy trì hoạt động tế bào và cơ quan.
  • Taurine: cần thiết cho phát triển não bộ và mắt ở trẻ em.

Giá thành của sữa Meiji Mirufi HP

Giá sữa Meiji Mirufi HP có thể khác nhau tùy thuộc vào nơi bán và khu vực địa lý. Do đây là loại sữa đặc biệt dành cho trẻ em có tiêu hóa khó khăn hoặc dị ứng với sữa bò, giá thành của nó thường cao hơn so với các loại sữa khác. Ba mẹ có thể tìm hiểu giá sữa Meiji Mirufi HP trên trang web thương mại điện tử và các cửa hàng chính hãng để có cái nhìn tổng quan về giá cả sản phẩm. Mức giá thường dao động trong khoảng 900.000đ - 1.100.000đ/ hộp 850g, tùy thuộc vào từng chương trình khuyến mãi.

Bạn có thể tham khảo sản phẩm sữa Meiji chính hãng bán tại Kids Plaza để đảm bảo chất lượng và sức khỏe của trẻ. Các thông tin và giá cả cũng được cập nhật trên website của Kids Plaza hoặc tại các cửa hàng trên toàn quốc.

Qua thông tin chi tiết về sữa Meiji cho bé dị ứng đạm sữa bò, ba mẹ có thể chọn mua sản phẩm phù hợp cho bé. Hãy lắng nghe hệ tiêu hóa của bé để chọn lựa loại sữa mang lại dinh dưỡng dồi dào cho bé yêu nhé!

Xem thêm:

  • Sữa Meiji HP có dễ uống không?
  • Mua sữa Meiji HP chính hãng ở đâu có giá tốt?
1