Xem thêm

Sữa nước - Đổi mới trong sản xuất sữa hữu cơ

Trong ngày 13/3/2017 tại Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng, Vinamilk đã khánh thành trang trại bò sữa Organic đầu tiên tại Việt Nam theo tiêu chuẩn Châu Âu. Với quy mô đầu tư hơn 200...

Trong ngày 13/3/2017 tại Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng, Vinamilk đã khánh thành trang trại bò sữa organic đầu tiên tại Việt Nam theo tiêu chuẩn Châu Âu. Với quy mô đầu tư hơn 200 tỷ đồng, trang trại này mang đến sự tiên phong trong việc sản xuất những sản phẩm sữa dinh dưỡng tốt nhất cho người tiêu dùng Việt Nam.

Khánh thành trang trại đạt tiêu chuẩn Châu Âu

Trang trại bò sữa Organic của Vinamilk tại Lâm Đồng là dự án thứ hai của họ tại tỉnh này, sau trang trại đầu tiên thành lập vào năm 2012. Sự kiện này đã thu hút sự hiện diện của nhiều vị quan khách, bao gồm Bà Trương Thị Mai, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí Thư TW Đảng, Trưởng Ban Dân Vận Trung Ương và Ông Đinh La Thăng, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy TP. Hồ Chí Minh, cùng nhiều lãnh đạo các tỉnh và các ban ngành.

Trang trại được chứng nhận là "Trang trại bò sữa Organic tiêu chuẩn Châu Âu đầu tiên tại Việt Nam" bởi Tổ chức Control Union (Hà Lan), từ lần đánh giá đầu tiên. Điều này chứng tỏ tầm quan trọng của dự án này trong việc cung cấp nguồn cung sữa hữu cơ ổn định cho thị trường trong nước cũng như giúp thúc đẩy thương hiệu sữa Việt trên thị trường quốc tế.

Sản xuất sữa hữu cơ đạt tiêu chuẩn Châu Âu

Với những tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt đồng thời áp dụng các phương pháp canh tác hữu cơ, trang trại bò sữa Organic của Vinamilk hướng đến việc cung cấp những sản phẩm sữa hữu cơ cao cấp và giàu dinh dưỡng cho người tiêu dùng. Trang trại không sử dụng hoá chất, thuốc trừ sâu tổng hợp hay các chất phụ gia thực phẩm. Bò được nuôi bằng thức ăn hữu cơ 100%, không sử dụng chất biến đổi gen, không có dư lượng kháng sinh và không có hormone tăng trưởng.

Thông qua việc áp dụng các công nghệ và tiêu chuẩn hàng đầu thế giới, Vinamilk đã khẳng định vị thế hàng đầu trong ngành sữa và đóng góp cho ngân sách Nhà nước. Hiện nay, Vinamilk đã có hệ thống 10 trang trại trải dài khắp cả nước, với toàn bộ bò giống nhập khẩu từ Úc, Mỹ và New Zealand.

Mô hình trang trại bò sữa hữu cơ cho Việt Nam

Trang trại bò sữa Organic của Vinamilk tại Đà Lạt là một mô hình trang trại điển hình cho việc phát triển thực phẩm hữu cơ tại Việt Nam. Đây là nỗ lực của Vinamilk để đảm bảo công nghiệp chế biến sữa phát triển bền vững trong bối cảnh nền kinh tế đang gặp nhiều thách thức. Trang trại sẽ mang đến những sản phẩm chất lượng, giàu dinh dưỡng và góp phần thực hiện hiệu quả chiến lược quốc gia về dinh dưỡng giai đoạn 2011-2020.

Với sự khai trương trang trại bò sữa hữu cơ tiêu chuẩn Châu Âu đầu tiên tại Việt Nam, Vinamilk đã đi đầu trong xu hướng sản xuất sữa hữu cơ cao cấp và mang đến những sản phẩm organic giàu dinh dưỡng từ thiên nhiên cho sức khỏe của người tiêu dùng.

Sữa nước Hình ảnh: Trang trại bò sữa Organic của Vinamilk

Sữa nước Hình ảnh: Trang trại bò sữa Organic của Vinamilk

Sữa nước Hình ảnh: Vườn cây thuốc nam tại trang trại bò sữa Organic của Vinamilk

Sữa nước Hình ảnh: Các quan khách tham quan trang trại Organic của Vinamilk

Sữa nước Hình ảnh: Lễ cắt băng khánh thành trang trại Organic của Vinamilk

Vinamilk không ngừng đầu tư vào nguồn nguyên liệu sữa chất lượng cao và phát triển hệ thống trang trại bò sữa đạt chuẩn quốc tế. Với sự phát triển bền vững này, Vinamilk đang xứng đáng làm tự hào cho ngành sữa Việt và đồng hành cùng người tiêu dùng trong việc mang đến những sản phẩm sữa tươi chất lượng tốt nhất.

1