Xem thêm

Sữa non Natrumax: Sự lựa chọn hoàn hảo cho sức khỏe

Các sản phẩm sữa non đang trở nên ngày càng được quan tâm bởi những lợi ích tuyệt vời mà chúng mang lại cho sức khỏe. Trong số đó, sữa non Natrumax không thể không...

Các sản phẩm sữa non đang trở nên ngày càng được quan tâm bởi những lợi ích tuyệt vời mà chúng mang lại cho sức khỏe. Trong số đó, sữa non Natrumax không thể không được nhắc đến. Vậy sữa non Natrumax có tốt không? Hãy cùng tìm hiểu ngay qua bài viết dưới đây.

Sữa non là gì?

Sữa non chính là sữa mẹ đầu tiên của bé, được tiết ra trong vòng 3 ngày sau khi sinh. Không chỉ hỗ trợ cho sự phát triển của trẻ sơ sinh, sữa non còn mang lại rất nhiều lợi ích tuyệt vời cho sức khỏe của người lớn. Thành phần của sữa non chứa đựng các chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể và tăng cường sức đề kháng, giúp trẻ nhỏ phát triển mạnh khỏe.

Sữa non Natrumax có tốt không?

Natrumax là một thương hiệu sữa nổi tiếng với sản phẩm sữa non. Sữa non Natrumax được sản xuất từ New Zealand - quê hương của bò sữa. Sản phẩm này mang đến cho thị trường nguồn sữa non thơm ngon, bổ dưỡng được chọn lọc kỹ lưỡng. Natrumax sử dụng công nghệ sản xuất hiện đại để bảo quản nguyên vẹn giá trị dinh dưỡng mà sữa non mang lại.

Sữa non Natrumax Sữa non Natrumax có tốt không

Thành phần dinh dưỡng có trong sữa non Natrumax gồm sữa bột, sữa non, whey protein, đạm, lacitum, FOS, choline, taurine, keo ong, sữa ong chúa, betaglucan, maltodextrin, protease, amylase, clo, vitamin B1, vitamin C, vitamin B2, B6, B12, axit folic, khoáng chất như kali, natri, canxi, magiê, photpho, sắt, selen, kẽm.

Sản phẩm này có hàm lượng sữa non cao nhất trên thị trường, chiếm 5g/100g sữa. Điều này không chỉ giúp tăng cường sức khỏe mà còn mang lại lợi ích cho tất cả mọi người, từ trẻ nhỏ, người già đến những người sức khỏe yếu hay phụ nữ mang thai.

Sữa non Natrumax cung cấp đầy đủ hàm lượng chất dinh dưỡng và có thể thay thế các bữa phụ trong ngày. Với trẻ nhỏ và trẻ sơ sinh, sữa non Natrumax giúp bổ sung DHA, tăng cường và thúc đẩy sự phát triển của não bộ. Với phụ nữ mang thai, sữa non Natrumax bổ sung acid folic và sắt giúp ngăn ngừa thiếu máu và dị tật bẩm sinh. Với những người sức khỏe yếu, mới ốm dậy, trước hoặc sau phẫu thuật, sữa non Natrumax bổ sung protein, lipit và khoáng chất để tăng cường sức đề kháng và giúp cơ thể mau chóng bình phục.

Ngoài ra, sữa non Natrumax còn giúp cải thiện hệ tiêu hóa, ăn ngon miệng hơn và chống lại vi khuẩn, nấm, virus, điều hòa hệ miễn dịch của cơ thể.

Góc chia sẻ

Chị Hoa (Ninh Bình) chia sẻ rằng sữa non Natrumax đã giúp con trở nên khỏe mạnh hơn. Con của chị từ trước thường hay bị ho do viêm phổi nhưng sau khi dùng sữa non Natrumax, con đã tăng cân và phát triển mạnh mẽ hơn.

Bác Lâm (Hải Dương) cho biết sữa non Natrumax đã giúp anh kiểm soát cảm giác đói và thèm ăn nhiều hơn. Anh đã thấy mình khỏe khoắn hơn và da hồng hào hơn.

Chị Linh (Quảng Bình) cho rằng sữa non Natrumax đã giúp con được tăng cân và phát triển toàn diện. Bé trở nên ngoan ngoãn hơn và ăn ngon miệng hơn.

Chị Hằng (Sóc Trăng) chia sẻ rằng sữa non Natrumax đã giúp chị giảm các triệu chứng khó chịu khi mang bầu như nghén và táo bón. Chị cảm thấy khỏe hơn và không còn mệt mỏi như trước.

Chị Lan Anh (TP.HCM) cho biết sữa non Natrumax đã giúp bé ngủ ngon hơn và giảm các triệu chứng quấy khóc vào ban đêm.

Các loại sữa non Natrumax hiện có

Để đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng của mọi người trong từng độ tuổi, Natrumax đã sản xuất 4 loại sữa non, bao gồm:

1. Sữa non Natrumax Newborn

Sữa non Natrumax Newborn dành cho bé từ 0 - 12 tháng tuổi. Sản phẩm này cung cấp chất dinh dưỡng cho bé khi mà mẹ thiếu sữa hoặc không có sữa. Sữa non Natrumax giúp bé dễ tiêu hóa, cải thiện hệ miễn dịch và tăng sinh tế bào bạch cầu.

2. Sữa non Natrumax Baby

Sữa non Natrumax Baby dành cho trẻ từ 1-10 tuổi, đặc biệt là trẻ biếng ăn, suy dinh dưỡng, ốm yếu hoặc quấy khóc. Sữa non Natrumax Baby bổ sung các dưỡng chất cần thiết như canxi, whey protein, FOS, các vitamin và khoáng chất, giúp trẻ tăng cường hệ tiêu hóa và phòng ngừa táo bón.

3. Sữa non Natrumax Diabet

Sữa non Natrumax Diabet là sữa dành cho người ăn kiêng và người bị tiểu đường. Sữa non này không gây thừa cân hay béo phì, ngăn chặn quá trình oxy hóa và biến chứng từ bệnh tiểu đường. Sữa non Natrumax Diabet còn giúp tăng sức miễn dịch và phòng tránh bệnh tim mạch.

4. Sữa non Natrumax Mama

Sữa non Natrumax Mama dành cho phụ nữ mang bầu, giúp cung cấp chất dinh dưỡng cho mẹ và bé trong giai đoạn thai kỳ. Sữa non Natrumax Mama giảm nguy cơ sảy thai, thiếu máu và loãng xương, đồng thời giảm nguy cơ dị tật ở trẻ.

5. Sữa non Natrumax 400g

Sữa non Natrumax 400g là sản phẩm dành cho tất cả các thành viên trong gia đình, giúp cung cấp đầy đủ dinh dưỡng và thay thế các bữa ăn phụ. Sữa non Natrumax 400g đặc biệt hữu ích cho những người có trạng thái yếu đuối, mới ốm dậy hay sau phẫu thuật.

Sữa non Natrumax là sự lựa chọn hoàn hảo cho sức khỏe của cả gia đình. Đừng bỏ lỡ cơ hội để trải nghiệm sản phẩm vàng này, hãy liên hệ và đặt hàng ngay qua website: natrumaxvn.com.

1