Xem thêm

Sữa Grow Plus Đỏ 900g: Giải pháp tăng cân nhanh cho trẻ suy dinh dưỡng

Hình ảnh minh họa: Công dụng của sữa grow plus đỏ nutifood. Bạn có con nhỏ suy dinh dưỡng và muốn cải thiện tình trạng cân nặng của bé yêu? Ngoài việc bổ sung thực...

Công dụng sữa  <a href='https://gtnfoods.com.vn/sua-grow-plus-do-nutifood-tang-cuong-suc-de-khang-va-tieu-hoa-tot-cho-tre-a3756.html' title='grow plus đỏ' class='hover-show-link replace-link-309'>grow plus đỏ<span class='hover-show-content'></span></a>  nutifood Hình ảnh minh họa: Công dụng của sữa grow plus đỏ nutifood.

Bạn có con nhỏ suy dinh dưỡng và muốn cải thiện tình trạng cân nặng của bé yêu? Ngoài việc bổ sung thực đơn dinh dưỡng đa dạng, các chuyên gia dinh dưỡng cũng khuyên bạn nên sử dụng Sữa Nuti Grow Plus đỏ 900g.

Tại sao nên chọn Sữa Grow Plus đỏ cho trẻ?

Sữa grow plus đỏ của nutifood là công thức sữa dinh dưỡng dành cho bé từ 1 tuổi trở lên. Với hàm lượng dinh dưỡng cân bằng, sữa này giúp bé hấp thu chất dinh dưỡng tốt hơn, đảm bảo nhu cầu phát triển toàn diện và nhanh chóng. Công thức đặc biệt của Sữa Nuti Grow Plus đỏ giúp bé thoát khỏi thân hình gầy còm và thiếu sức sống. Với chất béo, chất đạm cân bằng và sự hỗ trợ của các nucleotide, bé có khả năng tiêu hóa tốt hơn, tăng cường năng lượng và vận động. Thành phần đặc biệt như selen, taurin, và vitamin nhóm B sẽ kích thích vị giác của bé, khơi dậy cảm giác thèm ăn và tăng cường quá trình chuyển hóa dưỡng chất.

Vậy Sữa Grow Plus đỏ có những thành phần gì?

Đối tượng sử dụng Sữa Nuti Grow Plus đỏ là những ai?

Sữa Nuti Grow Plus đỏ 900g là sản phẩm của sữa nutifood, được đảm bảo chất lượng bởi hệ thống quản lý ABS-QE Hoa Kỳ. Đây là sự đảm bảo về sự phát triển an toàn và hiệu quả cho bé, không chứa các chất kích thích tăng trưởng gây hại. Đặc biệt, công thức Weight Pro 5+ của sữa gồm 5 tổ hợp chất thiết yếu hỗ trợ tối đa giúp trẻ thoát khỏi tình trạng suy dinh dưỡng, và phát triển toàn diện về thể chất cũng như trí não.

Hướng dẫn sử dụng Sữa Grow Plus đỏ 900g đúng cách

Mua Sữa Nuti Grow Plus đỏ 900g cho bé ở đâu?

Khi mua sữa cho bé, hãy chọn những nơi uy tín và chất lượng để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái hoặc hàng kém chất lượng. Suabim.vn là siêu thị sữa tự hào là đơn vị bán hàng chính hãng, trong đó có sữa Nuti Grow Plus 900g. Suabim.vn là địa chỉ cung cấp các mặt hàng sản phẩm cho mẹ và bé với uy tín và chất lượng được các bậc phụ huynh tin dùng. Chúng tôi xin chân thành cảm ơn quý khách hàng đã tin tưởng và ủng hộ trong những năm qua.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

  • Công ty cổ phần tư vấn đầu tư ACS_Cửa hàng SữaBỉm.vn
  • Địa chỉ: 29- Ngõ 54 - Nguyễn Chí Thanh - Đống Đa - Hà Nội
  • Email: [email protected], hotline 0904.614.767
1