Xem thêm

Sữa đêm Fruto Nga 200ml – Vị yến mạch, chuối (cho bé từ 6 tháng tuổi)

Sữa đêm Fruto Nga là một sản phẩm sữa bổ sung dinh dưỡng cho bé từ 6 tháng tuổi. Với vị yến mạch và chuối ngon miệng, sản phẩm này không chỉ giúp bé tăng...

Sữa đêm Fruto Nga là một sản phẩm sữa bổ sung dinh dưỡng cho bé từ 6 tháng tuổi. Với vị yến mạch và chuối ngon miệng, sản phẩm này không chỉ giúp bé tăng cường hệ miễn dịch mà còn cải thiện hệ tiêu hóa của bé. Với hình dạng hộp giấy tiện lợi, sữa đêm Fruto Nga rất dễ dàng di chuyển và uống mọi lúc, mọi nơi.

Thông tin sản phẩm Sữa đêm Fruto Nga

  • Quy cách: 200ml
  • Xuất xứ: Nga
  • Sữa đêm Fruto Nga chứa nhiều dưỡng chất giúp bổ sung và tăng cường hệ miễn dịch, cải thiện hệ tiêu hóa hoạt động tốt hơn. Sữa này có bổ sung thêm ngũ cốc và được đóng trong hộp giấy tiện lợi di chuyển. Bạn có thể mang theo sữa đêm Fruto Nga khi đi du lịch, dã ngoại, học hay chơi trong thành phố và cho bé uống bất kỳ lúc nào.
  • Sữa cung cấp đầy đủ các dưỡng chất để bổ sung năng lượng cho bé yêu hoạt động, vui chơi cả ngày.
  • Sản phẩm dành cho bé từ trên 6 tháng tuổi, đặc biệt dành cho những bé khó ăn, lười ăn uống hay đang gặp vấn đề sức khỏe như ốm sốt hay mọc răng.
  • Không chứa chất bảo quản, chất nhuộm màu và thực phẩm biến đổi gen.

Sữa đêm Fruto Nga 200ml - Vị yến mạch, chuối (cho bé từ 6 tháng tuổi) Ảnh minh họa: Sữa đêm Fruto Nga 200ml - Vị yến mạch, chuối (cho bé từ 6 tháng tuổi)

Sữa đêm Fruto Nga có tốt không?

Sữa đêm Fruto Nga là một sự lựa chọn tốt cho bé yêu của bạn. Với nguyên liệu từ nhiều loại ngũ cốc, sữa đêm Fruto Nga giúp bổ sung prebiotics - inulin để tăng cường hệ miễn dịch, cải thiện hệ tiêu hóa hoạt động tốt hơn. Sữa đêm còn giúp bổ sung thêm vào bữa ăn đêm cho bé mỗi khi đói, để bé có giấc ngủ ngon hơn. Với hương vị thơm ngon, béo ngậy đậm đà dễ uống, sữa đêm Fruto Nga sẽ hấp dẫn vị giác của bé ngay từ lần thử đầu tiên. Đặc biệt, sản phẩm này còn phù hợp cho những bé khó ăn, lười ăn uống hay đang trong giai đoạn bé đang ốm sốt hoặc mọc răng.

Những ưu điểm vượt trội của sữa đêm Fruto Nga

  • Giúp bổ sung prebiotics - inulin tăng cường hệ miễn dịch, cải thiện hệ tiêu hóa hoạt động tốt hơn.
  • Cháo sữa loãng Fruto chứa các loại ngũ cốc có tác dụng bão hòa lâu dài, giúp bổ sung thêm vào bữa ăn đêm cho bé mỗi khi đói để bé có giấc ngủ ngon hơn.
  • Hương vị đào thơm ngon, béo ngậy đậm đà dễ uống sẽ hấp dẫn vị giác của bé ngay từ lần thử đầu tiên.
  • Không chứa chất bảo quản, chất nhuộm màu và thực phẩm biến đổi gen.

Thành phần của sữa đêm Fruto Nga

  • Sữa bột nguyên kem, bột ngũ cốc, fructoza, maltodextrin, prebiotic-inulin, nước.
  • Sữa không chứa các chất bảo quản, chất hóa học, hương nhân tạo, không có Gluten.
  • Chất liệu bao bì đóng gói: sản phẩm đựng trong hộp giấy Tetra Park, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm theo quy định của Bộ Y Tế.

Sữa đêm Fruto Nga 200ml - Vị yến mạch, chuối (cho bé từ 6 tháng tuổi) Ảnh minh họa: Sữa đêm Fruto Nga 200ml - Vị yến mạch, chuối (cho bé từ 6 tháng tuổi)

Hướng dẫn sử dụng

Sữa đêm Fruto Nga rất tiện lợi và dễ sử dụng. Bạn chỉ cần cắm ống hút vào hộp giấy hoặc cắt hộp ra đổ vào bình sữa cho bé bú.

Hướng dẫn bảo quản

Để sữa đêm Fruto Nga được bảo quản lâu dài, bạn nên đặt nó ở nơi khô thoáng, nhiệt độ bình thường và tránh ánh sáng mặt trời trực tiếp. Nếu bạn không dùng hết sản phẩm sau khi mở, hãy để nó trong ngăn mát tủ lạnh trong vòng 24 giờ.

Hãy tham khảo thêm các sản phẩm sữa đêm Fruto Nga khác tại đây.

BABY TALK - HỆ THỐNG MẸ & BÉ UY TÍN HÀNG ĐẦU VIỆT NAM VPGD: Biệt thự NB1 - Hapulico Complex, 06 Lê Văn Thiêm, Quận Thanh Xuân, Hà Nội Website: https://babytalk.vn/ Hotline: 090 741 2222

1