Xem thêm

Sữa Aptamil Profutura Úc lon bạc 900g: Sự phát triển toàn diện cho bé yêu của bạn

Sữa Aptamil Profutura SYNBIOTIC 900g đến từ Úc là một trong những dòng sữa hàng đầu, mang đến sự phát triển toàn diện cho bé. Được thiết kế với các mẫu số 1, 2, 3...

sữa aptamil Profutura SYNBIOTIC 900g đến từ Úc là một trong những dòng sữa hàng đầu, mang đến sự phát triển toàn diện cho bé. Được thiết kế với các mẫu số 1, 2, 3 và 4, sản phẩm này sẽ giúp bé có cơ thể khỏe mạnh nhất.

Giới thiệu Sữa Aptamil Úc Bạc Profutura Synbiotic 900g

Aptamil là một thương hiệu quen thuộc với mọi người, với các dòng sản phẩm như Aptamil Anh, Aptamil Đức và Aptamil Úc, ... Trong số đó, aptamil Úc đang được nhiều mẹ Việt Nam ưa chuộng.

Sữa Aptamil Úc là một loại sữa công thức phát triển toàn diện nổi bật đang được bán chạy trên thị trường. Được làm từ sữa bò New Zealand chất lượng tốt nhất, sữa Aptamil Úc Bạc Profutura SYNBIOTIC 900g là mẫu mới ra mắt từ năm 2021. Sản phẩm này áp dụng công thức độc quyền và mang đến hệ dưỡng chất SYNBIOTIC tốt nhất cho bé, giúp cho hệ tiêu hóa của bé khỏe mạnh. Với hơn 20 loại vitamin, lượng sắt và canxi gấp hơn 40 lần, sữa này sẽ giúp bé phát triển khỏe mạnh nhất.

Sữa Aptamil Profutura Úc lon bạc 900g Hình ảnh: Sữa Aptamil Profutura Úc lon bạc 900g

Đặc điểm nổi bật của Aptamil Úc Bạc Profutura SYNBIOTIC

Vấn đề về tiêu hóa luôn là điều mà các bậc cha mẹ quan tâm, như táo bón, tiêu chảy hoặc bé ăn kém. Sữa Aptamil Úc được sản xuất dựa trên công thức Profutura SYNBIOTIC đã giải quyết được lo lắng này cho các bậc cha mẹ. Sữa Aptamil Úc bổ sung men vi sinh probiotic Bifidobacterium breve M-16V giúp cho bé có hệ tiêu hóa khỏe mạnh, đảm bảo sức khỏe cho đường ruột. Đồng thời, nó cũng tăng cường hệ miễn dịch, hỗ trợ điều trị các bệnh viêm đại tràng, táo bón và tiêu chảy.

Sữa Aptamil Profutura SYNBIOTIC 900g cung cấp cho bé dưỡng chất phong phú. Sữa này chứa đầy đủ các loại vitamin và khoáng chất đặc biệt, an toàn cho bé và giúp phòng chống các bệnh thường gặp.

Aptamil SYNBIOTIC của Úc còn bổ sung thêm kẽm, tăng cường iot và sắt, giúp não bộ của bé phát triển và tăng khả năng nhận thức. Vì vậy, nếu bạn đang tìm kiếm một loại sữa phát triển toàn diện cho con yêu, sữa Aptamil Úc Bạc Profutura SYNBIOTIC 900g sẽ là một lựa chọn tuyệt vời.

Cách chọn sữa Aptamil Úc Bạc phù hợp cho bé

Hiện tại, có 4 loại sữa Aptamil Úc Profutura SYNBIOTIC phù hợp với độ tuổi phát triển của bé:

  • Sữa Aptamil Profutura SYNBIOTIC số 1 dành cho trẻ từ 0 - 6 tháng tuổi.
  • Sữa Aptamil Profutura SYNBIOTIC số 2 dành cho trẻ từ 6 - 12 tháng tuổi.
  • Sữa Aptamil Profutura SYNBIOTIC số 3 dành cho trẻ từ 1 tuổi trở lên.
  • Sữa Aptamil Profutura SYNBIOTIC số 4 dành cho trẻ từ 3 tuổi trở lên.

Sữa Aptamil Úc Profutura SYNBIOTIC số 1 và cách pha

Sữa Aptamil Úc Profutura SYNBIOTIC số 1 là dòng sữa cao cấp nhất của Úc, giúp cho bé phát triển toàn diện về chiều cao, trí não và cân nặng. Sữa Aptamil Úc số 1 dành cho trẻ từ 0 - 6 tháng tuổi là sản phẩm của tập đoàn Nutricia được nghiên cứu đặc biệt có các thành phần giống sữa mẹ.

Aptamil Úc số 1 cung cấp đầy đủ các vitamin và khoáng chất cần thiết cho sự phát triển an toàn của trẻ nhỏ. Các dưỡng chất cần thiết có trong Aptamil Úc số 1 tương tự như trong sữa mẹ. Vi khuẩn men vi sinh probiotic trong sữa hỗ trợ hệ tiêu hóa và đảm bảo hệ miễn dịch cho bé.

Cách pha sữa Aptamil Úc số 1:

  • Pha 1 muỗng gạt ngang sữa bột tương đương với 7,3g vào 50ml nước ấm ở nhiệt độ khoảng 40 độ C.
  • Khuấy đều cho bột sữa tan hết rồi cho bé dùng.

Sữa Aptamil Úc Profutura SYNBIOTIC số 2 và cách pha

Sữa Aptamil Úc Profutura SYNBIOTIC số 2 dành cho trẻ từ 6 - 12 tháng tuổi giúp bé phát triển chiều cao và hệ tiêu hóa khỏe mạnh, nâng cao sức đề kháng và bảo vệ bé tốt nhất.

Với công thức Profutura của Úc, sữa cung cấp đầy đủ các dưỡng chất như protein, chất béo và các khoáng chất cần thiết cho cơ thể, giúp bé phát triển tối đa trong giai đoạn từ 6-12 tháng tuổi. Giai đoạn này bé bắt đầu ăn dặm nên hệ tiêu hóa dần thích ứng với nhiều thức ăn.

Aptamil Úc số 2 bổ sung men vi sinh probiotic Bifidobacterium breve M-16V có tác dụng tăng cường các vi khuẩn có lợi và ức chế hoạt động của các vi khuẩn gây hại. Điều này giúp hạn chế các triệu chứng như đầy bụng, táo bón, tiêu chảy,...

Cách pha sữa Aptamil Úc số 2:

  • Pha 4 muỗng gạt ngang sữa bột với 200ml nước ấm với nhiệt độ khoảng 40 độ C.
  • Khuấy đều cho bột sữa tan hết rồi cho bé sử dụng.

Sữa Aptamil Úc Profutura SYNBIOTIC số 3 và cách pha

Sữa Aptamil Úc số 3 dành cho trẻ từ 1-3 tuổi cung cấp dưỡng chất cần thiết cho sự phát triển hoàn hảo về cân nặng, chiều cao, thị giác và trí não. Giai đoạn này, bé cần bổ sung thức ăn đủ dinh dưỡng hàng ngày. Các dưỡng chất trong Aptamil Úc số 3 sẽ giúp bé có cơ thể khỏe mạnh và tạo đà cho sự phát triển.

Cách pha sữa Aptamil Úc số 3:

  • Pha 1 muỗng gạt ngang sữa bột tương ứng với 9,3g vào 50ml nước ấm với nhiệt độ khoảng 40 độ C. Nếu pha 2 thìa thì ngày cho ăn 4 lần là phù hợp.

Lưu ý khi bảo quản sữa

  • Sữa nên uống hết sau 2 giờ pha.
  • Sử dụng hết sau 4 tuần mở nắp hộp.

Hãy chọn sữa Aptamil Profutura Úc lon bạc 900g để đảm bảo sự phát triển hoàn hảo và toàn diện cho bé yêu của bạn!

1