Xem thêm

Review sữa tươi Meiji thanh trùng có tốt không? Có mấy loại?

Sữa tươi Meiji là một sản phẩm chất lượng của thương hiệu sữa nổi tiếng Nhật Bản. Những ưu điểm của sản phẩm này và tác động của nó đối với sức khỏe sẽ được...

Sữa tươi Meiji là một sản phẩm chất lượng của thương hiệu sữa nổi tiếng Nhật Bản. Những ưu điểm của sản phẩm này và tác động của nó đối với sức khỏe sẽ được Chanh Tươi Review giới thiệu trong bài viết này.

Giới thiệu Meiji - Thương hiệu đáng tin cậy

Meiji là một công ty Nhật Bản có hơn một thế kỷ kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất sữa bột cho trẻ em và người lớn. Với sự tập trung vào chất lượng và an toàn của sản phẩm, Meiji đã xây dựng được độ tin cậy và uy tín trên toàn thế giới.

Các dòng sản phẩm của Meiji rất đa dạng và phong phú, trong đó có sữa tươi thanh trùng Meiji được nhiều người yêu thích và tin dùng. Sữa này được nhập khẩu và phân phối tại thị trường Việt Nam bởi công ty TNHH CP Meiji và công ty CP thương mại Ikigai Việt Nam.

Phân loại sữa tươi thanh trùng Meiji - Chất lượng sản phẩm

Sữa tươi thanh trùng Meiji có 3 loại: màu xanh, màu đỏ và loại không đường lactose. Bây giờ, hãy cùng Chanh Tươi Review đánh giá từng loại sữa này.

1. Sữa tươi Meiji màu xanh

Loại sữa này có hàm lượng béo tự nhiên thấp hơn so với loại đỏ, chỉ 3.6%. Với vị thanh mát, nhẹ nhàng, sữa này phù hợp cho những người muốn giảm cân hoặc không thích sữa quá béo.

Sữa tươi Meiji màu xanh được làm từ 100% sữa bò tươi nguyên chất từ Thái Lan và được sản xuất theo công nghệ thanh trùng hiện đại Nhật Bản, loại bỏ vi khuẩn có hại và giữ lại dưỡng chất trong sữa. Sữa này cũng chứa nhiều dưỡng chất như canxi, protein, vitamin A, D, E...

Sữa tươi Meiji màu xanh có hình dạng hộp giấy cao cấp, nút vặn tiện lợi và có thể bảo quản được 38 ngày kể từ ngày sản xuất.

2. Sữa tươi Meiji màu đỏ cao cấp

So với loại trên, sữa tươi thanh trùng Meiji màu đỏ có hàm lượng béo tự nhiên cao hơn, đạt 4,3%. Sữa có vị béo ngậy, thơm ngon, phù hợp với những người thích sữa béo hoặc cần bổ sung chất béo cho cơ thể.

Sữa tươi Meiji màu đỏ cũng làm từ 100% sữa bò tươi nguyên chất từ Thái Lan và được sản xuất theo công nghệ thanh trùng Nhật Bản. Được đóng gói trong hộp giấy cao cấp, có nút vặn tiện lợi, sữa này cũng chứa nhiều dưỡng chất như canxi, protein, vitamin A, D, E...

3. Sữa tươi Meiji không đường Lactose

Sữa tươi Meiji không đường Lactose là một sản phẩm đặc biệt của Meiji. Sữa này có vị tươi ngon, thơm ngon và hấp dẫn, không chứa đường lactose và chất bảo quản, phù hợp với nhiều lứa tuổi và khẩu vị.

Sữa tươi Meiji không đường Lactose không chứa đường Lactose và được bổ sung enzyme Lactase, phù hợp với những người không dung nạp lactose nhưng vẫn giữ nguyên dưỡng chất của sữa. Sữa này cũng được làm từ 100% sữa bò tươi nguyên chất từ Thái Lan, được sản xuất theo công nghệ siêu thanh trùng Nhật Bản và đảm bảo an toàn và chất lượng.

4. Sữa tươi Meiji vị sô-cô-la

Sữa tươi Meiji vị sô-cô-la có hương vị đặc biệt từ cacao hảo hạng, tạo nên vị sữa đậm đà. Sữa thanh trùng này được giữ nguyên hương vị và các dưỡng chất quý báu như vitamin và khoáng chất từ sữa hơn so với sữa tiệt trùng.

Sữa tươi Meiji vị sô-cô-la cũng chứa nhiều dưỡng chất như canxi, protein, vitamin B2, phốt pho, giúp tăng cường sức khỏe tổng thể và không có chất béo chuyển hóa, phù hợp cho những người muốn kiểm soát trọng lượng cơ thể.

Hướng dẫn sử dụng và cách mua sữa tươi Meiji

Sữa tươi Meiji phù hợp cho trẻ từ 1 tuổi trở lên và những người trưởng thành. Để bảo quản sữa tươi thanh trùng Meiji, bạn nên để nó ở nhiệt độ 2-4 độ C và sử dụng trong khoảng thời gian 7-10 ngày sau khi mở nắp.

Bạn có thể mua sữa tươi Meiji tại các siêu thị và cửa hàng lớn như Winmart, Go, Lotter. Hoặc bạn cũng có thể mua trực tuyến trên sàn thương mại điện tử như Shopee, Lazada, từ các gian hàng chính hãng.

Đây là chỉ là một số thông tin về sữa tươi Meiji thanh trùng. Sữa này được xem là một sản phẩm an toàn và chất lượng, được nhiều người yêu thích và tin dùng. Hãy chọn loại sữa phù hợp với khẩu vị và nhu cầu của bạn để thưởng thức mỗi ngày.

Các loại sữa tươi thanh trùng Meiji của Nhật Các loại sữa tươi thanh trùng Meiji của Nhật

Sữa tươi thanh trùng Meiji màu xanh Sữa tươi thanh trùng Meiji màu xanh

Sữa tươi cao cấp 4,3% chất béo Meiji Sữa tươi cao cấp 4,3% chất béo Meiji

Sữa tươi không đường Lactose Meiji Sữa tươi không đường Lactose Meiji

Vị sữa tươi Socola Vị sữa tươi Socola

Sữa tươi Meiji 200ml Sữa tươi Meiji 200ml

Đó là các phân loại sữa tươi thanh trùng Meiji và những thông tin liên quan. Chúng là dòng sữa tươi Nhật Bản chất lượng, giàu dinh dưỡng và an toàn. Hãy chia sẻ cảm nhận của bạn sau khi sử dụng sữa tươi Meiji!

1