Xem thêm

Review các quán bánh tráng cuốn thịt heo nổi tiếng ở Đà Nẵng

Đà Nẵng là nơi nổi tiếng với món bánh tráng cuốn thịt heo ngon và đặc sản. Nếu bạn muốn thưởng thức món ngon này với hương vị chuẩn, hãy ghé qua các quán bánh...

Đà Nẵng là nơi nổi tiếng với món bánh tráng cuốn thịt heo ngon và đặc sản. Nếu bạn muốn thưởng thức món ngon này với hương vị chuẩn, hãy ghé qua các quán bánh tráng cuốn thịt heo nổi tiếng ở Đà Nẵng dưới đây.

Bánh tráng cuốn thịt heo Quán Trần

Thương hiệu bánh tráng Trần Thương hiệu bánh tráng Trần

Địa chỉ: 4 Lê Duẩn, Quận Hải Châu, Đà Nẵng hoặc 28 Duy Tân Giờ mở cửa: 9h00 - 21h00 Giá dao động: 70.000 - 165.000 đồng

Bánh tráng cuốn thịt heo nổi tiếng nhất ở Đà Nẵng không thể không kể tới quán Trần. Quán này đã mở tới 3 cơ sở và luôn đông khách vì hương vị đặc biệt của món ăn.

Quán bánh tráng thịt heo ngon ở Đà Nẵng Quán bánh tráng thịt heo ngon ở Đà Nẵng

Thực khách sẽ thưởng thức một suất bánh tráng gồm thịt heo luộc, rau sống tươi ngon, bánh tráng và mắm nêm. Bạn có thể chọn loại thịt heo Đại Lộc hay thịt heo có mỡ trong. Thịt heo Đại Lộc được nuôi dân dã nên mềm vừa phải và ngon. Loại thịt thứ hai có miếng thịt luộc thái lát mỏng với mỡ ở hai bên, thơm và ngậy.

Đặc biệt, mắm nêm chuẩn vị Đà Nẵng là điểm nhấn chính của món ăn. Nếu bạn muốn biết quán bánh tráng cuốn thịt heo nào ngon nhất ở Đà Nẵng, quán Trần chính là câu trả lời tốt nhất.

Bánh tráng cuốn thịt heo quán Mậu

Quán có không gian thoáng rộng sạch sẽ Quán có không gian thoáng rộng sạch sẽ

Địa chỉ: 35 Đỗ Thúc Tịnh, Cẩm Lệ, Đà Nẵng Giờ mở cửa: 8h00 - 23h00 Giá dao động: 60.000 - 165.000 đồng

Nếu bạn đang tìm địa chỉ ăn bánh tráng cuốn thịt heo nổi tiếng ở Đà Nẵng, quán Mậu là lựa chọn tuyệt vời. Quán này không chỉ phục vụ bánh tráng cuốn thịt heo mà còn các món ăn khác. Tuy nhiên, bánh tráng cuốn thịt heo là món được yêu thích nhất.

Quán Mậu có nước chấm đặc biệt, khi chấm một miếng bánh tráng, thịt và rau sống, bạn sẽ cảm nhận được vị ngon thần thánh của bánh tráng thịt heo Đà Nẵng.

Bánh tráng cuốn thịt heo Quỳnh Đại Lộc Đà Nẵng

Quán bánh tráng thịt heo đông khách ở Đà Nẵng Quán bánh tráng thịt heo đông khách ở Đà Nẵng

Địa chỉ: 176 Nguyễn Hoàng, Hải Châu, Đà Nẵng Giá bán: 35.000 - 40.000 đồng

Tiếp tục trong danh sách các quán bánh tráng cuốn thịt heo nổi tiếng ở Đà Nẵng, chúng ta có Quỳnh Đại Lộc. Quán nằm trên con phố Nguyễn Hoàng Tôn đông đúc.

Quán chế biến món ăn đặc biệt cầu kỳ với thịt heo Đại Lộc thơm ngon, béo, ngậy mà không bị ngán. Rau xanh được bày trí đẹp mắt và sự thân thiện, nhanh chóng của nhân viên phục vụ đảm bảo bạn sẽ rất hài lòng khi đến đây.

Bánh tráng cuốn thịt heo Quán Bà Mụa

Quán bánh tráng thịt heo ngon ở Đà Nẵng Quán bánh tráng thịt heo ngon ở Đà Nẵng

Địa chỉ: 19 Trần Bình Trọng Giờ mở cửa: 6h30 - 21h30 Giá dao động: 25.000 - 44.000 đồng

Với những ai yêu thích món bánh tráng thịt heo ở Đà Nẵng, quán Bà Mụa không thể bỏ qua. Một combo với Mì Quảng và bánh tráng cuốn thịt heo chính là sự lựa chọn tốt nhất tại đây.

Quán nổi tiếng với mì Quảng trứ danh và bánh tráng cuốn thịt heo ngon. Thịt heo mềm không quá béo, các loại rau xanh được bày trí đẹp mắt. Không gian quán ăn sạch sẽ, thoáng mát và nhân viên phục vụ thân thiện sẽ đáp ứng mọi mong đợi của bạn.

Bánh tráng cuốn thịt heo bà Hường

Quán bánh tráng thịt heo nổi tiếng ở Đà Nẵng Quán bánh tráng thịt heo nổi tiếng ở Đà Nẵng

Địa chỉ: 35/2 Hàm Nghi, Đà Nẵng Giá bán: 50.000 - 220.000 đồng

Nằm giữa trung tâm thành phố Đà Nẵng, quán bánh tráng thịt heo bà Hường có không gian gần gũi và sang trọng. Thương hiệu này thể hiện ở phần thịt ngọt, mềm, thơm không bị khô.

Đặc biệt, phần thịt heo được thái lát mỏng, được xếp đẹp mắt trên đĩa, kèm theo rau xanh đa dạng và nước mắm chấm đậm đà. Hãy nhớ đến quán thịt heo bà Hường ở Đà Nẵng này nhé.

Bánh tráng cuốn thịt heo Donald Trung Đà Nẵng

Quán bánh tráng thịt heo nổi tiếng ở Đà Nẵng đông khách Quán bánh tráng thịt heo nổi tiếng ở Đà Nẵng đông khách

Địa chỉ: 64 Ngô Thì Nhậm, Đà Nẵng Giá bán: 25.000 - 50.000 đồng

Khi nhắc đến quán bánh tráng cuốn thịt heo nổi tiếng ở Đà Nẵng, không thể không nhắc đến Donald Trung. Quán này phục vụ vô số các món bánh cuốn thịt heo đa dạng. Bạn có thể lựa chọn thịt cuốn theo cách chế biến từ luộc, chiên hay quay. Bạn nhất định sẽ tìm thấy một món ăn độc đáo và đa dạng ở đây.

Quán bánh tráng thịt heo nổi tiếng ở Đà Nẵng ca sĩ Đàm VĨnh Hưng cũng ghé qua Quán bánh tráng thịt heo nổi tiếng ở Đà Nẵng ca sĩ Đàm VĨnh Hưng cũng ghé qua

Bánh tráng cuốn thịt heo Quê Nhà

Địa chỉ: K72/1C Hàm Nghi, Thanh Khê, Đà Nẵng Giá bán: từ 35.000 đồng

Khi nói đến bánh tráng cuốn thịt heo ngon - bổ - rẻ ở Đà Nẵng, không thể không nhắc đến quán Quê Nhà. Quán không chỉ phục vụ món ngon mà còn có nước chấm siêu thần thánh.

Bánh tráng cuốn thịt heo Quê Xưa

Quán bánh tráng thịt heo nổi tiếng ở Đà Nẵng Quán bánh tráng thịt heo nổi tiếng ở Đà Nẵng

Địa chỉ: 165 Núi Thành, Hải Châu, Đà Nẵng Giá bán: từ 35.000 đồng

Cuối cùng, danh sách các quán bánh tráng cuốn thịt heo ngon tại Đà Nẵng kết thúc với quán Quê Xưa. Một suất bánh tráng cuốn thịt đầy đủ tại đây sẽ có thịt heo luộc thái lát mỏng, thịt luộc vừa chín tới, rất ngọt và thơm ngon. Bánh tráng cuốn thịt heo được ăn kèm nhiều loại rau xanh cùng nước chấm mắm nêm đặc biệt.

Hy vọng với danh sách các quán bánh tráng cuốn thịt heo nổi tiếng ở Đà Nẵng trên, bạn đã có thêm điểm dừng chân để nạp năng lượng cho chuyến đi sắp tới. Chúc bạn có một chuyến du lịch thú vị và tràn đầy niềm vui!

1