Xem thêm

Râu không mọc ở nhân trung - Nguyên nhân và cách khắc phục

Một bộ râu dày, đều và rậm luôn là mơ ước của những cánh mày râu để sở hữu nét nam tính, phong trần. Nhưng vì nhiều lý do khác nhau, không phải ai cũng...

Một bộ râu dày, đều và rậm luôn là mơ ước của những cánh mày râu để sở hữu nét nam tính, phong trần. Nhưng vì nhiều lý do khác nhau, không phải ai cũng sở hữu bộ râu như ý. Nhiều trường hợp đàn ông không có râu hoặc râu thưa mọc không đều, chỗ nhiều chỗ ít. Thông thường vị trí nhân trung sẽ ít có râu hơn, vậy nguyên nhân do đâu và cách khắc phục như thế nào, hãy cùng Nakashima xem qua bài viết này nhé!

1. Nguyên nhân râu không mọc ở nhân trung.

Râu và tóc được xếp vào là phần phụ của da. Bản thân lông là cấu trúc nhiều lớp phức tạp với mô bên ngoài và mao mạch ở trong. Người ta phân ra ba loại lông là: tóc ở trên da đầu; lông phụ ở các vị trí như râu ở trên cằm nam giới và lông ở nách, lông tơ trên khắp cơ thể.

Tình trạng bệnh lý có thể gặp là rụng lông (râu, tóc) quá mức hoặc phát triển quá mức. Các trường hợp này có thể do một hoặc nhiều nguyên nhân gây ra như bẩm sinh hoặc do các tác động từ bên ngoài.

rau-khong-moc-o-nhan-trung

Đối với nam giới, hầu hết đều muốn có râu mọc đều ở tất cả các bộ phận như mép, cằm, nhân trung, râu quai nón thì thật sự không dễ dàng, nó chịu tác động từ nhiều yếu tố.

Trường hợp râu không có ở nhân trung hoặc có ít chủ yếu là do nguyên nhân cơ địa, những phần mô, nang lông ở đó không thể phát triển để tạo râu mới. Hoặc cũng có thể do một số nguyên nhân khách quan như bị tai nạn gây sẹo, tác động từ môi trường làm việc khắc nghiệt, căng thẳng, lo lắng hoặc có thể là bệnh lý phần phụ của da.

Nhổ râu có ảnh hưởng gì không - Có nên nhổ râu không?

2. Khắc phục tình trạng râu mọc ở nhân trung như thế nào?

Kích thích mọc râu ở nhân trung thật sự không đơn giản, bởi nguyên nhân chủ yếu do cơ địa của bạn. Nhưng bạn có thể thử qua những cách sau đây, có lẽ sẽ cải thiện được tình hình.

1. Chăm sóc da đúng chuẩn

Thường xuyên vệ sinh da mặt, giúp làm sạch vùng da ở râu. Đồng thời giữ ẩm tốt cho làn da dưới râu; cắt tỉa đúng cách là những giải pháp giúp râu mọc đều, đẹp hơn. Tùy vào từng loại da mặt khác nhau sẽ có cách chăm sóc phù hợp.

2. Massage vùng râu cần phát triển

Khi massage tạo điều kiện cho việc lưu thông máu nhanh và dễ hơn. Từ đó mang chất dinh dưỡng đi nuôi cơ thể, làm giãn các lỗ chân lông. Từ đó giúp kích thích mọc râu mới tốt hơn.

thuoc-moc-rau-nakashima

3. Bổ sung dưỡng chất thiết yếu

Cung cấp đầy đủ các vitamin, khoáng chất trong chế độ ăn hàng ngày là điều rất cần thiết để có bộ râu mọc rậm và đều.

Nên ăn nhiều loại thực phẩm giàu chất dinh dưỡng, protein và vitamin. Hoặc có thể bổ sung viên uống theo chỉ dẫn của bác sĩ.

Tiếp theo, nên kết hợp với lối sống lành mạnh ngủ đủ, thể dục đều đặn, tránh các chất độc hại, chất kích thích sẽ giúp cho râu phát triển tốt và mọc đều hơn.

4. Cấy râu

Một trong những cách cuối cùng để khắc phục là sử dụng phương pháp cấy râu. Phương pháp này chắc chắn giúp bạn có râu nhưng cũng mang lại nhiều nhược điểm như chi phí tốn kém, râu nhìn không tự nhiên và không được thời gian lâu dài.

5. Dùng dung dịch kích thích mọc râu

Mọc râu Nakashima với các thành phần thảo dược thiên nhiên thấm sâu vào bên trong giúp kích thích mọc râu nhanh và hiệu quả hơn. Ngoài ra, thành phần trong cách loại dung dịch này có chứa một số dưỡng chất kích thích sự phát triển như râu mọc như protein, vitamin B, C, axit amin, sắt, kẽm.

Đây là một trong những cach hữu hiệu nhất giúp bạn kích thích mọc râu ở nhân trung. Với công thức đặc hiệu từ các chuyên gia của Nhật, Serum mọc râu Nakashima thấm sâu giúp đầy nhanh quá trình lưu thông mao mạch, cung cấp dưỡng chất làm cho gốc chân râu phát triển thành râu con chỉ từ 2-4 tuần. Ưu điểm vượt trội của sản phẩm là râu không bị rụng lại khi ngừng sử dụng.

THAM KHẢO THÊM

Thuốc Mọc Râu Nakashima Nhật Bản - Xuất xứ: Italia - Dung tích: 15ml - Thành phần: Thảo dược thiên nhiên 100% - Công dụng: Mọc râu dày và rậm sau 2-4 tuần sử dụng - Giá : 290.000 VNĐ Xem Chi Tiết Sản Phẩm

1