Xem thêm

Hôm nay ăn gì: Gợi ý bữa cơm chiều 4 món thơm ngon

Bạn đang băn khoăn không biết nấu gì cho bữa cơm chiều hôm nay? Hãy để mình gợi ý nhé! Một bữa cơm chiều thật tuyệt vời với 4 món thơm ngon sẽ làm chồng...

Bạn đang băn khoăn không biết nấu gì cho bữa cơm chiều hôm nay? Hãy để mình gợi ý nhé! Một bữa cơm chiều thật tuyệt vời với 4 món thơm ngon sẽ làm chồng con bạn đi về chỉ muốn sà vào mâm. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết về những món ăn đặc biệt này.

Sườn xào chua ngọt: Món ăn hấp dẫn cho cả gia đình

Sườn xào chua ngọt Hình ảnh chỉ mang tính chất minh họa

Giá: 65.000đ

Món sườn xào chua ngọt là sự kết hợp tuyệt vời giữa vị chua, ngọt và mỡ béo của sườn. Để thực hiện món này, bạn cần chuẩn bị sườn non, có xương nhỏ, nhiều thịt. Sườn sau khi chần qua nước sôi để khử mùi hôi, sau đó chiên với dầu ăn cho màu vàng hơi ngả. Hành khô và tỏi được phi vàng, sau đó đổ hỗn hợp nước sốt vào. Cho sườn vào, đảo đều và đun sôi nhỏ lửa cho đến khi sền sệt. Cuối cùng, bạn chỉ cần rắc thêm chút hành tươi thái nhỏ lên trên trang trí cho đẹp mắt. Món sườn xào chua ngọt này mềm mại, ngấm vị và hấp dẫn hương vị.

Canh rau ngót thịt bằm: Một món canh đậm đà

Canh rau ngót thịt bằm Hình ảnh chỉ mang tính chất minh họa

Giá: 15.000đ

Canh rau ngót thịt bằm là một món canh đậm đà, ngon miệng và rất dễ làm. Bạn sẽ cần chuẩn bị thịt băm, rau ngót và bột canh. Thịt băm được đun sôi trong nồi nước, sau đó nêm bột canh vừa miếng. Khi thịt gần chín, bạn cho rau ngót vào và nấu cho đến khi rau chín. Cuối cùng, chỉ việc múc canh ra bát và thưởng thức.

Cải chíp xào nấm: Món ăn thanh đạm và bổ dưỡng

Cải chíp xào nấm Hình ảnh chỉ mang tính chất minh họa

Giá: 20.000đ

Cải chíp xào nấm là món ăn thanh đạm và bổ dưỡng. Bạn sẽ cần chuẩn bị cải chíp, nấm hương, tỏi, gừng, dầu hào, giấm balsamic và muối. Cải chíp được tách từng lá và rửa sạch, sau đó xào với nấm trong một ít dầu. Nêm muối và dầu hào, đảo đều và thêm giấm thơm. Đảo chín cho đến khi cải chíp và nấm chín hoàn toàn và trình bày ra đĩa. Món cải chíp xào nấm này không chỉ thơm ngon mà còn rất hấp dẫn với hương vị đặc biệt.

Dưa chuột tươi mát: Món ăn giải nhiệt

Dưa chuột Hình ảnh chỉ mang tính chất minh họa

Giá: 8.000đ

Dưa chuột là một món ăn giải nhiệt tuyệt vời cho bữa cơm chiều. Dưa chuột được ngâm nước muối loãng và rửa sạch trước khi chẻ và bày ra đĩa. Khi ăn kèm với sườn xào chua ngọt, dưa chuột sẽ giúp món sườn không bị ngấy và thêm phần tươi mát.

Bữa cơm chiều hôm nay đã đủ các thành phần chất đầy đủ và hương vị thơm ngon. Tất cả món ăn đều dễ làm và không tốn quá nhiều thời gian. Hãy thử nấu nhé và chúc các bạn thành công!

Chú ý: Tất cả hình ảnh chỉ mang tính chất minh họa.

1