Xem thêm

Goldilac Grow: Sữa hỗ trợ tăng cân cải tiến ưu Việt cho bé

Mới đây, Goldilac Grow - một nhãn hiệu sữa non Tổ yến - đã ra mắt dòng sản phẩm lon sữa mới, nhằm hỗ trợ tăng cân cho trẻ nhỏ. Dòng sản phẩm này được...

Mới đây, goldilac grow - một nhãn hiệu sữa non Tổ yến - đã ra mắt dòng sản phẩm lon sữa mới, nhằm hỗ trợ tăng cân cho trẻ nhỏ. Dòng sản phẩm này được công ty TNHH Thương Mại và Dịch Vụ F2B sản xuất. Sữa Goldilac Grow được đánh giá cao bởi các chuyên gia trong lĩnh vực sữa hỗ trợ tăng cân cho trẻ từ 6 tháng tuổi.

Những ưu điểm nổi bật của sữa hỗ trợ tăng cân cho trẻ Goldilac Grow

Trong dòng sản phẩm mới của sữa non tổ yến goldilac grow , những ưu điểm nổi trội của sản phẩm trước đây vẫn được giữ nguyên. Sữa này chứa hoạt chất độc quyền Immune Kmax và các lợi khuẩn Bacillus Subtilis giúp cải thiện hệ tiêu hoá, giảm táo bón, và tránh tình trạng nóng trong cơ thể. Công dụng này đã được chứng minh qua nghiên cứu trên 500 cặp mẹ con trong vòng 12 tuần sử dụng sữa non Tổ yến Goldilac Grow. Đường ruột của các bé đã được cải thiện đáng kể, không còn tình trạng táo bón hay tiêu chảy, thức ăn được hấp thụ tốt hơn và bé tăng cân ngay trong tháng đầu tiên sử dụng.

Goldilac Grow Goldilac Grow ra mắt sữa hỗ trợ tăng cân cải tiến ưu Việt cho bé

Sữa non Tổ yến Goldilac Grow đã nhận chứng nhận quốc tế FDA Hoa Kỳ, đảm bảo giúp trẻ cao lớn vượt trội.

Ngoài ra, trong phiên bản cải tiến này, sữa non Tổ yến Goldilac Grow còn bổ sung thêm nhiều dưỡng chất thiết yếu, chứa đến 28 loại vitamin và khoáng chất quan trọng, cung cấp những gì cần thiết để phát triển về thể chất cho trẻ. Hàm lượng dinh dưỡng trong 100g sữa cũng đã được tăng lên gấp đôi. Bên cạnh đó, sữa non goldilac Grow còn chứa tinh chất tổ yến cao nhất trên thị trường, hỗ trợ tăng cường khả năng miễn dịch và giảm thiểu nguy cơ bị ốm vặt.

Goldilac Grow: Lựa chọn tốt cho sự tăng cân an toàn và hiệu quả

Sữa hỗ trợ tăng cân cho bé Goldilac Grow đã được nhiều bà mẹ Việt tin dùng vì hiệu quả vượt xa mong đợi. Người mẫu và diễn viên Trang Moon đã chia sẻ cảm nhận về hiệu quả của sản phẩm: “Sushi nhà mình rất thích vị sữa Goldilac Grow, thích hợp và dễ uống. Giờ đây, khi đến bữa ăn cho con, chúng tôi không còn lo lắng nữa. Bé ăn ngon lành, ăn no, và đêm nằm ngủ ngon lành, không có cơn khóc". Với dòng sữa non Tổ yến Goldilac Grow cải tiến mới, các bà mẹ Việt sẽ có lựa chọn an toàn và hiệu quả để giúp con tăng cân.

Goldilac Grow Gia đình Trang Moon tin tưởng sử dụng sữa non Goldilac Grow hỗ trợ tăng cân cho Sushi

Các đơn vị phân phối sữa và chủ nhà thuốc đều xác nhận rằng đây sẽ là dòng sữa hỗ trợ tăng cân cho trẻ "làm mưa làm gió" trong năm 2024. Chị Đinh Thị Luận, chủ nhà thuốc Phương Linh, Mễ Trì, Hà Nội đã nói: "Dựa trên nhận xét của những dược sĩ của nhà thuốc chúng tôi và phản hồi từ khách hàng đã sử dụng, sữa non Tổ yến Goldilac Grow là sản phẩm tốt nhất trong việc tăng cân cho trẻ. Nó đáp ứng được tiêu chí an toàn và mang lại hiệu quả nhanh chóng".

Đại diện của nhãn hiệu Goldilac Grow - bà Nguyễn Thị Trang (Giám đốc kinh doanh công ty TNHH Thương Mại và Dịch Vụ F2B) xác nhận rằng họ sẽ tiếp tục nghiên cứu và cải tiến sản phẩm, đảm bảo cung cấp những sản phẩm tăng cân an toàn và chất lượng với giá cả phải chăng, nhằm hỗ trợ cho trẻ biếng ăn, chậm tăng cân và cải thiện vóc dáng cao lớn trong tương lai.

Mua sữa non Tổ yến Goldilac Grow chính hãng ở đâu?

Hiện tại, các bà mẹ có thể mua sữa non Tổ yến Goldilac Grow từ các kênh bán lẻ chính thức của nhãn hiệu này với rất nhiều mã giảm giá và quà tặng như: Shopee, Tik Tok shop, Facebook và trang web của nhãn hàng. Bằng cách đặt mua online, bạn sẽ được hưởng chính sách vận chuyển ưu đãi. Trước khi nhận hàng, khách hàng sẽ được kiểm tra đầy đủ hóa đơn, tem mác và tem chống hàng giả để đảm bảo chất lượng trước khi thanh toán.

TPBVSK sữa non Tổ yến Goldilac Grow không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

1