Xem thêm

Dấu Hiệu Con Gái Làm Giá Các Bạn Trai Nên Biết

Dấu hiệu con gái làm giá là như thế nào? Chinh phục một cô gái thích làm giá từng khiến bạn chán nản? Liệu phải làm sao để chiếm được tình yêu của nàng? Những...

Dấu hiệu con gái làm giá là như thế nào? Chinh phục một cô gái thích làm giá từng khiến bạn chán nản? Liệu phải làm sao để chiếm được tình yêu của nàng? Những cô nàng hay làm giá có thực sự khó tán tỉnh như chúng ta vẫn nghĩ?

1. LÀM GIÁ TRONG TÌNH YÊU LÀ GÌ?

Làm giá trong tình yêu là gì? Làm giá trong tình yêu là gì?

Trong tình yêu, làm giá là bước đầu của một cuộc thỏa hiệp. Khi kết quả đạt được có nghĩa là bạn đã đủ khả năng thuyết phục đối tác chấp nhận và cùng mình đồng hành trong suốt thời gian thiết lập mối quan hệ.

Việc làm giá của con gái đến tình yêu không phụ thuộc vào không gian hay thời gian. Con gái thường làm giá trước khi mối quan hệ tình cảm được xác định. Mục đích của việc làm này chính là thử thách và kiểm tra độ chân thành của các chàng trai.

Trong tình yêu, hầu hết mọi người đều cho rằng những điều khó có được mới được trân trọng. Con gái cũng muốn người mình yêu hoặc yêu mình trân trọng mình, và họ sẽ lựa chọn cách để gây ấn tượng và cho đối phương cơ hội thể hiện tình cảm rõ ràng hơn.

Như vậy, làm giá trong tình yêu có thể coi như một sự mặc cả. Người nam có được tình cảm của cô gái và cô gái có đủ khả năng đánh giá nhận xét toàn diện nhất về người đàn ông xác định chọn làm người yêu.

2. 5 DẤU HIỆU CON GÁI LÀM GIÁ

Thông thường, con gái được ví như chiếc đèn tín hiệu. Vậy đâu là dấu hiệu cho thấy cô gái bạn quan tâm đang làm giá? Làm sao nhận biết được những biểu hiện này?

2.1 Thả thính xong bỏ bơ

Thả thính xong bỏ bơ Thả thính xong bỏ bơ

Thả thính đơn giản là một hành động khiến đối phương tương tự. Con người chúng ta thường tuân theo định luật quán tính. Sau khi được người khác để ý, chúng ta sẽ sinh ra ảo tưởng dần dần và đánh dấu chủ quyền.

Khi bạn rơi vào cái bẫy tính ái, các cô gái sẽ dần dần và ít quan tâm đến bạn. Từ đó, có thể dẫn đến nhiều cảm xúc tiêu cực khó chịu, gọi là thất tình tiền yêu đương.

2.2 Không trả lời tin nhắn ngay lập tức

Không trả lời tin nhắn ngay lập tức Không trả lời tin nhắn ngay lập tức

Sự quan trọng của mỗi đối tượng bạn quan tâm luôn có thứ tự ưu tiên. Hãy thử nghĩ xem giữa bạn bè thường và bạn thân thì chắc chắn bạn thân sẽ được ưu tiên trả lời trước.

Nếu bạn nhắn một tin đến nàng mà nàng trả lời ngay lập tức, thì không phải làm giá. Nhưng nếu tin nhắn đã gửi đi mà người nhận không trả lời lại, thì bạn đã không thuộc danh sách ưu tiên.

Đôi khi, bạn có thể nhận được thông báo rằng tin nhắn đã được đọc và người nhận không có dấu hiệu trả lời. Hãy lưu ý nếu đọc tin nhắn mà không trả lời, vì đó có thể là dấu hiệu nàng đang làm giá hoặc sự quan trọng của bạn không đáng để trả lời ngay sau khi đọc.

Một số dấu hiệu khác có thể đánh giá ở tốc độ cô gái trả lời tin nhắn. Con gái có tâm lý háo hức và thường làm nhanh hơn nói. Đôi khi chưa nói xong thì việc đã làm xong. Vì thế, tốc độ nhắn tin chậm chính là dấu hiệu nàng đang làm giá với bạn đó.

2.3 Tự nhiên quan tâm nói chuyện nhiều rồi biến mất

Quan tâm nói chuyện nhiều rồi biến mất Quan tâm nói chuyện nhiều rồi biến mất

Có đôi lúc, con gái được gọi là giống loài khó hiểu chỉ đến bên bạn khi họ cần và mất tích khi họ có điều mới mẻ khác. Chuyện này khá thường xuyên xảy ra. Có lẽ bạn không đủ quan trọng và được coi như phương án dự phòng khi không còn ai tốt hơn.

Một số cô gái thích tìm điểm chúng, cũng có thể làm giá kiểu này. Crush của cô gái đó và bạn có vài nét giống nhau như họ, tên hay sở trường. Nếu cô ấy thất bại tán tỉnh crush bạn, ngay lập tức bạn là ứng cử viên số 2 được chọn. Và nếu cô ấy không thể tiến đến với crush, cũng sẽ không quên làm giá với bạn để đề cao bản thân.

2.4 Từ chối mọi cuộc hẹn

Từ chối mọi cuộc hẹn Từ chối mọi cuộc hẹn

Con gái chính là dù có yêu cũng nhất quyết không dám để lộ ra mặt. Điều đó chính là thử thách khiến những anh chàng không nắm bắt hay hiểu tâm lý phụ nữ cảm thấy khó chịu.

Bạn nên nhớ sự kiên nhẫn và ôn nhu của một chàng trai mới thực sự là thứ họ đang cần. Những cuộc hẹn mà cô ấy không cảm thấy cần thiết, cô ấy sẽ từ chối. Một người đàn ông dám chờ đợi và dám kiên nhẫn mời cô gái đi gặp mặt, đi ra ngoài dù luôn bị từ chối, sẽ có khả năng qua được ải làm giá này.

2.5 Lâu lâu hỏi thăm rồi biến mất

Lâu lâu hỏi thăm rồi biến mất Lâu lâu hỏi thăm rồi biến mất

Một cô gái từ lâu không liên lạc lại hỏi thăm bạn sẽ gây ra cảm giác quen thuộc. Theo quán tính, có thể bạn dễ xao động, nhưng đừng lơ là, có thể cô ấy sẽ làm giá ngay sau đó.

Khi mục đích hỏi thăm đã đạt được, cô ấy sẽ ít nói chuyện, thậm chí bạn không còn cách để liên lạc lại cho cô ấy nữa.

3. KHI CON GÁI LÀM GIÁ BẠN TRAI PHẢI XỬ LÝ THẾ NÀO?

Khi con gái làm giá bạn phải xử lý thế nào? Khi con gái làm giá bạn phải xử lý thế nào?

Con gái làm giá thường bị nói là kiêu là chảnh. Nhưng bản chất lại là họ đang thử thách tấm lòng và tình yêu. Có những cô gái thì làm giá để được nhiều đàn ông quan tâm. Nhìn chung, mục đích con gái làm giá cũng chỉ là muốn được chú ý.

Nếu bạn muốn chinh phục một cô gái hay làm giá, đầu tiên phải có tinh thần cứng rắn, sau đó là sự kiên trì bền bỉ. Mỗi ngày trôi qua, cô gái bạn quan tâm sẽ có thể cảm nhận tình cảm đang được gửi đến. Điều này cũng là điểm yếu của con gái trong tình yêu, và được nhiều chàng trai chú ý và đánh đòn tâm lý.

Làm giá trong tình yêu sẽ không xấu nếu tình cảm của hai người là nghiêm túc. Tuy nhiên, bạn cũng nên phân biệt rõ làm giá để thử thách hay làm giá để trêu ghẹo. Hãy tránh xa những cô gái chỉ suốt ngày làm giá và mang bạn đi trêu ghẹo, vì cô ấy không tôn trọng bạn và tình yêu bạn dành cho cô ấy.

Trên đây là bài viết "Dấu Hiệu Con Gái Làm Giá" hy vọng qua bài viết chia sẻ của Bigonline, các anh nhận biết đâu là một người con gái làm giá và đâu là một người không thích mình. Chúc các anh sớm có bạn gái cho mình.

1