Xem thêm

Combo 6 lon Sữa Nutifood Grow Plus trắng 850g cho trẻ trên 2 tuổi

Trong cuộc sống hiện đại, căn bệnh thừa cân béo trở nên ngày càng phổ biến, đặc biệt ở trẻ em và tỷ lệ này tăng cao ở các đô thị lớn. Chính lối sống...

Trong cuộc sống hiện đại, căn bệnh thừa cân béo trở nên ngày càng phổ biến, đặc biệt ở trẻ em và tỷ lệ này tăng cao ở các đô thị lớn. Chính lối sống hiện đại kéo theo việc bỏ qua những bữa ăn chính, thay vào đó là nguồn thức ăn nhanh, đồ ngọt, nhiều dầu mỡ, và lười vận động khiến trẻ em ngày càng trở thành đối tượng dễ bị thừa cân, béo phì.

Nếu phụ huynh phát hiện kịp thời và điều chỉnh lại chế độ dinh dưỡng hợp lý, cân bằng, sẽ giúp bé cải thiện được tình trạng thừa cân. sữa nutifood Grow Plus trắng 850g sẽ là sự trợ thủ đắc lực của mẹ và là người bạn đồng hành của con yêu trên hành trình lấy lại cân nặng phù hợp. Hiện sản phẩm có hộp pha sẵn 110ml vô cùng tiện lợi, theo bé khắp mọi nơi, cung cấp nguồn dinh dưỡng lành mạnh, cần thiết giúp bé kiểm soát cân nặng, ngày càng cao lớn, thông minh hơn.

Chất xơ - Giúp kiểm soát cân nặng và hỗ trợ tiêu hóa

Trẻ em thường bị hấp dẫn bởi các món ăn nhanh, ăn vặt, chiên rán nhiều dầu mỡ, thích ăn ngọt, uống nước giải khát... Khi nạp quá nhiều các loại thức ăn này mà trẻ không vận động, chỉ ngồi một chỗ, cơ thể sẽ tích lũy năng lượng dư thừa dẫn đến tăng cân. Đặc biệt, trong lối sống hiện đại, trẻ thường thích những thức ăn nhanh thay thế bữa ăn truyền thống, điều này khiến cơ thể thiếu chất xơ cần thiết cho quá trình tiêu hóa và cung cấp dinh dưỡng.

Chất xơ có vai trò quan trọng trong việc nhuận tràng, kích thích hoạt động ruột, đồng thời tham gia vào quá trình thải loại các chất độc hại ra khỏi cơ thể. Một chế độ ăn giàu chất xơ là cách lành mạnh và dễ dàng nhất để kiểm soát cân nặng. Ngoài ra, chất xơ cũng mang đến cảm giác no lâu hơn và giúp giảm cảm giác thèm ăn, từ đó khiến trẻ ăn ít hơn.

Cung cấp hệ dưỡng chất với 29 vitamin và khoáng chất

Hiện nay, nhiều trẻ em Việt Nam thừa cân, béo phì nhưng lại thiếu nhiều chất dinh dưỡng cần thiết. Điều này gây ra một thực trạng đáng quan ngại, vì khi trẻ thiếu những dưỡng chất cần thiết cho sự phát triển toàn diện của cơ thể, lại được "che đậy" dưới thân hình mũm mĩm. Vấn đề thừa cân nhưng thiếu chất cơ thể ở trẻ xuất phát từ chế độ ăn giàu đạm, đường, mỡ, khiến các thành phần dưỡng chất thiết yếu khác không được cung cấp đủ, đặc biệt là các nguyên tố vi lượng như vitamin và khoáng chất.

Vitamin D và canxi là những chất cần thiết cho quá trình tổng hợp xương, giúp xương vững chắc hơn và giúp trẻ phát triển cao lớn hơn. Sữa Nutifood Grow Plus trắng được bổ sung canxi, vitamin D3, photpho để xây dựng và phát triển cấu trúc mô xương, tạo hệ xương chắc khỏe, giúp trẻ phát triển chiều cao tối đa. Ngoài ra, sản phẩm còn bổ sung vitamin K2 để kích thích quá trình khoáng hóa xương, tăng mật độ và độ chắc của xương.

DHA, một axit béo thuộc nhóm omega-3, có vai trò quan trọng trong phát triển não bộ và thị giác. Sữa Grow Plus trắng bổ sung DHA từ tảo biển, giúp phát triển trí não, tăng khả năng ghi nhớ, tư duy và thông minh của trẻ.

Sữa pha sẵn Grow Plus trắng hộp 110ml là sản phẩm được nghiên cứu và sản xuất 100% tại Thụy Điển dành riêng cho trẻ em Việt Nam. Sản phẩm giúp kiểm soát cân nặng và bổ sung những vi chất cần thiết giúp bé phát triển khỏe mạnh.

Thông tin thương hiệu

GrowPLUS+ trắng cho trẻ thừa cân, béo phì là thành quả của Viện Nghiên cứu Dinh dưỡng Nutifood Thụy Điển, nơi quy tụ các chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu thế giới và công nghệ khoa học tiên tiến đạt chuẩn cao Châu Âu. Sản phẩm được sản xuất hoàn toàn tại Thụy Điển, nhập khẩu độc quyền và là loại sữa kiểm soát cân nặng lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam.

Với thành công chiếm 22% thị phần và vị trí số 1 trong ngành sữa trẻ em tại Việt Nam, NutiFood nhận danh hiệu Nhãn hiệu Sữa trẻ em số 1 Việt Nam từ Hiệp hội sữa Việt Nam (theo báo cáo của Nielsen tháng 6/2019 - 5/2020). NutiFood tiếp tục đầu tư mạnh mẽ vào nghiên cứu và phát triển, đồng hành cùng sự phát triển toàn diện của trẻ em Việt Nam.

1