Xem thêm

Bột Gạo Lứt Lợi Sữa: Sản phẩm tuyệt vời cho sữa mẹ

Sữa mẹ là nguồn dinh dưỡng tốt nhất cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Nó cung cấp đầy đủ đạm, đường, vitamin và khoáng chất, đồng thời đáp ứng chính xác nhu cầu của...

Sữa mẹ là nguồn dinh dưỡng tốt nhất cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Nó cung cấp đầy đủ đạm, đường, vitamin và khoáng chất, đồng thời đáp ứng chính xác nhu cầu của bé trong quá trình phát triển đầu đời. Tuy nhiên, không phải ai sau khi vượt cạn cũng có được nguồn sữa dồi dào cho con. Một số mẹ gặp phải tình trạng bị tắt tia sữa, ít sữa khiến cho bé không đủ no sau mỗi lần bú mẹ.

Để kích thích nguồn sữa, các chuyên gia về sức khỏe ở Philippines khuyên rằng các mẹ nên thử gọi sữa bằng gạo lứt. Trong gạo lứt chứa nhiều chất dinh dưỡng mà các ngũ cốc khác không có được.

Từ nhận thức về hiệu quả của gạo lứt để mang sữa về cho các mẹ sau sinh, Như Ý NY đã cho ra đời sản phẩm Bột Gạo Lứt Lợi Sữa Như Ý NY, hỗ trợ các mẹ sau sinh đẩy mạnh số lượng cũng như chất lượng sữa về cho con yêu của mình. Sản phẩm này được sản xuất theo công thức gia truyền, gạo lứt bỏ vỏ trấu và vẫn còn nguyên lớp cám, dồi dào các chất bổ dưỡng như vitamin B1, B2, B3, B5, B6 và nguyên tố vi lượng gồm canxi, magie, sắt, selen, GSH, kali, natri. Chúng ta có thể sử dụng bột gạo lứt hàng ngày để đảm bảo lượng sữa dồi dào hơn và tăng cường sức khỏe. Bên cạnh đó, sữa của bà mẹ tiêu thụ gạo lứt sẽ thơm, đặc hơn, bổ sung các vi chất có lợi cho bé phát triển.

Hướng dẫn sử dụng Bột Gạo Lứt Lợi Sữa Như Ý:

  • Pha 2 muỗng bột gạo lứt với 2 muỗng sữa đặc cùng với 300ml nước ấm uống sau ăn sáng, ăn trưa, buổi tối uống trước khi ngủ 60 phút.

Trong quá trình sử dụng, nếu có bất kỳ thắc mắc hoặc cần tư vấn thêm, hãy liên hệ hotline để được hỗ trợ.

Bột gạo lứt rất tốt cho trẻ sơ sinh

Về Như Ý NY:

  • Top 100 thương hiệu uy tín, chất lượng vì người tiêu dùng: Với sự đóng góp trong việc cải thiện vóc dáng và nâng cao sức khỏe cho khách hàng, Bột gạo lứt Như Ý đã nhận được sự tin tưởng và vinh dự đứng trong TOP 100 sản phẩm tin cậy năm 2017.

  • 100% Organic: Sản phẩm Như Ý NY được chiết xuất 100% từ nguyên liệu hữu cơ được lựa chọn kỹ càng mà không có chứa hóa chất độc hại.

  • Tiện lợi & hiệu quả ngay sau 1 liệu trình: Bột gạo lứt Như Ý không yêu cầu chế độ ăn kiêng khắt khe, đồng thời an toàn và không gây tác dụng phụ. Bạn cũng sẽ cảm thấy không mệt mỏi và có làn da hồng hào hơn.

Gạo lứt, bột gạo lứt

Bột Gạo Lứt Lợi Sữa Như Ý NY là sự lựa chọn tuyệt vời để hỗ trợ sữa mẹ sau sinh. Hãy thử ngay và trải nghiệm những lợi ích mà nó mang lại cho sự phát triển của bé yêu của bạn.

Bột Gạo Lứt Lợi Sữa

1