Xem thêm

Bí quyết pha sữa A2 nguyên kem giúp tăng cân hiệu quả

Sữa A2 nguyên kem được biết đến là một loại sữa tăng cân với nhiều chất dinh dưỡng quan trọng. Tuy nhiên, để đạt hiệu quả tối ưu, cách pha sữa A2 ở nhiệt độ...

Sữa A2 nguyên kem được biết đến là một loại sữa tăng cân với nhiều chất dinh dưỡng quan trọng. Tuy nhiên, để đạt hiệu quả tối ưu, cách pha sữa A2 ở nhiệt độ bao nhiêu và pha như thế nào là điều quan trọng mà bạn cần lưu ý. Trong bài viết này, chúng ta sẽ tìm hiểu cách pha sữa A2 nguyên kem đúng chuẩn để tăng cân hiệu quả.

Cách pha sữa A2 với nước

Bí quyết pha sữa A2 nguyên kem giúp tăng cân hiệu quả Hình ảnh minh họa

Tỷ lệ pha của sữa A2 nguyên kem:

  • Để pha 1 cốc sữa 250ml sữa A2 nguyên kem:

    • Cho 1/3 cốc bột sữa A2 nguyên kem (khoảng 35g bột sữa) tương đương khoảng 6-7 thìa cà phê.
    • Sau đó, thêm vào 1/2 cốc nước ấm dưới 50 độ C hoặc lạnh đều được (khoảng 120ml).
    • Dùng thìa khuấy đều cho bột sữa A2 nguyên kem tan hết. Thêm tiếp nước vào cho vừa đủ 1 cốc sữa 250ml.
  • Để pha 1 lít sữa A2 nguyên kem:

    • Mẹ chuẩn bị 2 chiếc ly, trong đó 1 ly được đong đầy bột sữa và 1 ly là đong 1/3 ly bột sữa tương đương khoảng 140g vào bình đựng.
    • Tiếp đó, cho thêm khoảng 500ml nước nóng hoặc nguội đều được vào và dùng thìa khuấy đều để giúp bột sữa A2 tan hết.
    • Cuối cùng, cho thêm khoảng 500ml nước còn lại vào trong bình để vừa đủ 1 lít sữa A2 thành phẩm.

Tip: Để tăng thêm hương vị thơm ngon tự nhiên của sữa, hãy bảo quản sữa đã pha trong ngăn mát tủ lạnh và để qua đêm. Đối với người lớn, muốn tăng thêm hàm lượng canxi, có thể pha thêm lượng sữa bột.

Cách pha sữa A2 nguyên kem cùng với Milo

Bí quyết pha sữa A2 nguyên kem giúp tăng cân hiệu quả Hình ảnh minh họa

Pha sữa bột A2 nguyên kem cùng với Milo là một sự kết hợp kinh điển. Thành phẩm sẽ tạo ra hương vị thơm ngon đặc biệt và kích thích vị giác của bé. Cách pha sữa bột A2 nguyên kem cùng với Milo theo công thức sau:

  • Pha 3 thìa cà phê sữa bột Milo với khoảng 200ml nước ấm (khoảng 60 độ C) và khuấy đều.
  • Sau đó, cho 1/3 cốc bột A2 nguyên kem (khoảng 35g bột sữa) tương đương khoảng 6-7 thìa cà phê vào cốc sữa Milo rồi khuấy đều lên cho tan hết bột sữa.

Với hai cách pha đơn giản này, bạn đã có thể pha những ly sữa A2 thơm ngon bổ sung cho bé uống hàng ngày. Bạn có thể điều chỉnh độ đậm nhạt của sữa phù hợp với khẩu vị. Một túi sữa bột A2 nguyên kem 1kg có thể pha được khoảng 7 lít sữa.

Để bảo quản sữa A2 đúng chuẩn, hãy cẩn thận đóng chặt khóa zip sau mỗi lần pha sữa để không khí và côn trùng không bò vào trong sữa gây hỏng. Ngoài ra, hãy để sữa ở nơi khô ráo, thoáng mát tránh ánh nắng trực tiếp. Sữa nên được sử dụng trong vòng 3 tuần kể từ khi mở bao bì. Sử dụng muỗng sạch và khô để lấy sữa.

Cách bảo quản và pha sữa A2 này không chỉ giúp tăng cân hiệu quả, mà còn đem lại hương vị ngon miệng cho bé. Sữa A2 nguyên kem có giá bán phải chăng và rất phổ biến. Tuy nhiên, để mua được sản phẩm chính hãng với giá ưu đãi, hãy lựa chọn mua tại các địa chỉ uy tín.

Giasiday.vn là một trong những địa điểm mua sữa uy tín mà bạn có thể tham khảo. Họ cam kết cung cấp hàng hóa có nguồn gốc rõ ràng, không phải hàng giả. Nếu bạn cần tư vấn và chọn mua sữa A2 chính hãng phù hợp, hãy đến Giasiday.vn.

Hy vọng thông tin này sẽ giúp bạn pha sữa A2 nguyên kem đúng cách và bảo quản sữa hiệu quả.

1