Xem thêm

6 Cách Cắt Dũa Form Móng Tay VUÔNG – OVAL – TRÒN – NHỌN Chuẩn Đẹp Salon

Hãy tạo form móng và dũa móng tay thoải mái, có vẻ đơn giản nhưng thực sự không phải ai cũng làm được! Để có thể tạo nên form móng tay "vuông - tròn -...

Hãy tạo form móng và dũa móng tay thoải mái, có vẻ đơn giản nhưng thực sự không phải ai cũng làm được! Để có thể tạo nên form móng tay "vuông - tròn - nhọn - oval - hạnh nhân" mà không làm móng bị vỡ, bị xước, đó là một nghệ thuật thực sự. Dưới đây, Xóm Nail Sài Gòn gợi ý 6 cách tạo form móng tay chuẩn đẹp mà bạn nên nắm vững trong lòng bàn tay nếu muốn học Nail.

Bạn Nên Biết Cắt Dũa Móng Tay Theo Kiểu Dáng Nào Đẹp Nhất

∗ Mỗi bộ móng sẽ phù hợp với một kiểu dáng nhất định. Để xác định móng tay phù hợp với kiểu dáng nào, hãy nhìn vào hình dạng của ngón tay hoặc đường "cười" (đường phân cách giữa phần móng màu hồng và phần móng màu trắng).

∗ Nếu đường cười sâu (tròn), bạn nên cắt các dạng móng bo tròn hơn để giữ cân bằng. Nếu đường cười không sâu, bạn nên cắt móng vuông mềm để trông tự nhiên hơ n. Dưới đây là 6 kiểu móng tay phổ biến nhất hiện nay mà bạn không nên bỏ qua:

1. Cách Cắt Dũa Form Móng Tay Vuông

∗ Đây là kiểu móng lý tưởng cho những cô nàng có bản móng hơi to một chút. Nếu áp dụng với móng bản nhỏ, sẽ khiến móng trông thô và thiếu nữ tính. Cách dũa móng tay theo form hình vuông cũng vô cùng đơn giản. Bạn chỉ cần đặt dũa theo chiều ngang và vuông góc với cạnh móng. Sau đó dũa theo một chiều nhất định để tạo độ bằng và mịn hoàn hảo trên đầu móng.

2. Cách Cắt Tạo Form Móng Tay Vuông Oval

∗ Cũng là dáng móng vuông nhưng bo tròn 2 cạnh ở đầu móng. Sự kết hợp hoàn hảo này làm tăng tính mềm mại cho bộ Nail, cực kỳ thích hợp cho những cô nàng nuôi móng dài. Cách dũa móng tay theo form vuông Oval chuẩn là dùng kềm vát thật nhẹ hai bên đầu móng, sau đó dùng dũa tạo một đường cong vừa phải, rất dễ thực hiện.

3. Cách Cắt Dũa Form Móng Tay Oval

∗ Dáng móng oval là sự cứu tinh của các nàng ngón tay ngắn, đầy đặn và phần đệm thịt móng rộng, cùn. Bởi nó tạo hiệu ứng ngón tay trông dài hơn, thon hơn, mang đến vẻ thanh lịch và nữ tính. Bạn có thể dũa móng tay hình Oval bằng cách đưa bản dũa theo hình trái xoan, bo tròn mềm mại và tạo độ thuôn dài ở đỉnh móng, hoàn thiện nhanh chóng chỉ trong một nốt nhạc.

4. Cách Cắt Dũa Móng Tay Form Tròn

∗ Móng được dũa cho phần đầu tròn trịa phù hợp với các cô nàng muốn dưỡng móng ngắn. Với lợi thế không có góc cạnh, móng tròn rất khó gãy và không gây cảm giác vướng khi làm việc. Những bạn gái có bàn tay mũm mĩm cũng có thể áp dụng form móng tròn để các ngón tay trông mảnh dẻ hơn.

5. Cách Cắt Dũa Form Móng Tay Hạnh Nhân

∗ Có thể bạn chưa biết, móng tay hạnh nhân là kiểu móng được nhiều minh tinh, ngôi sao nổi tiếng trên thế giới ưa chuộng. Đúng như cái tên của nó, hình dáng móng na ná một hạt hạnh nhân, vì vậy cách dũa sẽ là vót tròn nhọn đầu móng, mảnh mai dần ở hai bên và rộng ở phần đáy.

6. Cách Cắt Dũa Móng Tay Form Nhọn

∗ Nếu ví các form móng với tính cách của các cô nàng, form móng nhọn sẽ là một cô nàng bí ẩn, sexy và có chút nổi loạn. Kiểu móng nhọn có thể khắc phục hoàn hảo nhược điểm của ngón tay ngắn vì nó giúp đôi bàn tay trông dài hơn đáng kể. Tuy nhiên, cách dũa móng tay theo form móng nhọn làm móng yếu, dễ gãy nên cần hết sức nâng niu nếu đã chọn form móng này.

Hướng Dẫn Cách Dũa Form Móng Tay Chuẩn Đẹp Đúng Cách

Bước 1: Sử dụng dũa móng tay để dũa phần đỉnh của móng và đặt dũa vuông góc với móng.

Bước 2: Khi bạn dũa móng tay, hãy giữ chiếc dũa song song với cạnh bên của móng.

Bước 3: Dũa đều cả hai bên và thay phiên, không nên dũa một bên quá nhiều để không ảnh hưởng đến form của móng.

Bước 4: Cuối cùng, làm tròn các góc để tạo thành hình dáng mà bạn mong muốn.

Lưu ý: Trong quá trình dũa, cần cẩn thận và chú ý, nếu không móng có thể bị hỏng đi hình dạng form mà bạn mong muốn.

Nhu cầu làm đẹp luôn là một phần thiết yếu quan trọng cho cuộc sống của phụ nữ. Đừng bận rộn với công việc mà quên đi bản thân mình. Hiểu được vấn đề này, Xóm Nail Sài Gòn chia sẻ 6 cách dũa form móng tay vuông - tròn - nhọn - oval - hạnh nhân đẹp chuẩn salon. Chắc chắn, bạn có thể thực hiện ngay tại nhà một cách vô cùng dễ dàng. Xóm Nail Sài Gòn chúc bạn thành công và đừng quên theo dõi để không bỏ lỡ các bài viết trên Xomnailsaigon.com!

1