Xem thêm

Tư Vấn: Thuốc Giảm Cân Tiến Hạnh - Có Hiệu Quả Như Quảng Cáo?

Bên cạnh các chế độ ăn kiêng khoa học và những bài tập thể thao giúp giảm cân và giảm mỡ, việc sử dụng thuốc giảm cân cũng là một phương pháp được nhiều người...

Bên cạnh các chế độ ăn kiêng khoa học và những bài tập thể thao giúp giảm cân và giảm mỡ, việc sử dụng thuốc giảm cân cũng là một phương pháp được nhiều người quan tâm và chú ý. Trong số đó, các loại thuốc giảm cân Tiến Hạnh là sản phẩm được nhiều người sử dụng và tìm mua trên thị trường. Nhưng liệu thuốc giảm cân Tiến Hạnh có thực sự hiệu quả như quảng cáo và những lời khen truyền miệng hay không? Hãy cùng Gymaster tìm hiểu ngay.

Thông tin công ty Thuốc Giảm Cân Tiến Hạnh

Combo giảm cân thảo mộc Tiến Hạnh (Combo giảm cân thảo mộc Tiến Hạnh)

Tiến Hạnh là một công ty hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe từ nguyên liệu thiên nhiên và hiện đang khá thành công tại thị trường Việt Nam. Công ty mang đến cho nhiều người các sản phẩm Đông y chất lượng, đồng thời kế thừa và phát huy những tinh túy của nền y học phương Đông lâu đời để chăm sóc sức khoẻ.

Thuốc giảm cân Tiến Hạnh, hay còn gọi là thuốc giảm cân thảo mộc Thiên Nhiên Tiến Hạnh, giúp người sử dụng thoát khỏi những nỗi ám ảnh và lo lắng về vấn đề cân nặng, béo phì, mỡ toàn thân và tình trạng béo bụng mà không gây mệt mỏi. Các dòng sản phẩm giảm cân nhanh của Tiến Hạnh đều được cam kết về sự an toàn và nguyên liệu có nguồn gốc từ các loại dược liệu tự nhiên như á sen, nấm linh chi, khổ qua, chè vằng...

Cứ như vậy, Tiến Hạnh sở hữu không dưới 1 loại thuốc giảm cân để người tiêu dùng có thể lựa chọn. Thể trạng và tình trạng của mỗi người khác nhau, với những người dễ tăng cân hoặc giảm cân, sản phẩm của Tiến Hạnh đáp ứng nhu cầu và tâm lý khách hàng.

Các loại thuốc giảm cân Tiến Hạnh

Viên uống thảo mộc giảm cân Tiến Hạnh (Viên uống thảo mộc giảm cân Tiến Hạnh)

Hiện nay, thuốc giảm cân Tiến Hạnh có các loại sau:

  • Giảm cân Vip X2: Nâng cấp từ Vip Tiến Hạnh với công thức độc đáo, được nghiên cứu và phát triển bởi các chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu. Sản phẩm giúp đốt cháy mỡ thừa, tăng cường quá trình trao đổi chất và kiểm soát cảm giác thèm ăn, giúp giảm cân đáng kể trong thời gian ngắn.

  • Thảo mộc giảm cân Tiến Hạnh: Giúp bạn lấy lại vóc dáng hoàn hảo trong một liệu trình có thể giảm từ 5-20kg một cách an toàn, nhanh chóng mà không cần ăn kiêng hay tập thể thao nặng. Ngoài tác dụng đánh bay mỡ thừa, sản phẩm còn hỗ trợ cải thiện sinh khí và làn da của người dùng với các loại dược liệu như tinh chất bưởi, chè vằng, kim ngân hoa, sâm đất, lá sen…

  • Thuốc giảm cân sờn lỳ Body Plus: Là dòng cao cấp nhất và có tác dụng mạnh mẽ nhất, phù hợp với những người khó xuống cân hoặc giảm mỡ. Sản phẩm hỗ trợ thanh nhiệt, giải độc, đẹp da và cải thiện các vấn đề về tiêu hóa, bổ sung dinh dưỡng cho cơ thể, ngăn ngừa khả năng hấp thu chất béo. Thành phần chiết xuất từ các tự nhiên như trà xanh, cà phê, quả bứa, nấm men và bổ sung thêm các vitamin C, E…

Hộp 30 viên giảm cân Tiến Hạnh

Một điểm cộng rất lớn là hầu hết các loại thuốc giảm cân Tiến Hạnh đều tặng kèm một sản phẩm hỗ trợ quá trình detox và thanh lọc cơ thể để hiệu quả của thuốc giảm cân được phát huy tác dụng nhanh hơn, như kẹo cần tây hoặc viên uống Detox Body.

Đánh giá thành phần thuốc giảm cân Tiến Hạnh

Để đánh giá một sản phẩm thuốc giảm cân có khả năng giảm cân tốt hay không, chúng ta không chỉ tính đến các nguyên liệu và dược liệu mà còn cần dựa vào liều lượng và vai trò của từng loại. Trên bao bì của sản phẩm giảm cân Tiến Hạnh, các thành phần chính được ghi như sau:

  • Chè vằng (80mg): Có tác dụng làm tan mỡ và giải độc, mát gan, thanh nhiệt cơ thể giúp tăng hiệu quả giảm cân.

  • Nấm linh chi (20mg): Có tác dụng tốt cho chức năng hoạt động của gan, giúp làm tan mỡ và ngăn chặn quá trình tích tụ chất đường bột trong cơ thể.

  • Lá sen (150mg): Thành phần chính trong thuốc giảm cân có tác dụng hỗ trợ làm giảm hàm lượng lipid, giảm cholesterol và tăng cường khả năng trao đổi chất của cơ thể.

  • Khổ qua: Có tác dụng kích thích gan tiết dịch mật, giúp cho quá trình tiêu hóa thức ăn được tốt hơn. Nhờ đó, khổ qua giúp cơ thể chuyển hóa chất béo tốt và giảm cân nhanh hơn. Ngoài ra, khổ qua còn có tác dụng phân hủy chất béo, kiểm soát lượng calo nạp vào cơ thể, và thanh lọc cơ thể…

  • Kim ngân hoa (50mg): Có tác dụng tốt cho đường huyết, chuyển hóa lipid, tốt cho mắt, hạ cholesterol máu, lợi tiểu, và tăng cường chuyển hóa chất béo…

  • Tinh bưởi (25mg): Giảm thiểu hấp thụ chất béo, tăng cường hệ miễn dịch và chống mệt mỏi.

  • Sâm đất (100mg): Dược liệu đắt giá với lượng pectin cao cùng nhiều dược tính cao, thường được ứng dụng vào hiệu quả nhuận tràng, điều trị táo bón, thanh nhiệt giải độc, mát gan, và cải thiện huyết áp tim mạch.

Có thể thấy rằng tỷ lệ các thành phần trong công thức đều ở liều lượng cho phép của bộ y tế, nhất là dược liệu lá sen - linh hồn của sản phẩm. Với tỷ lệ sử dụng nhiều nhất và vai trò chủ đạo, thành phần này rất hợp lý. Hiệu quả giảm mỡ, đào thải độc tố tích tụ và cân bằng cholesterol của lá sen từ lâu đã được y học cổ truyền đánh giá cao và khai thác sử dụng rộng rãi.

Ngoài các thành phần chính, thuốc giảm cân Tiến Hạnh còn có các phụ liệu như chất chống đông vón (E553iii), đảm bảo tuân thủ đầy đủ trên bao bì và có các chứng nhận kiểm định. Điều này đảm bảo rằng sản phẩm không chứa chất cấm hoặc các chất có khả năng gây tác dụng phụ.

Tuy nhiên, mặc dù là một sản phẩm có nguồn gốc thiên nhiên như quảng cáo và thông tin trên website, người tiêu dùng cũng không nên chủ quan. Bạn nên kiểm tra đầy đủ thông tin sản phẩm và tình trạng sức khỏe cá nhân trước khi sử dụng bất kỳ loại thuốc uống giảm cân nào.

Thuốc giảm cân Tiến Hạnh có hiệu quả không?

Trước khi quan tâm đến việc thuốc giảm cân Tiến Hạnh có hiệu quả hay không, trước hết bạn cần biết rõ thông tin chống chỉ định của nhà sản xuất, đó là phụ nữ đang mang thai, người huyết áp cao, người có tiền sử bị bệnh tim mạch, người bị bệnh tiểu đường. Ngoài những nhóm người dùng không nên sử dụng thuốc giảm cân Tiến Hạnh, thì hầu hết đối tượng giới tính và độ tuổi đều có thể sử dụng.

Thuốc giảm cân đông y gia truyền Tiến Hạnh được đánh giá là mang lại hiệu quả giảm cân rất tốt trong thời gian ngắn. Một liệu trình có thể giúp người sử dụng đánh bay từ 5-10kg tuỳ vào cơ địa, thể trạng và cách kết hợp với chế độ ăn uống. Từ nguồn nguyên liệu hoàn toàn có nguồn gốc thảo dược thiên nhiên, dù không có thời gian để kết hợp tập luyện thể thao, hầu hết khách hàng vẫn nhận được kết quả giảm cân, cơ thể nhẹ nhàng hơn, tuy không giảm nhiều như áp dụng chế độ tuyệt đối.

Ngoài hiệu quả chính là giảm cân, giảm mỡ, cải thiện số đo các vòng và giảm cảm giác thèm ăn hạn chế hấp thụ các béo xấu và năng lượng calo dư thừa, thuốc giảm cân Tiến Hạnh còn mang lại hiệu quả thanh lọc cơ thể. Da dẻ trở nên hồng hào hơn, khí huyết đả thông, kinh nguyệt nữ giới điều độ, các bộ phận như gan, thận, mật hoạt động tốt hơn.

Đây là thông tin tổng hợp từ các trang mạng xã hội bán sản phẩm thuốc giảm cân Tiến Hạnh. Do vậy, tính khách quan của thông tin này người dùng cũng cần cân nhắc.

Trên thực tế, hiệu quả của thuốc giảm cân Tiến Hạnh không phải lúc nào cũng đạt như kỳ vọng. Tất cả còn nhiều yếu tố mà người dùng cũng cần quan tâm đến, như khả năng đáp ứng thuốc của cơ thể và cách sử dụng thuốc. Nên kết hợp uống nhiều nước để tăng hoạt động trao đổi chất và đào thải phân tử mỡ ra khỏi cơ thể để hiệu quả giảm cân tốt hơn. Trung bình, bạn cần bổ sung 2-3 lít nước để các quá trình này diễn ra suôn sẻ.

Uống thuốc giảm cân Tiến Hạnh có cần tập thể thao không?

Thảo mộc giảm cân Tiến Hạnh

Tập luyện thể thao là yếu tố quan trọng trong hầu hết các phương pháp giảm cân khoa học, nhằm tạo ra một cơ thể khỏe mạnh lâu dài. Tuy vậy, không chỉ thuốc giảm cân Tiến Hạnh, mà hầu hết các thuốc giảm cân đều đưa ra thông tin rằng không cần ăn kiêng và không cần tập thể dục khi sử dụng thuốc.

Tuy thuốc chỉ sử dụng trong thời gian ngắn và về lâu dài, việc tập luyện thể thao như tập gym, yoga, chạy bộ... vẫn rất hữu ích và nên có trong một lối sống lành mạnh, giúp duy trì vóc dáng mơ ước.

Tác dụng phụ khi sử dụng thuốc giảm cân Tiến Hạnh

Thuốc giảm cân Tiến Hạnh, mặc dù có nhiều lợi ích về mặt giảm cân và giảm mỡ, nhưng đây chỉ là sản phẩm bổ trợ cho liệu trình ngắn. Thời gian và liều lượng cần được tuân thủ tuyệt đối khi sử dụng để tránh gây ra các tác dụng phụ nghiêm trọng ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng. Nếu lạm dụng hoặc dùng thuốc lâu dài mà không được tư vấn từ chuyên gia dinh dưỡng hay dược sĩ, việc này vô cùng nguy hiểm, giống như rước họa vào thân mặc dù sản phẩm có tốt đến đâu.

Bên cạnh đó, thời gian đầu sử dụng thuốc giảm cân Tiến Hạnh, một số biểu hiện như khô họng, hơi choáng váng, không thấy đói hoặc hơi mệt có thể xuất hiện. Đây là những hiện tượng bình thường và chỉ kéo dài vài ngày cho đến khi cơ thể quen dần với tốc độ giảm cân. Nếu các dấu hiệu này không giảm thì bạn cần tạm ngưng thuốc và đến gặp bác sĩ để được thăm khám.

Thuốc giảm cân Tiến Hạnh có đủ tiêu chuẩn lưu hành không?

Thuốc giảm cân Tiến Hạnh được lưu hành và có mặt trên các hệ thống đại lý rộng khắp cả nước, những nhà thuốc đông-tây Y, và các sàn thương mại điện tử uy tín, với giá công khai. Điều này chứng tỏ rằng các sản phẩm đã được kiểm định và có đủ giấy tờ pháp lý để lưu hành trên thị trường Việt Nam và quốc tế. Đặc biệt, sản phẩm cũng được bộ y tế cấp giấy chứng nhận công bố sản phẩm, một giấy phép quan trọng để cho phép kinh doanh thuốc và thực phẩm chức năng.

Tuy nhiên, như những người tiêu dùng thông minh, chúng ta cần hiểu rõ rằng sản phẩm có đủ tiêu chuẩn lưu hành chỉ là một điều, cách sử dụng và dung nạp sản phẩm là do kiến thức của chính người dùng quyết định. Vì vậy, chúng ta phải có trách nhiệm với sức khỏe bản thân bằng cách sử dụng sản phẩm đúng mục đích và đúng chỉ định, không sử dụng quá liều hoặc quá lượng, tránh tác hại nghiêm trọng.

CẬP NHẬT: THUỐC GIẢM CÂN TIẾN HẠNH BỊ CẤM BÁN/LƯU HÀNH TRÊN THỊ TRƯỜNG. Thuốc giảm cân Tiến Hạnh đã được liệt kê vào danh sách thuốc giảm cân độc hại sản xuất tại Việt Nam. Nguyên nhân là thành phần của thuốc giảm cân chỉ chứa bột mía, gạo, ngô trộn lẫn, không có tác dụng giảm cân như quảng cáo. (Trích nguồn: bazaarvietnam)

Hi vọng bài viết đã giúp bạn có thêm thông tin về thuốc giảm cân Tiến Hạnh. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào về nội dung bài viết hoặc về setup phòng gym, hãy để lại comment bên dưới bài viết này. Gymaster sẽ giải đáp ngay.

1