Xem thêm

Tủ đồ khô: Bảo quản thực phẩm lâu hơn và tiết kiệm không gian trong nhà bếp

Ảnh minh họa: Tủ đồ khô giúp bảo quản thực phẩm lâu hơn và tiết kiệm không gian trong nhà bếp. Bạn có biết rằng trong các hộ gia đình, các sản phẩm đồ khô...

Tủ đồ khô Ảnh minh họa: Tủ đồ khô giúp bảo quản thực phẩm lâu hơn và tiết kiệm không gian trong nhà bếp.

Bạn có biết rằng trong các hộ gia đình, các sản phẩm đồ khô như hải sản khô, thực phẩm khô, hạt khô, thịt khô, đồ ăn vặt đóng hộp, gia vị, bia, nước ngọt, sữa... đều rất phổ biến? Đó chính là lý do tại sao tủ đồ khô trở thành một sản phẩm phụ kiện tủ bếp cần thiết cho gia đình bạ n. Với thiết kế giống như tủ lạnh với nhiều tầng và chức năng bảo quản đồ khô, chiếc tủ này là một giải pháp tuyệt vời cho việc lưu trữ thực phẩm khô tại gia đình.

Tủ đồ khô là gì?

Tủ đồ khô là một loại tủ được sử dụng để lưu trữ các vật dụng nhà bếp như đồ ăn khô, thực phẩm khô, túi gia vị, chai nước ngọt hoặc sữa và các vật dụng khác một cách an toàn và bảo vệ chúng khỏi ẩm ướt hoặc mốc. Tủ đồ khô thường được trang bị hệ thống thông gió và hút ẩm để duy trì độ khô ráo bên trong tủ, giúp bảo quản thực phẩm lâu hơn và ngăn ngừa vi khuẩn và nấm mốc phát triển.

Ngoài ra, tủ đồ khô còn giúp tiết kiệm không gian phòng bếp của bạn. Với khả năng chứa đựng nhiều sản phẩm khác nhau, tủ đồ khô giữ cho căn phòng của bạn luôn gọn gàng, ngăn nắp và sạch sẽ hơn.

Cấu tạo của tủ đồ khô như thế nào?

Dòng sản phẩm tủ đồ khô chính hãng được thiết kế đơn giản và giống hệt như các mẫu tủ thông thường. Tuy nhiên, do chức năng là chứa đựng đồ khô nên bên trong tủ sẽ được chia thành nhiều ngăn để đựng được nhiều sản phẩm hơn. Cấu tạo của tủ đồ khô bao gồm:

  • Khung tủ: Tủ đồ khô thường có khung được làm bằng gỗ công nghiệp, gỗ tự nhiên hoặc nhựa cao cấp. Khung của tủ được làm thành những tấm ván lớn, chắc chắn và bền để vừa hiệu quả khi sử dụng lại có độ bền lâu.
  • Khay chứa đồ: Khay chứa đồ thường được làm bằng inox để đảm bảo độ cứng cũng như không làm ảnh hưởng đến đồ dùng, thực phẩm của gia đình bạn. Inox là vật liệu có khả năng chịu lực tốt, chống han gỉ cao, rất phù hợp để làm khay chứa đồ.
  • Cánh tủ: Cánh tủ cũng được làm cùng với chất liệu của khung tủ. Tuy nhiên, trên cánh tủ sẽ được tích hợp thêm bản lề giảm chấn để bạn có thể đóng mở dễ dàng.

Ưu điểm của tủ đồ khô nhà bếp

Tủ đồ khô giá rẻ hiện nay được rất nhiều gia đình sử dụng bởi những ưu điểm nổi bật. Hãy cùng xem những ưu điểm của sản phẩm này:

  • Tiết kiệm không gian: Tủ đồ khô nhà bếp giúp tiết kiệm không gian và giữ cho căn bếp của bạn gọn gàng hơn.
  • Bảo vệ đồ dùng: Tủ đồ khô giúp bảo vệ đồ dùng và các thực phẩm khô khỏi bụi bẩn, côn trùng và yếu tố khác như ánh sáng mặt trời.
  • Dễ dàng sắp xếp và tìm kiếm đồ dùng: Tủ đồ khô giúp bạn dễ dàng sắp xếp và tìm kiếm đồ dùng mà mình cần.
  • Góp phần tạo nên không gian bếp đẹp: Tủ đồ khô được thiết kế theo nhiều kiểu dáng hiện đại và màu sắc đa dạng, giúp tạo nên không gian bếp đẹp mắt và sang trọng hơn.
  • Dễ dàng vệ sinh: Tủ đồ khô có thể dễ dàng vệ sinh bên trong và bên ngoài để giữ cho nó luôn sạch sẽ và bảo vệ đồ dùng khỏi các vi khuẩn gây hại.

Giá bán tủ đồ khô là bao nhiêu?

Giá bán tủ đồ khô hiện đang giao động từ 2 triệu đến 10 triệu đồng mỗi sản phẩm trên thị trường. Tuy nhiên, giá cả có thể khác nhau tuỳ thuộc vào cấu trúc và thương hiệu sản xuất. Nếu bạn muốn mua tủ đồ khô, hãy tìm hiểu kỹ và chỉ mua những sản phẩm chính hãng để đảm bảo hiệu quả và chất lượng.

Đến Đại Lý Bếp Nova để mua tủ đồ khô uy tín tại TPHCM

Khi nhắc đến đơn vị bán tủ đồ khô uy tín tại TPHCM, không thể bỏ qua Đại Lý Bếp Nova của chúng tôi. Chúng tôi là một trong những đơn vị chuyên cung cấp thiết bị nhà bếp uy tín trên thị trường. Tại công ty chúng tôi, bạn có thể tìm thấy rất nhiều dòng sản phẩm tủ đồ khô dành cho nhà bếp với đa dạng các sản phẩm và mẫu mã đẹp. Tất cả đều được đảm bảo chính hãng, chất lượng cao và thiết kế đẹp để bạn có thể yên tâm sử dụng.

Hãy truy cập https://bepnova.vn/ để tham khảo và chọn mua những sản phẩm tủ đồ khô phù hợp nhất cho gia đình bạn. Chúng tôi sẽ luôn sẵn sàng tư vấn để mang đến cho phòng bếp của bạn một không gian đẹp mắt và sang trọng.

1