Xem thêm

Top và Bot trong cộng đồng LGBT - Nhận biết ai là top và ai là bot?

Hiện nay, cộng đồng LGBT đang ngày càng phát triển và ngày càng được nhiều người công nhận về giới tính thứ 3. Trong đó, đồng tính nam đang có sự gia tăng đáng kể....

Hiện nay, cộng đồng LGBT đang ngày càng phát triển và ngày càng được nhiều người công nhận về giới tính thứ 3. Trong đó, đồng tính nam đang có sự gia tăng đáng kể. Tuy nhiên, không phải ai cũng hiểu và biết rõ về khái niệm "top" và "bot" trong cộng đồng LGBT. Hãy cùng tìm hiểu về cách nhận biết top và bot như thế nào nhé.

Top là gì?

Top là những người đồng tính nam, là con trai chính hiệu, là người chồng của một người đồng tính nam khác. Họ có cá tính mạnh mẽ, quyết đoán và thường đảm nhận vai trò quyết định trong cuộc sống hàng ngày. Họ cũng đã từng hoặc đang có quan hệ tình dục với những người đồng tính nam khác.

Những chàng trai top thường là người ở phía trên trong mối quan hệ tình dục, và thích "chơi trò" với bạn đồng giới của mình. Họ thường có tính cách mạnh mẽ và hấp dẫn như các chàng trai điển trai khác, và thường có nhiều mối tình đồng thời.

top Top - Đồng tính nam chủ động trong mối quan hệ

Bot là gì?

Bot là những người đồng tính nam, có thân hình nam tính, nhưng đóng vai vợ trong mối quan hệ. Những chàng bot thường có tính cách dịu dàng, thích được chăm sóc và yêu chiều, và thường thích "quần áo" với người yêu top của mình.

Trong quan hệ tình dục của đồng tính nam, việc quan hệ qua đường miệng được ưa thích và mang lại nhiều khoái cảm. Tuy nhiên, cũng cần lưu ý về các rủi ro liên quan đến việc lây nhiễm bệnh lây qua đường tình dục.

bot Bot - Đồng tính nam phụ nữ tính trong mối quan hệ

Làm thế nào để nhận biết ai là top và ai là bot?

Trong cả tình yêu và tình dục, vai trò "người trên" và "người dưới" đều tồn tại. Điều này cũng được áp dụng trong cộng đồng LGBT, đặc biệt là đồng tính nam với top và bot. Vậy làm sao để nhận ra mình là top hay bot?

Để xác định được vai trò của mình, bạn cần tự tìm hiểu và khám phá. Hãy lắng nghe cảm xúc của mình trong quan hệ tình dục. Bạn có cảm thấy thoải mái và tự tin để đảm nhận vai trò chủ động, hay có sự thích thú khi được hướng dẫn và chủ động bởi người khác? Đây có thể là dấu hiệu cho thấy bạn có xu hướng là top hay bot.

Đặc điểm nổi bật của chàng trai là Top

Một số chàng trai xác định mình là top trong quan hệ tình dục. Thường thì họ có vẻ ngoài nam tính, tự tin và có lòng tự trọng cao. Với họ, vai trò top không chỉ về vị trí vật lý trong quan hệ tình dục, mà còn liên quan đến tư duy và cảm xúc. Họ muốn đảm bảo và che chở cho đối tác của mình, đồng thời thể hiện sự tự tin về khả năng tình dục của mình.

Với tính cách mạnh mẽ và quyết đoán, những người top thích đưa ra quyết định và lựa chọn trong quan hệ. Họ có xu hướng định hình và thực hiện hành động chủ động, trong khi đối tác của họ có vai trò bị động và được dẫn dắt.

Đặc điểm nổi bật của chàng trai Bot

Ngược lại, những chàng Bot tự tin và không ngại công khai về bản thân và giới tính của mình. Họ dám thay đổi phong cách ăn mặc, diện mạo và cách sống mà không quan tâm đến ý kiến của người khác. Điều quan trọng đối với họ là sống theo đúng bản chất và cá nhân hóa riêng của mình.

Những chàng bot thích tương tác với phái nữ, thường hòa đồng, thích trò chuyện và chia sẻ tâm tư. Họ muốn được chăm sóc và quan tâm từ đối tác, và cần có một môi trường an lành và đáng yêu.

Kết luận

Ở trong cộng đồng LGBT, khái niệm top và bot là rất quen thuộc và đặc trưng. Hy vọng sau bài viết này, bạn đọc đã có thêm hiểu biết về top và bot trong cộng đồng LGBT. Dù bạn là ai, bạn cũng xứng đáng được sống, được yêu và được hạnh phúc trong cuộc đời này. Hãy sống chính là bản thân bạn và luôn yêu và tự tin về mình nhé.

1