Xem thêm

Top 7 huấn luyện viên thể hình nữ chuyên nghiệp xinh đẹp nhất hiện nay

Bạn có muốn có một cơ thể khỏe mạnh và thon gọn? Bạn muốn tìm hiểu về những người đã thành công trong việc rèn luyện thể hình? Đây là bài viết dành riêng cho...

Bạn có muốn có một cơ thể khỏe mạnh và thon gọn? Bạn muốn tìm hiểu về những người đã thành công trong việc rèn luyện thể hình? Đây là bài viết dành riêng cho bạn! Trong bài viết này, chúng ta sẽ giới thiệu về top 7 huấn luyện viên thể hình nữ chuyên nghiệp và xinh đẹp nhất hiện nay tại Việt Nam.

Huấn luyện viên thể hình nữ Lê Hương Giang

Trong mắt nhiều người, thể hình thường được xem là một bộ môn dành riêng cho nam giới. Tuy nhiên, chúng ta không nên quên rằng "phái yếu" cũng có thể góp phần quan trọng vào sự phát triển của thể hình tại Việt Nam. Huấn luyện viên thể hình nữ Lê Hương Giang đã chứng minh điều này. Với 28 năm kinh nghiệm và thành tích đáng nể, cô là một trong những huấn luyện viên hàng đầu trong ngành thể hình.

Huấn luyện viên Trang Lê

Trang Lê là một huấn luyện viên thể hình cá nhân khá nổi tiếng trên mạng xã hội. Ngoài tài giỏi, cô ấy sở hữu một ngoại hình quyến rũ và khỏe khoắn. Với hơn 200 nghìn người theo dõi trên mạng xã hội và sự xuất hiện thường xuyên trên các trang báo lớn, Trang Lê đã chứng minh được khả năng và uy tín của mình.

Linn Nguyễn

Linn Nguyễn là một huấn luyện viên thể hình nổi tiếng và cô cũng sở hữu một thân hình rất quyến rũ và nóng bỏng. Cô từng đạt giải thưởng về dinh dưỡng Healthy & Fitness Influence Asia 2017. Với lượng người theo dõi khá lớn trên mạng xã hội, Linn Nguyễn luôn thu hút sự chú ý của cộng đồng trực tuyến.

Day likes this fitness

Days Like This Fitness là một kênh hướng dẫn tập thể hình quen thuộc với những người yêu thích thể thao và rèn luyện sức khỏe. Kênh này được quản lý bởi ba huấn luyện viên nữ xinh đẹp, gồm Hiyo Anh Le, Oanh Lương và Mia Nguyễn. Với kinh nghiệm lâu năm và kiến thức chuyên môn về tập thể hình, Days Like This Fitness là nguồn tài liệu đáng tin cậy để bạn tham khảo.

Bùi Thạch Thảo

Bùi Thạch Thảo là một huấn luyện viên thể hình nữ hiện đang hoạt động tại trung tâm California. Cô là người có tên tuổi trong ngành thể hình và thường chiến thắng các giải thi đấu uy tín. Bùi Thạch Thảo có khả năng xây dựng kế hoạch tập luyện và chế độ dinh dưỡng phù hợp cho từng học viên.

Hana Giang Anh

Hana Giang Anh là một trong những huấn luyện viên nữ nổi tiếng và được yêu thích nhất trong ngành thể hình. Với kênh Youtube của mình có đến 1,16 triệu người đăng ký, cô chia sẻ nhiều video hướng dẫn bài tập và kiến thức thể hình. Ngoài ra, Hana Giang Anh còn chia sẻ những video về dinh dưỡng, giáo dục giới tính và tình dục học dành cho phụ nữ.

Nguyễn Cẩm Tiên

Nguyễn Cẩm Tiên được biết đến thông qua bài tập mông để sở hữu vòng 3 100 cm. Cô đi theo hình tượng trở thành một cô gái cơ bắp và luôn hướng tới vẻ đẹp mạnh mẽ của những cô gái phương tây.

Đây là những huấn luyện viên thể hình nữ xuất sắc nhất tại Việt Nam hiện nay. Nếu bạn có ước mơ trở thành một huấn luyện viên thể hình, hãy liên hệ ngay với các chuyên gia của chúng tôi để được tư vấn KHÓA HỌC ĐÀO TẠO NGHỀ PT - HUẤN LUYỆN VIÊN THỂ HÌNH tại Học viện đào tạo nghề PT NUEDU.

Huấn luyện viên thể hình nữ Lê Hương Giang

Huấn luyện viên Trang Lê

Days Like This Fitness

HLV thể hình nữ Bùi Thạch Thảo

Nguyễn Cẩm Tiên

1