Xem thêm

TOP 10+ Sữa phát triển trí não cho bé thông minh vượt trội

Bổ sung đầy đủ dinh dưỡng không chỉ giúp trẻ tăng cân đều và phát triển chiều cao vượt trội, mà còn giúp bé phát triển trí não, thông minh hơn. Trong đó, sử dụng...

Bổ sung đầy đủ dinh dưỡng không chỉ giúp trẻ tăng cân đều và phát triển chiều cao vượt trội, mà còn giúp bé phát triển trí não, thông minh hơn. Trong đó, sử dụng sữa phát triển trí não đang là giải pháp được nhiều bậc phụ huynh lựa chọn để bổ sung dinh dưỡng, hỗ trợ quá trình phát triển trí não, tăng cường trí thông minh cho bé trong những năm tháng đầu đời.

Tuy nhiên, điều quan trọng hơn cả là bạn cần lựa chọn sản phẩm sữa phù hợp với độ tuổi và nhu cầu dinh dưỡng của bé. Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên lựa chọn sữa phát triển trí não cho trẻ loại nào tốt thì dưới đây là 10+ sản phẩm sữa phát triển trí não tốt nhất được đánh giá cao hiện nay mà bạn có thể cân nhắc lựa chọn cho bé yêu của mình.

1. Tiêu chí chọn sữa phát triển trí não cho bé

  • Sữa có chứa DHA: DHA là thành phần cấu trúc quan trọng của tế bào thần kinh, không thể thiếu cho sự phát triển trí não của bé. DHA chiếm tỉ lệ cao trong chất xám con người, giúp dẫn truyền thông tin và tín hiệu não nhanh và chính xác. Có ảnh hưởng tích cực đối với chỉ số thông minh của bé.
  • Thành phần dinh dưỡng khác: Sữa giúp phát triển trí não thường chứa Protein, Choline, Taurine, AA, ARA, Sắt, Kẽm, Axit Folic, giúp nuôi dưỡng hệ thần kinh và tế bào não, tăng khả năng tư duy ở bé.
  • Độ tuổi của bé: Mỗi giai đoạn phát triển của bé đòi hỏi nhu cầu dinh dưỡng khác nhau. Bạn nên chọn mua sữa bột phù hợp với độ tuổi của bé để đảm bảo cung cấp đầy đủ dưỡng chất cần thiết.
  • Thương hiệu: Ưu tiên lựa chọn sữa cho bé đến từ các thương hiệu uy tín, được đánh giá cao trên thị trường để được đảm bảo về chất lượng. Tuyệt đối nói không với các sản phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ, không được đảm bảo về chất lượng.
  • Giá bán: Thay vì chạy theo sản phẩm có giá thành cao, bạn nên chọn sản phẩm sữa chất lượng với mức giá phù hợp với ngân sách để có thể duy trì việc sử dụng cho hiệu quả tối ưu.

2. TOP 10+ sữa phát triển trí não tố

1