Xem thêm

Món Heo Khô Cháy Tỏi - Món Ăn Vặt Siêu Ngon

Gần đây, món kho heo cháy tỏi đang nổi lên là món ăn vặt siêu ngon được giới trẻ yêu thích và săn lùng không thua kém gì món khô gà lá chanh. 1. Nguyên...

Gần đây, món kho heo cháy tỏi đang nổi lên là món ăn vặt siêu ngon được giới trẻ yêu thích và săn lùng không thua kém gì món khô gà lá chanh.

1. Nguyên liệu cần chuẩn bị làm khô heo cháy tỏi

Nguyên liệu cần chuẩn bị để làm món thịt heo khô cháy tỏi là:

  • Thịt heo
  • Sả, nghệ
  • Tỏi

2. Công thức các bước cách làm thịt lợn khô cháy tỏi cực chuẩn

Bước 1: Sơ chế thịt heo

Sơ chế thịt heo sau khi mua về; đối với thịt heo mua ở chợ hoặc siêu thị, cần làm sạch thịt heo, loại bỏ những phần không cần thiết bằng muối ăn rồi rửa sạch, để ráo nước. Đối với thịt nạc mông heo (nạc đùi heo) MEATDeli, bạn sẽ bỏ qua được khâu rửa sạch thịt nhờ công nghệ thịt sạch tiêu chuẩn Châu Âu, đảm bảo an toàn sức khỏe cho cả gia đình bạn.

Bước 2: Luộc thịt heo

Chuẩn bị một nồi nước đã nấu sôi, sau đó cho thịt heo vào luộc cho tới khi vừa chín tới thì vớt ra và để vào phần nước lạnh cho nguội.

Bước 3: Xé thịt heo

Sau khi thịt đã nguội, xé thịt ra theo chiều dọc. Kích thước miếng thịt nên vừa phải, không quá to, dài mà cũng không nên quá bé. Độ dài chuẩn nhất của miếng thịt thường cỡ bằng chiếc đũa.

Bước 4: Ướp thịt heo

Trộn những nguyên liệu đã chuẩn bị như tỏi băm, nghệ, sả vào thịt heo. Sau đó, cho thêm dầu ăn, nước mắm và hạt tiêu. Cho hỗn hợp này vào thịt và trộn đều. Để hỗn hợp này trong ngăn mát tủ lạnh khoảng 10 phút để cho gia vị ngấm vào thịt.

Bước 5: Rang thịt heo

Cho thịt đã ướp vào chảo nóng cùng nước luộc thịt ở bước trước. Đun lửa to đến lúc nước cạn dần và thịt keo lại hoàn toàn thì tắt bếp. Tiếp theo, cho thịt vào chảo chống dính để rang khô, đảo đều với lửa nhỏ cho đến khi thịt gần khô thì tắt bếp.

Bước 6: Thưởng thức

Cho thịt đã rang khô vào đĩa để thưởng thức ngay hoặc cho vào hộp để cất dùng dần. Đậy nắp thật kín để thịt giữ trọn hương vị thơm ngon, dai giòn.

3. Thịt Sạch MEATDeli - Sự Lựa Chọn Tốt Nhất

Thịt nạc đùi heo (nạc mông) MEATDeli đảm bảo sạch, tươi, ngon. Được bọc kỹ lưỡng và đưa vào bảo quản từ nhà máy đến tay người tiêu dùng, thịt heo MEATDeli luôn tuân thủ nghiêm ngặt tiêu chuẩn thịt mát TCVN 12429:2018. Sử dụng thịt MEATDeli, mỗi bữa ăn của gia đình bạn luôn tươi sạch, thơm ngon và an toàn cho sức khỏe.

Hiện nay, thịt sạch MEATDeli đã có mặt tại hơn 1.000 điểm bán trên toàn quốc thông qua hệ thống cửa hàng chuyên doanh, đại lý, siêu thị và Vinmart. Bạn cũng có thể đặt mua online - giao hàng tận nơi thông qua fanpage Thịt Sạch MEATDeli hoặc liên hệ với bộ phận CSKH của MEATDeli. Đặc biệt, MEATDeli đang có chương trình FREESHIP khi mua thịt sạch với hóa đơn trên 500.000đ tại khu vực Hà Nội và Hồ Chí Minh.

Đặt ngay thịt heo MEATDeli ngon, tươi sạch và giao hàng tận nhà tại đây.

1