Xem thêm

Sữa Meiji thanh - Một lựa chọn tốt cho sức khỏe của bé

Nhãn hiệu sữa Meiji đã không còn xa lạ đối với người tiêu dùng tại Nhật Bản và Việt Nam. Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc sản xuất và cung cấp các sản phẩm...

Nhãn hiệu sữa Meiji đã không còn xa lạ đối với người tiêu dùng tại Nhật Bản và Việt Nam. Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc sản xuất và cung cấp các sản phẩm sữa cho trẻ em, Meiji đã trở thành một trong những thương hiệu hàng đầu trong ngành công nghiệp thực phẩm chức năng và sữa.

Sữa Meiji thanh - Lựa chọn tốt cho trẻ nhỏ

sữa meiji thanh được sản xuất tại Nhật Bản với công nghệ tiên tiến và dây chuyền hiện đại, đảm bảo cung cấp dinh dưỡng cần thiết cho trẻ từ 0-3 tuổi. Sữa Meiji có hai dạng là dạng thanh và dạng bột, mỗi dạng lại được chia thành hai loại tương ứng với độ tuổi của bé.

Sữa Meiji thanh đã được giới thiệu tại Việt Nam từ năm 2016 và được nhập khẩu và phân phối độc quyền bởi tập đoàn Sóng Thần. Với nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, sữa Meiji thanh mang lại sự an tâm về chất lượng cho người tiêu dùng.

Trọng lượng của mỗi viên sữa Meiji thanh khoảng 27-28g, và khi pha với nước sẽ tương ứng khoảng 40ml. Trong một gói sữa, số viên sẽ dao động tùy theo từng loại.

Lợi ích của sữa Meiji thanh

  • Sữa Meiji thanh sử dụng nguyên liệu 100% từ thiên nhiên, giúp giảm thiểu tình trạng dị ứng sữa ở trẻ, đặc biệt là trẻ sơ sinh.
  • Sữa Meiji thanh giúp nâng cao hệ miễn dịch và hỗ trợ tiêu hóa tốt hơn, kích thích hoạt động của vi khuẩn có lợi trong ruột, giúp trẻ tiêu hóa tốt hơn.
  • Sữa Meiji thanh giúp phát triển não bộ, tăng khả năng quan sát, học tập và ghi nhớ ở trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ.
  • Sữa Meiji có chứa nhiều loại vitamin và dưỡng chất khác nhau, giúp trẻ phát triển cân nặng và chiều cao một cách cân đối.

Sự tiện lợi của sữa Meiji thanh

Sữa Meiji thanh rất dễ dàng để sử dụng. Mẹ chỉ cần bỏ một viên sữa vào khoảng 40ml nước nóng và sẽ có ngay một bình sữa nóng cho bé. Điều này tiết kiệm thời gian và rất thuận tiện khi mẹ không cần phải đong đếm lượng sữa bằng thìa. Sữa Meiji thanh cũng rất tiện lợi khi đi ra ngoài hoặc các chuyến đi chơi xa.

Sữa Meiji thanh và sữa hộp - Có gì khác nhau?

Chất lượng sữa

Cả sữa Meiji thanh và sữa hộp đều có chất lượng sữa tương đương, đảm bảo cung cấp đầy đủ dinh dưỡng và vitamin cần thiết cho bé.

Bao bì và cách pha

Sữa Meiji thanh được đóng gói thành viên, mỗi viên chứa 5 viên sữa và được bọc trong một lớp túi. Sữa Meiji dạng thanh rất dễ tan trong nước, chỉ cần lắc đều trong nước là sữa sẽ tan nhanh chóng.

Sữa Meiji dạng hộp có dạng bột mịn, xốp giống như các loại sữa bột thông thường. Sữa được đóng trong hộp và đi kèm với một thìa đong sữa để tiện lợi cho việc pha sữa.

Sự tiện lợi và giá thành

Sữa Meiji thanh nhỏ gọn và tiện lợi khi mang đi xa, trong khi sữa Meiji hộp có khối lượng lớn hơn và không tiện lợi khi mang theo. Tuy nhiên, giá thành của sữa Meiji hộp thường rẻ hơn so với sữa Meiji thanh.

Vậy mẹ nên lựa chọn sữa Meiji hộp hay thanh?

Sữa Meiji dạng thanh và sữa Meiji dạng hộp đều có những ưu điểm riêng. Khi ở nhà, mẹ có thể chọn sữa Meiji dạng bột để tiết kiệm chi phí. Trong khi đó, khi ra ngoài, sữa Meiji dạng thanh là lựa chọn thông minh với ưu điểm nhỏ gọn và tiện lợi.

Tóm lại, mẹ nên lựa chọn dựa trên mục đích sử dụng và điều kiện kinh tế gia đình. Hiện nay, cả sữa Meiji dạng thanh và dạng hộp đều được phân phối chính hãng tại hệ thống siêu thị Mẹ và Bé của TutiCare. Mẹ có thể truy cập vào đây để biết thêm thông tin và mua sữa cho bé.

1