Xem thêm

Sữa Karicare Úc – Thương hiệu "sữa quốc dân"

Karicare là một thương hiệu sữa hàng đầu của Nutricia, một thương hiệu "quốc dân" đến từ New Zealand. Karicare cung cấp giải pháp dinh dưỡng cho bé từ khi mới lọt lòng, và đã...

Karicare là một thương hiệu sữa hàng đầu của Nutricia, một thương hiệu "quốc dân" đến từ New Zealand. Karicare cung cấp giải pháp dinh dưỡng cho bé từ khi mới lọt lòng, và đã trở thành sự lựa chọn yêu thích và đáng tin cậy của các bà mẹ.

1. Tổng quan thương hiệu sữa Karicare

1.1 Lịch sử hình thành

Karicare là một sản phẩm sữa công thức của Nutricia, một thương hiệu có lịch sử lâu đời và đã trải qua nhiều giai đoạn phát triển để trở thành một thương hiệu uy tín. Dưới đây là một tổng quan về lịch sử hình thành và phát triển của thương hiệu sữa Nutricia:

  • Năm 1886: Truby Francis King đưa ra những hướng dẫn dinh dưỡng đầu tiên dành cho trẻ sơ sinh.
  • Năm 1896: Đăng ký bằng sáng chế công thức sữa dành cho trẻ sơ sinh.
  • Năm 1901: Nutricia ra đời tại New Zealand với mục tiêu cung cấp sản phẩm sữa dinh dưỡng dành cho trẻ sơ sinh.
  • Năm 1902: Mở cửa hàng ở các thành phố lớn và thị trấn.
  • Năm 1927: Sản phẩm sữa bột công thức Karicare ra đời, đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng về sản phẩm sữa công thức cho trẻ em.
  • Năm 1986: Mở rộng phân phối các sản phẩm dinh dưỡng cho trẻ sang thị trường các nước như Australia, Châu Á.
  • Năm 2007: Phát triển mạnh mẽ hơn khi Nutricia trở thành một phần của Danone - một trong những nhà sản xuất sữa dinh dưỡng cho trẻ nổi tiếng nhất.
  • Năm 2014: Danone mua lại một nhà máy sản xuất mới tại New Zealand, tiếp cận nguồn nguyên liệu sạch từ 18 trang trại địa phương.
  • Năm 2019: Danone tiếp tục mở một nhà máy tại Hà Lan để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của công thức sữa chuyên biệt dành cho trẻ sơ sinh.
  • Năm 2021: Kỷ niệm 125 năm thành lập và phát triển thương hiệu Nutricia, mang sữa công thức vươn ra ngoài thế giới.

Tập đoàn hàng đầu New Zealand - Nutricia Hình ảnh: Tập đoàn hàng đầu New Zealand - Nutricia

Với sứ mệnh đem lại sức khỏe thông qua các loại thực phẩm dinh dưỡng, Nutricia không ngừng phấn đấu và tìm kiếm nguồn dinh dưỡng tốt nhất cho cộng đồng. Với 3 trung tâm nghiên cứu và hơn 1400 nhà khoa học hàng đầu trên toàn thế giới, Danone Nutricia đã thành công phát triển công thức sữa gần giống với sữa mẹ nhất. Như món quà vô giá, sản phẩm này giúp tăng cường hệ miễn dịch và đảm bảo sự phát triển toàn diện cho hàng triệu trẻ em trên thế giới. Với hơn 120 năm kinh nghiệm, Karicare đã xây dựng được lòng tin từ phụ huynh và bác sĩ trên toàn thế giới.

1.2 Nguồn nguyên liệu đầu vào

Karicare sử dụng nguồn nguyên liệu đến từ New Zealand - quốc gia nổi tiếng về ngành chăn nuôi và sản xuất sữa. Những chú bò tại các trang trại ở New Zealand được chọn lọc và chăn nuôi kỹ lưỡng theo các quy trình kiểm định nghiêm ngặt.

Với môi trường tự nhiên lý tưởng, mưa thuận gió hòa giúp các thảm cỏ mọc dày và xanh mướt, cung cấp nguồn thức ăn tự nhiên sạch và giàu dinh dưỡng. Nguồn nước trong lành và sạch đóng vai trò quan trọng trong việc tạo ra nguồn sữa chất lượng. Hơn nữa, các chú bò được chăn thả tự do ở các cánh đồng hơn 350 ngày/năm, hấp thu nhiều Vitamin D từ ánh nắng mặt trời giúp phát triển khỏe mạnh.

Nông trại nuôi bò sữa tại New Zealand đạt tiêu chuẩn kiểm định Hình ảnh: Nông trại nuôi bò sữa tại New Zealand đạt tiêu chuẩn kiểm định

1.3 Giấy chứng nhận tiêu chuẩn

Karicare là dòng sữa công thức được sản xuất từ nguồn nguyên liệu đầu vào tự nhiên, chất lượng cao được thu hoạch từ các trang trại New Zealand. Sản phẩm đạt tiêu chuẩn Organic và được cơ quan Asurequality Limited của chính phủ Úc chứng nhận. Tất cả các sản phẩm đều được bào chế với công thức dinh dưỡng hoàn chỉnh, không chứa chất phụ gia và chất điều vị, đảm bảo về chất lượng.

Đặc biệt, trong dòng sữa karicare Organic có chứa thành phần Nutricia Prebiotics được cấp bằng sáng chế độc quyền, giúp trẻ dễ tiêu hóa và nâng cao hệ thống miễn dịch tự nhiên.

2. Thành phần của sữa Karicare

Tuy sữa bột Karicare có nhiều dòng sản phẩm khác nhau, nhưng xét chung về thành phần dinh dưỡng, các sản phẩm này có những thành phần cơ bản:

  • Các loại Vitamin thiết yếu như: A1, B1, B2, B3, B6, B12, C, D3, E, folic acid, biotin,...
  • Khoáng chất: canxi, kali, natri, clo, phốt pho, magiê, sắt, kẽm, đồng, mangan, iod, selen.
  • Nucleotides: Cytidine 5′- monophosphate, uridine 5′- monophosphate, adenosine 5′- monophosphate, inosine 5′- monophosphate, guanosine 5′ monophosphate.
  • Ngoài ra, sản phẩm còn chứa Choline, Inositol và Taurine. Đặc biệt, chứa prebiotic giúp hỗ trợ tối đa cho hệ tiêu hóa nhạy cảm của bé.

Sữa Karicare không chứa đường sucrose, giúp trẻ tránh tình trạng béo phì, khó tiêu, ngộ độc. Hơn nữa, thành phần đạm protein A2 giúp làm giảm triệu chứng đầy hơi, khó tiêu ở trẻ. Nutricia Prebiotics hỗ trợ quá trình tiêu hóa ở trẻ dễ dàng hơn, giúp tăng cường và nâng cao hệ thống miễn dịch tự nhiên của cơ thể. Bổ sung omega 3, DHA giúp hỗ trợ sự phát triển của mắt và não bộ.

3. Công dụng của sữa Karicare Úc

Karicare là dòng sữa có chứa hàm lượng protein cao, hệ dưỡng chất cân đối và đầy đủ, ít tìm thấy ở các dòng sữa dành cho trẻ nhỏ trên thị trường. Sữa Karicare giúp cho bé phát triển toàn diện, cung cấp chất đạm, sắt cho cơ thể và không gây kích ứng, dị ứng cho trẻ nhỏ.

Sữa Karicare giúp con phát triển toàn diện Hình ảnh: Sữa Karicare giúp con phát triển toàn diện

Giúp con yêu phát triển toàn diện cả trí lực và thể lực

Sữa Karicare cung cấp cho trẻ các loại vitamin và khoáng chất cần thiết để giúp phát triển cơ thể khỏe mạnh vượt trội. Các thành phần này không chỉ bảo vệ thị lực mà còn ngăn ngừa các tác nhân gây hại cho mắt. Bên cạnh đó, các chất có trong sữa giúp cơ thể tạo ra các enzyme, thúc đẩy quá trình chuyển hóa protein và chất béo, hỗ trợ việc hấp thụ dinh dưỡng một cách hiệu quả hơn.

Bổ sung chất đạm, sắt cần thiết cho cơ thể

Sữa Karicare bổ sung hàm lượng chất đạm và sắt cần thiết cho cơ thể trẻ nhỏ. Điều này làm giảm thiểu và ngăn ngừa tình trạng thiếu máu ở trẻ. Hơn nữa, sản phẩm còn thúc đẩy quá trình hình thành các enzyme nhằm tăng cường sức đề kháng, bảo vệ hệ miễn dịch và ngăn ngừa vi khuẩn xâm nhập vào hệ tiêu hóa của bé.

Giúp phát triển trí não

Trong sản phẩm sữa Karicare có chứa Omega 3 và DHA (có nguồn gốc từ dầu cá) đóng vai trò quan trọng đối với sự phát triển não bộ của trẻ. Giúp ngăn ngừa các bệnh lý liên quan đến mắt, giúp mắt trẻ sáng khỏe, gia tăng chỉ số IQ, trẻ thông minh hơn, nhanh nhẹn hơn.

Sản phẩm lành tính, an toàn, không chứa thành phần gây dị ứng

Sữa Karicare đều được làm từ nguyên liệu an toàn và lành tính, không chứa các chất gây dị ứng hoặc làm ảnh hưởng đến sức khỏe bé. Đặc biệt, trong dòng sữa Karicare này không chứa đường sucrose - tác nhân trực tiếp gây tăng, rối loạn đường huyết.

4. Các phân khúc sữa Karicare dành cho trẻ được phân phối độc quyền bởi Forever JSC

Karicare Gold Plus A2 Protein Milk là một trong hai sản phẩm của Danone sử dụng đạm A2 có trong sữa từ giống bò thuần chủng.

4.1 Karicare Gold Plus A2 Protein số 1

Dành cho: Trẻ có độ tuổi từ 0 - 6 tháng

Sản phẩm sữa Karicare Gold Plus A2 Protein số 1 dành riêng cho trẻ sơ sinh Hình ảnh: Sản phẩm sữa Karicare Gold Plus A2 Protein số 1 dành riêng cho trẻ sơ sinh

Karicare Gold Plus A2 Protein số 1 là dòng sữa bột dành riêng cho trẻ từ 0 - 6 tháng tuổi, nhẹ nhàng phù hợp với hệ tiêu hóa non nớt của trẻ. Bổ sung các loại dưỡng chất cần thiết cho bé như protein, sắt, vitamin, khoáng chất, giúp bé phát triển toàn diện và khỏe mạnh trong những năm tháng đầu đời.

Đặc biệt, trong sữa có omega 3, DHA (có nguồn gốc từ dầu cá) hỗ trợ cho sự phát triển của mắt và não bộ. Sữa được nhiều người dùng đánh giá là có hương thơm nhẹ, vị thanh nhạt gần giống sữa mẹ nên rất dễ uống. Đặc biệt, sản phẩm không chứa chất bảo quản và hương liệu nhân tạo.

4.2 Karicare Gold Plus A2 Protein số 2

Dành cho: Trẻ có độ tuổi từ 6 - 12 tháng

Sữa Karicare Gold Plus A2 Protein số 2 dành cho trẻ từ 6-12 tháng tuổi Hình ảnh: Sữa Karicare Gold Plus A2 Protein số 2 dành cho trẻ từ 6-12 tháng tuổi

Karicare Gold Plus A2 Protein số 2 là sản phẩm dành cho trẻ từ 6 - 12 tháng tuổi, có bảng thành phần và dinh dưỡng giống với Karicare A2 số 1 nhưng hàm lượng dinh dưỡng cao hơn.

Bởi, giai đoạn này trẻ cần bổ sung lượng dưỡng chất nhiều hơn để phát triển một cách tối ưu. Mỗi cốc sữa Karicare số 2 cung cấp đến 50% lượng sắt, 25%-56% lượng vitamin và khoáng chất cần thiết để trẻ phát triển đồng đều, cải thiện cân nặng và tăng khả năng tư duy.

Ngoài ra, sữa Karicare hỗ trợ các trường hợp dị ứng sữa bò: Protein A2 có cấu trúc phân tử độc đáo không thể bị thủy phân để tạo ra BSM-7 giúp giảm khó chịu cho đường tiêu hóa. Không chứa các chất bảo quản, hương liệu và đường ăn.

4.3 Karicare Gold Plus A2 Protein số 3

Dành cho: Trẻ có độ tuổi từ 12 tháng

Sữa Karicare số 3 dành cho trẻ từ 12 tháng tuổi Hình ảnh: Sữa Karicare số 3 dành cho trẻ từ 12 tháng tuổi

Tương tự với các sản phẩm Karicare số 1 và số 2, sản phẩm Karicare Gold Plus A2 Protein số 3 bổ sung đầy đủ các loại vitamin, protein và khoáng chất cần thiết cho cơ thể của bé trong giai đoạn từ 12 tháng.

Sản phẩm giúp bé phát triển một cách khỏe mạnh và toàn diện, tăng cường hệ miễn dịch cho trẻ và giúp nâng cao sức khỏe đường tiêu hóa.

4.4 Karicare Gold Plus A2 Protein số 4

Dành cho: Trẻ trên 2 tuổi

Sữa Karicare số 4 dành cho trẻ trên 2 tuổi Hình ảnh: Sữa Karicare số 4 dành cho trẻ trên 2 tuổi

Karicare Gold Plus A2 Protein số 4 dành riêng cho trẻ từ 2 tuổi trở lên. Bổ sung nguồn đạm A2 dồi dào, giúp con dễ dàng tiêu hóa và hấp thu, đảm bảo cho sự phát triển của trẻ.

Với nguồn nguyên liệu sữa bò thuần khiết được chọn lọc kỹ càng từ New Zealand, sản phẩm không chứa chất bảo quản, hương liệu và sucrose.

5. Hệ thống phân phối sữa Karicare

Sữa Karicare được phân phối trên toàn cầu với hơn 100 quốc gia như Canada, Pháp, Mỹ, Đức, Đan Mạch, Thụy Sĩ, Nga, Singapore, Thái Lan, Việt Nam,...

Tại Việt Nam, Forever Jsc là đơn vị nhập khẩu và phân phối độc quyền sản phẩm sữa Karicare A2 Gold Plus từ tháng 9/2022. Các mẹ có thể dễ dàng mua sản phẩm tại các đại lý, cửa hàng, nhà phân phối của Forever Jsc để được đảm bảo quyền lợi dành cho các sản phẩm chính hãng.

Để được tư vấn về sản phẩm, vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây:

  • Hotline: 0904227929
  • Fanpage: Karicare Việt Nam
1