Xem thêm

Sữa bột hữu cơ Bimbosan - Lựa chọn tuyệt vời cho sức khỏe của bé

Một trong những quan trọng nhất cho sự phát triển của bé trong những năm đầu đời là sữa bột. Việc lựa chọn sữa bột cho bé là một quyết định quan trọng mà cha...

Một trong những quan trọng nhất cho sự phát triển của bé trong những năm đầu đời là sữa bột. Việc lựa chọn sữa bột cho bé là một quyết định quan trọng mà cha mẹ cần cân nhắc kỹ lưỡng. Trong danh sách các sản phẩm sữa công thức cho bé trên thị trường hiện nay, sữa bột hữu cơ Bimbosan đến từ Thụy Sĩ đang trở thành sự lựa chọn được nhiều người tiêu dùng tin tưởng. Vậy hãy cùng tìm hiểu xem sữa bột này có phù hợp với bé của bạn không nhé?

Ưu điểm của sữa bột Bimbosan

sữa bột Ảnh minh họa: Sữa bột Bimbosan

  • Sữa bột Bimbosan được sản xuất từ các nguyên liệu hữu cơ siêu sạch: Đối với những người quan tâm đến thực phẩm sạch và dinh dưỡng tốt cho sức khỏe, sữa bột từ nguyên liệu hữu cơ là một lựa chọn tuyệt vời cho bé. Sữa bột Bimbosan được làm từ sữa bò hữu cơ (siêu sạch) và được chế biến theo tiêu chuẩn thức ăn hữu cơ khắt khe nhất của Thuỵ Sĩ. Không có thuốc trừ sâu hoặc thuốc diệt cỏ, bò được chăn nuôi hữu cơ Non-GMO và không sử dụng hormone kích sữa. Sữa được lấy từ các trang trại sữa hữu cơ của Thụy Sĩ. Chính vì vậy, sản phẩm này được đánh giá an toàn và tốt cho sức khỏe của trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ.

  • Sữa bột Bimbosan cung cấp đầy đủ các dưỡng chất cần thiết giúp bé phát triển toàn diện. Hãng sản xuất cũng chú trọng đến hệ tiêu hóa của trẻ em và đã tạo ra những sản phẩm sữa bột dễ tiêu hóa cho các bé.

  • Hàm lượng đạm trong sữa bột Bimbosan là đạm Whey khử khoáng rất giàu dinh dưỡng nhưng lại dễ tiêu giúp bé hấp thu và tiêu hóa tốt hơn. Chất béo có trong sữa là chất béo thực vật (dầu hướng dương, dầu dừa, dầu hạt cải, dầu hạt lanh) tăng cường khả năng hấp thụ của bé.

  • Hàm lượng canxi và vitamin D phù hợp có trong sữa giúp bé có hệ xương, răng chắc khỏe và phát triển chiều cao tối ưu.

  • Sữa bột Bimbosan gồm 2 dòng: sữa động vật và sữa thực vật để các bố mẹ có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp với sở thích và thể trạng của con mình.

Giá thành của sữa bột Bimbosan

So với các thương hiệu sữa công thức cùng loại trên thị trường hiện nay, sữa bột Bimbosan được bán với giá cao hơn rất nhiều. Hiện nay, hộp thiếc 400g của sữa bột Bimbosan có giá khoảng trên 370.000 đồng. Mức giá này có thể khiến cho một số gia đình gặp khó khăn trong việc sử dụng hàng tháng cho bé.

Sữa bột Bimbosan cho bé có tốt không?

Sữa cho bé Bimbosan được đánh giá là một trong những sữa bột tốt nhất cho sức khỏe và sự phát triển của trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ hiện nay. Ưu điểm lớn nhất của sản phẩm này là được sản xuất từ nguồn nguyên liệu hữu cơ, không biến đổi gen nên được lòng người tiêu dùng. Bên cạnh đó, đạm và chất béo trong sữa đều dễ tiêu hóa, thân thiện với hệ tiêu hóa non nớt của bé, hạn chế nguy cơ táo bón, tiêu chảy hay rối loạn tiêu hóa ở trẻ. Mặc dù giá thành cao, nhưng chúng ta không thể đánh đổi sức khỏe của con với bất kỳ số tiền nào. Do đó, sữa bột Bimbosan là một lựa chọn tốt cho các bé trong những năm đầu đời.

Để biết thêm thông tin về sữa bột Bimbosan và các sản phẩm khác, bạn có thể tìm hiểu trên Websosanh.vn - Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam, nơi bạn có thể tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất cho bé.

1