Xem thêm

Review quán chè Xuân Trang Đà Nẵng với đầy đủ thông tin

Không biết từ bao giờ, quán chè Xuân Trang Đà Nẵng đã trở thành một địa điểm nổi tiếng với những người yêu thích chè. Đến nay, không chỉ người dân địa phương, học sinh,...

Không biết từ bao giờ, quán chè Xuân Trang Đà Nẵng đã trở thành một địa điểm nổi tiếng với những người yêu thích chè. Đến nay, không chỉ người dân địa phương, học sinh, sinh viên mà cả du khách cũng đều biết đến quán chè này. Vậy tại sao quán chè Xuân Trang lại thu hút đến vậy? Hãy cùng khám phá trong bài viết dưới đây!

1. Giới thiệu quán chè Xuân Trang Đà Nẵng

Giới thiệu quán chè Xuân Trang Đà Nẵng Đặt giữa trung tâm thành phố Đà Nẵng xinh đẹp, quán chè Xuân Trang nổi tiếng với vị ngon khó cưỡng, đã trở thành một địa điểm không thể bỏ qua cho những ai yêu thích chè. Quán nhận được sự ủng hộ và đánh giá cao của du khách, do đó luôn đông đúc từ khi mở cửa đến khi đóng cửa.

Dưới cái nắng oi bức của ngày hè, bạn chắc hẳn sẽ muốn có một món ăn giúp "giải nhiệt" ngay lập tức. Quán chè Xuân Trang chính là một lựa chọn hoàn hảo khi du lịch tới Đà Nẵng. Món chè ở đây nổi tiếng với vị ngọt thanh và thơm béo, được chế biến theo công thức gia truyền. Nếu đã có dịp đến Đà Nẵng, hãy ghé thăm để thưởng thức những ly chè siêu nhiều topping nhé.

Chè Xuân Trang Đà Nẵng có gì

Thương hiệu chè Xuân Trang Đà Nẵng hiện có 04 chi nhánh:

  • Chi nhánh 1: Số 31 Lê Duẩn, Quận Hải Châu
  • Chi nhánh 2: Số 241 Đống Đa, Quận Hải Châu
  • Chi nhánh 3: Số 189 Hùng Vương, Quận Hải Châu
  • Chi nhánh 4: Số 358 Kinh Dương Vương, Quận Liên Chiểu

*Lưu ý: Quán mở cửa từ 09:00 - 22:00, hãy sắp xếp lịch trình để không bỏ lỡ cơ hội thưởng thức món chè đặc sản Đà Nẵng tại Xuân Trang nhé.

2. Xem xét menu quán chè Xuân Trang

Chè Xuân Trang Đà Nẵng menu

Nếu đến quán lần đầu, bạn nhất định phải thử món chè thập cẩm, món ăn đặc trưng nhất của quán. Chè thập cẩm tại đây được nấu từ nhiều loại đậu như đậu xanh, đậu đỏ, đậu trắng, đậu ngự cùng các loại topping khác. Hương vị hài hòa, thanh mát làm cho món chè này thêm phần thú vị.

Đặc biệt, chè thập cẩm ở đây còn được pha thêm sữa dừa và rắc lạc rang cùng đá bào, tạo nên một ly chè thập cẩm cực kì ưng ý. Chắc chắn bạn sẽ cảm thấy ấn tượng ngay khi nếm thử miếng chè đầu tiên.

Khi đến quán chè Xuân Trang, bạn không chỉ được thưởng thức các loại chè ngon mà còn có cơ hội thưởng thức rất nhiều món ăn vặt khác như kem, sữa chua dẻo, bánh flan, khô bò, các loại nước ngọt,... Thật tuyệt vời phải không? Menu quán Xuân Trang Đà Nẵng có rất nhiều sự lựa chọn hấp dẫn đang chờ đợi bạn.

Bên cạnh những ly chè thơm ngon, quán chè Xuân Trang còn nổi tiếng với phong cách phục vụ nhanh nhẹn, chỉn chu. Quán rộng rãi nên bạn không cần phải lo lắng về việc chỗ ngồi hoặc thời gian chờ đợi. Tại đây, bạn sẽ nhận được sự nhiệt tình và chu đáo từ nhân viên, từ việc sắp xếp chỗ ngồi cho tới việc phục vụ từng ly chè tận tay khách hàng.

Chính những điều đó làm cho du khách yêu thích đến quán chè Xuân Trang, kể cả người dân bản địa cũng thường xuyên ghé thăm và không ngừng khen ngợi.

3. Giá cả ở quán chè Xuân Trang như thế nào?

Giá chè Xuân Trang Đà Nẵng

Vào năm 2013, một cốc chè Xuân Trang chỉ có giá 8.000 VNĐ. Ngày nay, giá bán của quán không tăng nhiều, dao động từ 10.000 - 20.000 VNĐ mỗi cốc. Đây là quán chè nổi tiếng ở Đà Nẵng, có tuổi đời gần 50 năm, gắn liền với rất nhiều thế hệ học sinh tại địa phương. Mỗi khi đến Đà Nẵng, các bạn trẻ đều ghé qua đây để thưởng thức món chè tuổi thơ.

Với sự tận tình của nhân viên, khi bạn đến quán, đỗ xe và chọn chỗ ngồi, chỉ mất chưa đầy 5 phút, bạn đã có một ly chè thơm ngon trong tay theo ý thích. Chè Xuân Trang có vị ngọt vừa phải, thanh mát và dễ ăn hơn so với các loại chè thông thường.

Ngoài giá bình dân, quán Xuân Trang còn thu hút khách hàng bởi vị ngon của chè và không gian thoáng đãng, sạch sẽ, cùng với nhân viên nhiệt tình và niềm nở. Nếu bạn đến Đà Nẵng, hãy ghé quán chè này để thưởng thức những ly chè đầy hương vị và giải nhiệt sau một ngày dạo chơi.

Quán chè Xuân Trang đã trở thành một thương hiệu nổi tiếng khắp Đà Nẵng. Đây không chỉ là địa điểm để thưởng thức chè ngon mà còn là nơi thư giãn sau một ngày làm việc vất vả. Không có gì tuyệt vời hơn khi cuối ngày bạn được cùng bạn bè thân thiết thưởng thức chè và trò chuyện. Với hương vị đặc trưng, món chè Xuân Trang sẽ khiến bạn nhớ mãi.

Chúng tôi đã giới thiệu đến bạn thương hiệu chè Xuân Trang nổi tiếng nhất Đà Nẵng. Hi vọng rằng sau bài viết này, bạn đã có thêm một địa điểm thưởng thức chè ngon trong danh sách riêng của mình!

Nhớ đến Hà Nội, TP. HCM hay bất kỳ thành phố nào khác để đến quán chè Xuân Trang, bạn có thể mua vé máy bay Đà Nẵng giá rẻ tại VietAIR để đến thành phố này, và sau đó di chuyển đến quán bằng taxi hoặc xe máy. Khi mua vé máy bay tại VietAIR, bạn sẽ được hỗ trợ giải quyết mọi vấn đề phát sinh (hoàn vé, hủy vé, đổi ngày bay...) theo quy định của từng hãng hàng không và được miễn phí các dịch vụ bổ trợ khác.

Hãy gọi ngay số hotline 1900.1796 để được tư vấn miễn phí!

1