Xem thêm

Nơi Bán Cá Biển Đông Lạnh Giá Rẻ TPHCM Uy Tín, Chất Lượng

Cá biển Đông lạnh là một loại cá được bắt từ biển, với mục đích tiêu thụ xa nên phải được bảo quản ở nguồn lạnh để giữ được chất lượng. Cách bảo quản đông...

Cá biển Đông lạnh là một loại cá được bắt từ biển, với mục đích tiêu thụ xa nên phải được bảo quản ở nguồn lạnh để giữ được chất lượng. Cách bảo quản đông lạnh như này hiện nay rất phổ biến. Cả hải sản nói chung và cá biển nói riêng đều được đông lạnh ở nhiệt độ khoảng -18 đến -25 ℃. Điều này giúp bảo quản chúng trong thời gian dài mà không ảnh hưởng đến chất lượng.

cá biển đông lạnh cá biển đông lạnh

Cá Đông Lạnh Và Nỗi Lo Của Những Chị Em Trợ Mùa Dịch

Cá biển đông lạnh có ngon không? Đây là câu hỏi mà nhiều chị em nội trợ đặt ra khi đến siêu thị và thấy cá đông lạnh được bày bán rất phổ biến. Nếu cá đông lạnh không tốt cho sức khỏe, tại sao lại có thương hiệu nổi tiếng trên thị trường bán nó? Chắc hẳn mọi người đều muốn biết liệu cá đông lạnh có ngon như cá tươi ở chợ không phải không?

cá đông lạnh giá rẻ quận 8

Cá Biển Đông Lạnh Là Gì?

Cá biển đông lạnh là cá sau khi bắt từ biển được đông lạnh và bảo quản ở nhiệt độ thấp. Cách này đảm bảo độ tươi ngon và thời gian bảo quản lâu hơn, cũng như việc vận chuyển đơn giản hơn so với hải sản tươi sống. Phương pháp đông lạnh cá hiện đại ngày nay là "cấp đông".

Đánh bắt cá biển Đánh bắt cá biển

Cấp đông là phương pháp giúp các loại thực phẩm, như hải sản, thịt và rau củ, nhanh chóng rơi vào trạng thái đông lạnh chỉ trong khoảng thời gian ngắn không quá 30 phút. Phương pháp này đảm bảo chất lượng thực phẩm, đặc biệt là đối với loại thực phẩm dùng trong thời gian ngắn và dễ bị hỏng ở nhiệt độ phòng như hải sản. Sau khi được cấp đông, thực phẩm sẽ được bảo quản trong kho lạnh ở nhiệt độ âm 18 ℃ trước khi sử dụng.

Cá biển đông lạnh sau khi chế biến Cá biển đông lạnh sau khi chế biến

Chất Lượng Của Cá Đông Lạnh

Theo lý thuyết, cá đông lạnh giữ khoảng 80-90% độ tươi ngon và mùi vị so với cá sống. Tuy nhiên, chất lượng hải sản phụ thuộc vào thời gian từ khi bắt đến khi cấp đông, cũng như kỹ năng và thiết bị cấp đông. Các loại hải sản được cấp đông ngay sau khi bắt sẽ có chất lượng tốt, nhưng nếu cấp đông không đúng cách, chúng có thể bị hỏng sau thời gian dài bảo quản. Vì vậy, nếu muốn mua cá đông lạnh, nên tìm những nơi uy tín, có thương hiệu, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng để đảm bảo tiêu chuẩn cấp đông.

Cá Đông Lạnh Giá Rẻ Mua Ở Đâu Chất Lượng Tốt?

Cao Phát Food là công ty chuyên cung cấp và bán sỉ lẻ các loại hải sản đông lạnh tại TPHCM, với địa chỉ công ty tại quận Bình Tân. Với đầy đủ các loại hải sản đông lạnh và nhiều năm kinh nghiệm trong ngành thực phẩm đông lạnh, chúng tôi tự tin có thể làm hài lòng tất cả những khách hàng khó tính nhất. Hải sản đông lạnh của chúng tôi được cấp đông tự nhiên 100%, không sử dụng chất bảo quản, và tuân thủ tiêu chuẩn cấp đông của Bộ Nông nghiệp quốc tế để đảm bảo chất lượng khi chế biến tại nhà.

cá đông lạnh giá rẻ sài gòn

Quý khách hàng có nhu cầu mua hải sản đông lạnh tại TPHCM trong mùa dịch có thể đặt hàng online thông qua fanpage hoặc liên hệ trực tiếp qua số điện thoại hotline 0387 837 100 trên website của chúng tôi caophatfood.vn. Chúng tôi sẽ giao hàng tận nơi cho các bạn.

1