Xem thêm

Nên mua bột lắc sữa Bledina hay bột lắc sữa Nestle?

Để tìm hiểu xem sản phẩm nào là tốt nhất cho bé yêu của bạn, hãy cùng khám phá chất lượng của hai thương hiệu bột lắc sữa này! Bột lắc sữa Bledina có tốt...

Để tìm hiểu xem sản phẩm nào là tốt nhất cho bé yêu của bạn, hãy cùng khám phá chất lượng của hai thương hiệu bột lắc sữa này!

Bột lắc sữa Bledina có tốt không?

Bột lắc sữa Bledina Bột lắc sữa Bledina

Bột lắc sữa Bledina là một thương hiệu đến từ Pháp. Sản phẩm này có nhiều vị như vị ngũ cốc, vị rau củ, vị vani, caramel, bích quy... để mẹ có thể lựa chọn vị mà bé yêu thích nhất. Điều này giúp bé ăn ngon miệng hơn.

Bột lắc sữa Bledina cung cấp nhiều chất xơ, hỗ trợ tiêu hóa và chống táo bón hiệu quả. Ngoài ra, sản phẩm này cũng bổ sung đầy đủ 12 khoáng chất như canxi, sắt, kẽm, vitamin A, D, E, B1, B2, B6, B12, PP, C. Đặc biệt, bé được bổ sung bột pha sữa tăng cân tốt hơn so với việc chỉ uống sữa công thức.

Hương vị của bột lắc sữa Bledina khá ngậy và thơm. Chỉ cần pha cùng sữa công thức hoặc sữa mẹ ấm là bé có ngay một bình sữa ngũ cốc thơm ngon. Bột này cũng giúp bé ngủ sâu giấc hơn, không tỉnh giấc nửa đêm đòi uống sữa.

Hiện sản phẩm này đang được bán với giá khoảng từ 120.000 đến 230.000 đồng cho hộp 400 gam.

Bột lắc sữa Nestle có tốt không?

Bột lắc sữa Nestle Bột lắc sữa Nestle

Bột lắc sữa Nestle được thiết kế để khắc phục tình trạng bé lười bú sữa hoặc chán sữa do chỉ uống mãi 1 vị sữa. Sản phẩm này có thành phần chính từ ngũ cốc tự nhiên, giúp kích thích vị giác của bé và làm cho bé hứng thú hơn mỗi khi uống sữa.

Bột lắc sữa Nestle cung cấp đầy đủ dưỡng chất cần thiết cho bé như sắt, 8 vitamin thiết yếu và men tiêu hóa. Bạn có thể pha bột này với sữa công thức hoặc hòa vào bát cùng sữa công thức khi bé muốn ăn đặc hơn.

Pha bột ngũ cốc với sữa giúp bé no bụng lâu hơn, tăng cường giấc ngủ sâu hơn và hỗ trợ phát triển trí não toàn diện.

Sản phẩm này có các vị như: ngũ cốc, vani, lúa mì, caramel, mật ong... để bạn lựa chọn theo sở thích của bé.

Hiện sản phẩm này đang được bán với giá khoảng từ 62.000 đến 220.000 đồng cho hộp 400 gam.

Nên mua bột lắc sữa Bledina hay bột lắc sữa Nestle?

Với hai thương hiệu sữa nổi tiếng và uy tín đến từ Pháp như bột lắc sữa Bledina và bột lắc sữa Nestle, mẹ có thể yên tâm sử dụng cho con mình.

Tuy nhiên, mẹ nên xem xét kỹ thành phần dinh dưỡng của mỗi loại để chọn loại phù hợp nhất với bé. Mỗi thương hiệu cũng có mùi vị riêng, mẹ nên chọn theo sở thích của bé để giúp bé ăn ngon miệng hơn và hấp thụ dinh dưỡng tốt hơn.

Bột lắc sữa Bledina giúp bé phát triển cân nặng khá tốt, rất thích hợp cho những bé nhẹ cân.

Bột lắc sữa Nestle lại giúp bé dễ tiêu hóa, hấp thụ và ngủ ngon hơn. Nếu bé thường xuyên bị táo bón và quấy khóc về đêm, mẹ có thể sử dụng bột lắc sữa Nestle để cải thiện tình trạng này.

Chọn một trong hai thương hiệu này dựa trên nhu cầu và tình trạng sức khỏe của bé.

1