Xem thêm

MORINAGA- Sữa bầu vị trà xanh (18g x 12 gói)

Sữa bầu Morinaga vị trà xanh dạng thanh hiện đang là sự lựa chọn ưa chuộng của các bà bầu. Sản phẩm không chỉ thơm mát, dễ uống mà còn đến từ thương hiệu Morinaga...

Sữa bầu Morinaga vị trà xanh dạng thanh hiện đang là sự lựa chọn ưa chuộng của các bà bầu. Sản phẩm không chỉ thơm mát, dễ uống mà còn đến từ thương hiệu Morinaga hàng đầu Nhật Bản, mang lại sự yên tâm cho các mẹ bầu. Sữa bầu Morinaga không chỉ đảm bảo dinh dưỡng cho mẹ mà còn đáp ứng nhu cầu phát triển của thai nhi, giúp mẹ không tăng cân quá nhiều.

1. Thành phần dinh dưỡng sữa bầu Morinaga

Trong mỗi gói 18g của sữa bầu Morinaga, bạn có thể tìm thấy các thành phần dinh dưỡng quan trọng như vitamin C, protein, lipid, carbohydrate, canxi, sắt và nhiều chất dinh dưỡng khác. Tất cả các thành phần này được in trên bao bì của sản phẩm, giúp mẹ bầu nắm rõ lượng dinh dưỡng mình cần.

2. Thành phần nổi bật

Cung cấp 15 loại vitamin và các khoáng chất cần thiết cho sự phát triển của mẹ và thai nhi

Sữa bầu Morinaga cung cấp đầy đủ 15 loại vitamin thiết yếu và các khoáng chất như canxi, sắt, magie... Đây là những chất dinh dưỡng cần thiết để hỗ trợ sức khỏe của mẹ và sự phát triển của thai nhi.

Bổ sung nhiều chất xơ

Thời kỳ mang thai là giai đoạn mẹ cần bổ sung nhiều chất dinh dưỡng. Tuy nhiên, việc nạp quá nhiều chất dinh dưỡng có thể gây khó tiêu hóa và tình trạng táo bón cho mẹ bầu. Sữa bầu Morinaga chứa nhiều chất xơ, giúp hạn chế táo bón và duy trì sức khỏe tiêu hóa của mẹ.

Cung cấp lượng calo cần thiết

Nhu cầu năng lượng của mẹ bầu cao hơn và phải cung cấp đủ dinh dưỡng cho thai nhi. Sữa Morinaga bà bầu cung cấp lượng calo cần thiết, giúp mẹ bầu không tăng cân quá nhiều trong quá trình mang thai.

Bổ sung axit folic giúp bào thai khỏe mạnh

Sữa Morinaga cho mẹ bầu chứa axit folic, giúp phòng ngừa dị tật bẩm sinh có thể ảnh hưởng đến sự phát triển của thai nhi.

3. Đặc điểm nổi bật

Thiết kế dạng thanh tiện lợi mang theo và pha đúng lượng chỉ định

Sữa bầu Morinaga dạng thanh có hộp nhỏ gọn tiện lợi cho việc mang theo khi đi ra ngoài. Đặc biệt, mỗi gói 18g sữa đã được định lượng sẵn để pha với 100ml - 120ml nước, giúp mẹ pha đúng lượng dễ dàng.

Cung cấp dinh dưỡng đầy đủ, cân bằng tập trung vào nuôi thai nhi

Sữa bầu Morinaga được bổ sung các dưỡng chất cần thiết như axit folic, canxi, sắt, calo và 15 loại vitamin. Sản phẩm đặc biệt tập trung vào sự phát triển của thai nhi, giúp mẹ bầu không tăng cân quá nhiều. Điều này giúp mẹ dễ dàng lấy lại vóc dáng sau khi sinh.

Hạn chế táo bón, hỗ trợ tiêu hóa tốt

Sữa bầu Morinaga giàu chất xơ, giúp đại tiện đều đặn và đẩy chất thải độc hại ra khỏi cơ thể. Ngoài ra, chất xơ còn có tác dụng điều hòa hệ vi sinh trong đường ruột và hỗ trợ quá trình tiêu hóa.

Hương vị trà xanh thanh mát, ngọt nhẹ, dễ uống

Với hương vị trà xanh thanh mát, ngọt nhẹ, sữa bầu Morinaga dễ uống và không gây cảm giác nặng nề. Đặc biệt, hàm lượng đường trong sữa rất thấp, giúp hạn chế nguy cơ mắc tiểu đường thai kỳ.

4. Hướng dẫn sử dụng sữa bầu Morinaga

Mỗi hộp sữa bầu Morinaga gồm 12 gói x 18g, rất tiện lợi cho việc pha chế.

Cách pha sữa:

  1. Cho 100 - 120ml nước ở nhiệt độ 40 độ C vào cốc.
  2. Xé 1 gói sữa 18g vào cốc nước và khuấy đều.
  3. Uống sữa ấm hoặc lạnh tùy thích. Mẹ nên khuấy đều để tránh lắng canxi.

Liều lượng dùng:

  • Mẹ mang thai: uống mỗi ngày 2 gói.
  • Mẹ cho con bú: uống 1 gói mỗi ngày.

5. Hướng dẫn bảo quản

Để bảo quản sữa bầu Morinaga:

  • Đặt ở nơi khô ráo, thoáng mát.
  • Tránh ánh nắng trực tiếp.
  • Không để trong tủ lạnh.
  • Hạn sử dụng là 18 tháng kể từ ngày sản xuất.

6. Thông tin thương hiệu sữa Morinaga

Sữa Morinaga là sản phẩm của tập đoàn Morinaga Milk Industry Co., Ltd. Tập đoàn này có lịch sử hơn 100 năm trong sản xuất và kinh doanh sữa và các sản phẩm từ sữa. Morinaga là một trong hai hãng sữa lớn nhất tại Nhật Bản và nằm trong top 10 hãng sữa hàng đầu thế giới.

Nếu bạn đang tìm kiếm sữa bầu cung cấp dinh dưỡng đầy đủ và hương vị thơm ngon, dễ uống, sữa bầu Morinaga vị trà xanh dạng thanh là lựa chọn hoàn hảo.

1