Xem thêm

Làm miến xào lòng gà thơm nức như các quán gà ngon Hải Phòng

Miến xào lòng gà là một món ăn ngon và đơn giản để thưởng thức tại nhà. Với sợi miến dai dai và lòng gà thơm ngon, món này sẽ chinh phục cả những người...

Miến xào lòng gà là một món ăn ngon và đơn giản để thưởng thức tại nhà. Với sợi miến dai dai và lòng gà thơm ngon, món này sẽ chinh phục cả những người ăn khó tính nhất. Hãy cùng tìm hiểu cách chế biến miến xào lòng gà ngon như các quán gà Hải Phòng và mang hương vị đặc trưng về bữa cơm gia đình của bạn.

Cách chọn mua miến ngon

Để có được miến ngon, bạn nên chọn loại miến được đóng gói trong bao bì có nhãn mác và hạn sử dụng rõ ràng. Hạn chế mua các bịch miến không rõ nguồn gốc, vì có thể chứa hóa chất tẩy trắng gây hại cho sức khỏe. Hơn nữa, bạn cũng nên tránh mua miến bị mốc hay có mọt bên trong bao bì.

Cách chế biến Miến xào lòng gà như quán gà ngon Hải Phòng

Để làm món miến xào lòng gà hoàn hảo, bạn cần thực hiện các bước sau:

1. Sơ chế các nguyên liệu

  • Rửa sạch lòng gà qua nước muối loãng để khử mùi hôi. Sau đó, cắt lòng gà thành những miếng nhỏ và rửa lại với nước sạch cho đến khi không còn mùi hôi.
  • Rửa sạch hành lá ngò rí và cắt nhỏ. Lột vỏ hành tím, rửa sạch và băm nhuyễn. Ngâm miến trong nước khoảng 15 phút rồi vớt ra để ráo.

2. Ướp lòng gà

  • Trộn đều lòng gà với 1 muỗng cà phê hạt nêm, 1/2 muỗng cà phê muối, 1 muỗng cà phê bột ngọt, 2 muỗng cà phê đường và 1 ít tiêu. Ướp khoảng 15 phút để lòng gà thấm đều gia vị.

3. Làm miến xào lòng gà

  • Bắc chảo lên bếp, cho vào 1 muỗng canh dầu ăn rồi đun nóng. Tiếp theo, cho lòng gà vào xào trên lửa vừa khoảng 5-7 phút cho chín.
  • Sau đó, thêm miến vào chảo và nhanh chóng đảo đều trong 2 phút. Nêm lại gia vị cho vừa ăn và tắt bếp. Rắc hành ngò lên mặt, cho ra đĩa và thưởng thức ngay.

Làm miến xào lòng gà Làm miến xào lòng gà cực đơn giản tại nhà

Thành phẩm

Món miến gà xào lòng gà với sợi miến dai dai hòa quyện cùng lòng gà giòn sần sật, đậm đà, thơm béo là một món ăn hấp dẫn và đầy hương vị. Hãy thưởng thức món này khi còn nóng để trọn vẹn hương vị tuyệt vời.

Với công thức trên, bạn có thể đổi vị cho bữa cơm gia đình và tận hưởng những món ăn ngon mỗi ngày. Hãy dành thời gian cùng những người thân yêu để thưởng thức các món ăn đặc sản giữa cuộc sống bận rộn hiện đại.

Món miến gà xào lòng gà Món miến gà xào lòng gà đơn giản nhưng hấp dẫn

Xem thêm: Làm gà không lối thoát thơm ngon giòn rụm cùng đầu bếp Cơm gà Hải Nam

Nếu bạn muốn thưởng thức những món ăn chất lượng khác từ gà tại nhà hàng, hãy ghé qua Sing Chicken - Cơm gà Singapore. Tại đây, bạn sẽ được thưởng thức những món ăn thơm ngon và đặc trưng của quốc đảo Singapore. Ưu điểm của nhà hàng này chính là các món ăn được chế biến từ nguyên liệu tươi ngon và được đầu bếp tạo nên với sự tài hoa và kinh nghiệm cao. Ngoài ra, nhà hàng cũng có những món ăn truyền thống đặc biệt của Việt Nam. Hãy tận hưởng không gian ấm cúng và hương vị ngon lành tại Sing Chicken - Cơm gà Singapore.

SING CHICKEN - Thuộc chuỗi nhà hàng 3AE Group Hotline: 0904 234 008 Facebook Địa chỉ:

  • 22F Minh Khai, Hồng Bàng, Hải Phòng - 0225 351 5228
  • 116 Văn Cao, Ngô Quyền, Hải Phòng - 0225 883 2116
  • Tầng 1 TTTM AEON Mall Hải Phòng Lê Chân - 0225 363 6188
1