Xem thêm

Có nên mua máy chạy bộ điện thông minh giá rẻ không?

Thời gian gần đây, không ít người đã chi tiêu một khoản tiền để mua máy chạy bộ điện thông minh nhỏ gọn, có thể gấp gọn và nhét vào gầm giường. Có nhiều loại...

Thời gian gần đây, không ít người đã chi tiêu một khoản tiền để mua máy chạy bộ điện thông minh nhỏ gọn, có thể gấp gọn và nhét vào gầm giường. Có nhiều loại máy khác nhau, có tay vin màn hình, có tay cầm điều khiển, nhưng liệu chúng có thực sự tốt như quảng cáo không?

Với lời quảng cáo hấp dẫn và giá cả phải chăng, từ hơn 2 triệu đến 4 triệu đồng, có thể lên đến 5 đến 6 triệu đồng, dường như rất hợp lý và phù hợp với túi tiền của nhiều người. Máy được trang bị động cơ 1.75HP, chịu tải lên đến 110kg, và có thể gập gọn, dễ dàng di chuyển. Hình thức của máy cũng rất sang trọng và bắt mắt.

Giá rẻ của máy chạy bộ này khiến nó được bày bán trên các trang thương mại điện tử như Lazada, Shopee, Tiki, v.v. Nhiều người mua về sử dụng tại nhà với nhiều lý do, từ việc chạy tạm thời đến việc sử dụng trong các tình huống đặc biệt như dịch bệnh, hoặc khi bận rộn với công việc.

Tuy nhiên, sau 4 tháng đến 6 tháng sử dụng, máy bắt đầu báo lỗi E4 và động cơ bị cháy. Có những biểu hiện ban đầu như máy chạy đột ngột dừng lại, hoặc chạy chậm, không còn hiệu suất như trước. Thậm chí có mùi khét nổi lên đột ngột.

Vì vậy, nếu bạn đang có ý định mua máy chạy bộ điện thông minh giá rẻ, hãy cẩn trọng và đừng nghĩ rằng mọi thứ đều có giá trị của nó. Sản phẩm công nghệ không phải lúc nào cũng đáng tin cậy, và nếu bạn tin tưởng vào nó, bạn sẽ tiếp tục mất tiền, mất thời gian và phải đối mặt với nhiều rủi ro không đáng có.

Máy chạy bộ điện thông minh Hình ảnh chỉ mang tính chất minh họa

Có nên mua máy chạy bộ điện thông minh giá rẻ không?

Theo chuyên gia của chúng tôi, chúng tôi khuyến nghị không nên mua máy chạy bộ này với giá rẻ.

  1. Thứ nhất, sản phẩm giá rẻ thường không thể đáp ứng giá trị như quảng cáo. Đặc biệt, máy chạy bộ sử dụng động cơ và bo mạch điện tử thì càng kém chất lượng và không đáng tin cậy.
  2. Để máy chạy bộ hoạt động mạnh mẽ và tốt, chúng ta cần sản phẩm có giá trị không quá cao, nhưng cũng không quá thấp. Một máy chạy bộ tốt thường có động cơ ít nhất là 1.5HP.
  3. Quảng cáo cho máy này nói rằng động cơ của nó là 1.75HP, nhưng giá chỉ từ hơn 2 triệu đồng, vậy làm sao có thể có được sản phẩm tốt như vậy? Một động cơ có công suất 1.75HP mà đã có giá cao hơn cả máy chạy bộ, công nghệ sản xuất đồ điện tử không thể sản xuất được máy chạy bộ với động cơ tốt và giá rẻ như vậy.
  4. Vì vậy, để tránh mất tiền và thời gian với việc bảo hành, sửa chữa của nhà sản xuất, tốt nhất là hãy tránh những sản phẩm công nghệ giá rẻ như vậy. Nếu bạn muốn sở hữu một chiếc máy chạy bộ, hãy xem xét các lựa chọn khác với các dòng máy chạy bộ giá rẻ nhưng chất lượng tốt hoặc các sản phẩm máy chạy bộ đã qua sử dụng nhưng vẫn còn tốt. Hãy suy nghĩ kỹ trước khi mua để tránh mất tiền và thời gian thừa.

Nếu bạn cần sự tư vấn về mua máy chạy bộ, hãy gọi số hotline 0912 00 4343 hoặc 0974 00 34 34 hoặc truy cập trang web suamaytapthethao.com để biết thêm chi tiết.

1