Xem thêm

Cập nhật giá các loại mì Hảo Hảo tại thị trường Việt Nam

Hảo Hảo là thương hiệu mì gói hàng đầu tại Việt Nam, và giá của các sản phẩm của Hảo Hảo luôn là chủ đề được quan tâm. Siêu thị GO! và Big C là...

Hảo Hảo là thương hiệu mì gói hàng đầu tại Việt Nam, và giá của các sản phẩm của Hảo Hảo luôn là chủ đề được quan tâm. Siêu thị GO! và Big C là hai địa điểm uy tín để tìm hiểu về giá thành các loại mì Hảo Hảo. Hãy cùng khám phá nhé!

Các loại mì gói Hảo Hảo và giá cả

Mì nước

Mì nước Hảo Hảo được sản xuất theo tiêu chuẩn và công nghệ Nhật Bản. Đây luôn là sự lựa chọn an toàn, chất lượng và phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng tại Việt Nam. Hảo Hảo có mức giá phù hợp với đa số người tiêu dùng, từ học sinh, sinh viên đến nhân viên văn phòng và người lao động.

mi-hao-hao-gia-bao-nhieu

Hiện tại, giá của mì Hảo Hảo gói dao động từ 4.100 - 4.400 đồng/gói. Cụ thể, các loại mì bao gồm:

  • Hảo Hảo vị mì tôm chua cay
  • Hảo Hảo vị sa tế hành tím
  • Hảo Hảo vị sườn heo tỏi phi
  • Hảo Hảo vị mì gà vàng
  • Hảo Hảo vị lẩu Kim Chi Hàn Quốc

Ngoài ra, có thể mua thùng 30 gói mì ăn liền Hảo Hảo với các vị tôm chua cay, sa tế hành tím, sườn heo tỏi phi, mì gà vàng, lẩu kim chi Hàn Quốc với giá khoảng 117.000 - 125.000 đồng/thùng.

Mì xào

Mì xào Hảo Hảo mang đến trải nghiệm ẩm thực mới lạ và độc đáo ngay tại nhà với cách chế biến xào. Sợi mì tròn dai kết hợp với gia vị thấm vị, thơm ngon, hấp dẫn như món mì xào ngoài hàng quán. Đây là lựa chọn hoàn hảo cho những người không thích mì nước. Bạn chỉ cần trụng mì qua nước sôi và trộn với gói súp đi kèm là đã có một đĩa mì nóng hổi, hấp dẫn ngay trong những ngày bận rộn.

Mì xào Hảo Hảo có các vị đặc trưng như mì xào tôm hành, mì xào tôm chua ngọt...

mi-hao-hao-gia-bao-nhieu

Giá của mì xào Hảo Hảo dao động từ 4.100 - 4.400 đồng/gói. Cụ thể, các loại mì bao gồm:

  • Hảo Hảo mì xào vị tôm hành
  • Hảo Hảo mì xào vị tôm xào chua ngọt

Ngoài ra, cũng có thể mua thùng 30 gói mì xào Hảo Hảo với các vị tôm hành, tôm xào chua ngọt với giá khoảng 117.000 - 125.000 đồng/thùng.

Mì chay

Ăn chay đang trở thành một xu hướng phổ biến trên toàn thế giới. Theo các nghiên cứu khoa học, ăn chay không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn giúp tiêu thụ các loại thực phẩm có lợi cho cơ thể. Nhằm đáp ứng nhu cầu ăn chay của người dân, Hảo Hảo đã ra mắt dòng mì chay, giúp người tiêu dùng thưởng thức món chay một cách nhanh chóng và cung cấp dinh dưỡng cho cuộc sống hàng ngày.

Giá của mì chay Hảo Hảo vị rau nấm trung bình là 4.400 đồng/gói. Còn thùng 30 gói mì chay Hảo Hảo vị rau nấm có giá trung bình là 125.000 đồng/thùng.

Các loại mì ly Handy Hảo Hảo và giá cả

Mì ly Handy Hảo Hảo được sản xuất bằng công nghệ Nhật Bản, với thành phần nguyên liệu phong phú và sợi mì vừa phải, dai trơn. Mì ly Handy Hảo Hảo có nước súp giàu hương vị và kiểu dáng ly mì thon gọn, tiện lợi, giúp bạn có thể thưởng thức hương vị quen thuộc của Hảo Hảo mọi lúc, mọi nơi. Handy Hảo Hảo là sự lựa chọn phù hợp cho cuộc sống hiện đại, năng động và bận rộn ngày nay.

mi-hao-hao-gia-bao-nhieu mi-hao-hao-gia-bao-nhieu

Giá của mì ly Mini Handy Hảo Hảo dao động từ 7.600 đồng/ly. Cụ thể, các loại mì bao gồm:

  • Mì ly Mini Handy Hảo Hảo vị tôm chua cay
  • Mì ly Mini Handy Hảo Hảo vị bò sa tế

Ngoài ra, có thể mua thùng 12 ly mì Handy Hảo Hảo vị tôm chua cay, vị bò sa tế với giá trung bình 85.000 đồng/thùng.

Giá của mì ly Handy Hảo Hảo dao động từ 9.500 - 9.800 đồng/ly. Cụ thể, các loại mì bao gồm:

  • Mì ly Handy Hảo Hảo vị thịt bằm bí đỏ
  • Mì ly Handy Hảo Hảo tôm chua cay
  • Mì ly Handy Hảo Hảo tomyum

Ngoài ra, có thể mua thùng 24 ly mì Handy Hảo Hảo vị thịt bằm bí đỏ, tôm chua cay, tomyum, lẩu nấm thập cẩm chay với giá trung bình khoảng 212.000 đồng/thùng.

Mua mì Hảo Hảo tại siêu thị GO! và Big C với nhiều mức giá khuyến mãi

Hảo Hảo đã được công nhận là một trong những thương hiệu mì ăn liền được tiêu thụ nhiều nhất tại Việt Nam trong suốt hơn 20 năm qua. Mì Hảo Hảo thơm ngon, hương vị hấp dẫn, sợi mì dai ngon, giá cả hợp lý và chất lượng đảm bảo. Bạn có thể tìm mua Hảo Hảo tại siêu thị GO! và Big C. Đừng bỏ lỡ các chương trình khuyến mãi đặc biệt tại siêu thị, hãy ghé thăm ngay để có những trải nghiệm thú vị!

1