Xem thêm

Bật mí cách làm móng chân mọc nhanh cực đơn giản ngay tại nhà

Bạn muốn có móng chân dài hơn một cách nhanh chóng? Cách làm móng chân mọc nhanh rất đơn giản. Chỉ cần sử dụng một số nguyên liệu dễ tìm là bạn sẽ có một...

Bạn muốn có móng chân dài hơn một cách nhanh chóng? Cách làm móng chân mọc nhanh rất đơn giản. Chỉ cần sử dụng một số nguyên liệu dễ tìm là bạn sẽ có một bộ móng chân đẹp ngay tại nhà. Hãy cùng tìm hiểu những mẹo làm móng chân nhanh dài hơn ngay sau đây.

Cách làm móng chân mọc nhanh với cà chua

Cà chua không chỉ là một loại quả giàu vitamin mà còn chứa nhiều chất chống oxy hóa tốt cho cơ thể. Ăn cà chua sẽ giúp tăng cường sức đề kháng và cải thiện sức khỏe. Vì vậy, cách làm móng chân mọc nhanh là bổ sung cà chua vào khẩu phần ăn hàng ngày. Bạn có thể ăn sống, ăn chín hoặc ép thành nước hoa quả để uống.

Ngoài ra, cách nhanh nhất hỗ trợ móng chân phát triển là dùng hỗn hợp nước ép cà chua và dầu olive để ngâm chân. Chỉ cần rửa sạch, ép cà chua lấy nước và cho thêm 2 thìa dầu olive, chút nước ấm. Sau đó ngâm chân khoảng 15 phút. Cuối cùng rửa lại, lau khô và thoa thêm kem dưỡng ẩm cho da. Cách này không chỉ kích thích móng chân mọc lại mà còn giúp thư giãn và thoải mái hơn.

Ngâm chân với nước ép cà chua và dầu olive là cách làm móng chân mọc nhanh vô cùng hiệu quả

Sử dụng Vitamin E hỗ trợ sự phát triển của móng chân

Vitamin E là một loại vitamin có tác dụng tuyệt vời trong làm đẹp. Khi bổ sung vitamin E cho móng chân, móng sẽ khỏe và không bị giòn hay mềm. Nên móng sẽ khó bị gãy hơn và không bị ố vàng.

Cách làm móng chân mọc nhanh với vitamin E như sau: Trộn vitamin E với các loại dầu dưỡng như dầu dừa, dầu olive,... Rồi thoa đều lên khắp móng chân và vùng da viền quanh móng. Thực hiện phương pháp này đều đặn mỗi ngày để thấy hiệu quả rõ rệt hơn.

Sử dụng vitamin E để dưỡng móng chắc khỏe và mau dài hơn

Dùng nước cam để làm dài móng

Nước ép cam tươi không chỉ là một thức uống ngon miệng mà còn giúp móng chân mọc nhanh. Bởi trong nước cam có chứa nhiều vitamin và axit folic, khi ngâm, móng sẽ chắc khỏe và được kích thích tăng trưởng nhanh hơn.

Chỉ cần ép nước cam và ngâm móng chân trong vòng 10 đến 15 phút. Sau đó rửa sạch lại với nước và lau khô, thoa thêm kem dưỡng ẩm để dưỡng da tốt hơn. Thực hiện mỗi ngày để móng nhanh dài, trắng sáng và chắc khỏe hơn.

Cách làm móng chân mọc nhanh nhờ dầu olive

Dầu olive có khả năng cung cấp độ ẩm và dưỡng ẩm mềm mịn cho làn da. Khi sử dụng cho móng chân, dầu olive sẽ giúp móng khỏe và nhanh dài, cứng cáp và trắng sáng hơn.

Chỉ cần thoa dầu olive lên toàn bộ móng và vùng da quanh móng vào mỗi tối và đi ngủ qua đêm là được. Nhớ kết hợp massage nhẹ nhàng khi thoa để dầu dưỡng dễ hấp thụ vào móng và da hơn nhé!

Sử dụng Vaseline cho móng chân nhanh dài

Vaseline là một sản phẩm dưỡng ẩm cực kì tốt, được nhiều chị em sử dụng để làm đẹp. Với móng chân, Vaseline cũng sẽ giúp tăng độ ẩm cho móng. Nhờ vậy móng mà móng chắc khỏe hơn, không bị giòn, mềm, dễ gãy. Nên đây là cách làm móng chân mọc nhanh được nhiều người áp dụng.

Cách thực hiện cũng rất đơn giản, chỉ cần sử dụng Vaseline thoa lên móng vào thời gian rảnh trong ngày. Hoặc thoa vào buổi tối trước khi đi ngủ và để qua đêm. Nên mang tất để Vaseline ngấm sâu vào móng và không bị dính ra chăn, nệm nhé!

Cách làm móng chân mọc nhanh với chanh tươi

Chanh tươi không chỉ được sử dụng để tẩy tế bào chết và giảm cân mà còn giúp móng chân chắc khỏe và dài nhanh nhờ hàm lượng vitamin C dồi dào. Bạn chỉ cần cắt chanh thành từng lát mỏng và đắp lên móng chân trong khoảng 10 - 15 phút. Sau đó rửa sạch lại với nước ấm và lau khô, thoa thêm kem dưỡng. Cách này nên thực hiện mỗi ngày để giúp móng chắc khỏe và nhanh phát triển hơn.

Sử dụng chanh tươi sẽ giúp móng trắng, sạch và chắc khỏe, mau dài hơn

Cách làm móng chân mọc nhanh đơn giản quá đúng không? Hãy chăm chút cho móng chân ngay hôm nay để giúp móng chắc khỏe và mọc nhanh hơn. Bởi móng chân có tốc độ phát triển tự nhiên chậm hơn móng tay nên bạn có thể áp dụng nhiều cách cùng một lúc.

1