Xem thêm

Bánh Oreo - Cùng khám phá hương vị thú vị và lượng calo trong bánh Oreo

Bánh Oreo bao nhiêu calo? Sở hữu nguồn dinh dưỡng dồi dào, mỗi chiếc bánh Oreo chứa khoảng 45 - 53 kcal tùy thuộc vào thành phần của từng loại bánh. Vì vậy, một cây...

Bánh Oreo bao nhiêu calo? Các món ngon với bánh Oreo

Bánh Oreo bao nhiêu calo?

Sở hữu nguồn dinh dưỡng dồi dào, mỗi chiếc bánh Oreo chứa khoảng 45 - 53 kcal tùy thuộc vào thành phần của từng loại bánh. Vì vậy, một cây bánh Oreo 6 miếng sẽ chứa lượng calo tương đương 270 - 318 kcal, khá cao.

Bánh Oreo không chỉ được yêu thích nhờ hàm lượng dinh dưỡng cao mà còn chứa nhiều chất như protein, chất béo, cholesterol, gluxit, đường, chất xơ, sodium, lecithin đậu nành... có thể thay thế cho bữa ăn chính. Tuy nhiên, cần ăn bánh Oreo một cách hợp lý để tránh tăng cân, béo phì và hại cho sức khỏe.

Hàm lượng calo trong 1 chiếc bánh Oreo khoảng 45 - 53 kcal

Ăn bánh Oreo có béo không?

Theo nghiên cứu tại Đại học Connecticut Mỹ, hương vị hấp dẫn của bánh Oreo dễ khiến bạn ăn thêm mà không kiểm soát lượng nạp vào cơ thể hàng ngày.

Thành phần bánh Oreo chứa rất nhiều đường và chất béo có thể gây hại cho sức khỏe, ví dụ như các vấn đề về đường máu, bệnh tiểu đường, bệnh tim và các vấn đề sức khỏe nghiêm trọng khác. Đặc biệt, si-rô ngô fructose cũng có liên quan đến việc tăng chất béo trung tính và rối loạn chuyển hóa đường trong máu.

Chuyên gia khuyến cáo nên kiểm soát lượng bánh Oreo tiêu thụ. Nếu chỉ ăn từ 1 - 2 chiếc/ngày, bánh Oreo sẽ không gây béo. Hãy kết hợp với việc tập luyện thể thao để duy trì vóc dáng và cân nặng tốt nhất. Các chương trình tập luyện như máy chạy bộ, xe đạp tập chất lượng có thể tiết kiệm thời gian và giúp lấy lại vóc dáng nhanh chóng.

Bánh Oreo bao nhiêu calo? Tập thể dục thường xuyên để không bị béo

Cách ăn bánh Oreo có thể bạn chưa biết

Bánh Oreo đa dạng với nhiều hương vị hấp dẫn như chocolate, dâu, vanilla, kem việt quất, v.v. Hãy khám phá cách thưởng thức bánh Oreo ngon miệng nhé. Dưới đây là một số gợi ý để trải nghiệm vị giác thêm phần thú vị:

Nhúng bánh Oreo vào sữa tươi

Đây là cách ăn đơn giản được nhiều trẻ em yêu thích. Bạn chỉ cần cho sữa vào ly, lấy bánh nhúng trực tiếp vào sữa để cảm nhận hương vị thơm ngon hòa quyện cùng sữa tươi và cảm nhận chút đắng nhẹ của vỏ bánh.

Kẹp thêm bơ đậu phộng

Nhiều người có thể biến tấu bánh Oreo bằng cách bổ sung một lớp bơ đậu phộng vào nhân bánh rồi kẹp lại và thưởng thức. Món ăn này sẽ khiến bạn nhớ mãi hương vị của bánh Oreo, kết hợp hài hòa với vị béo của kem và đậu phộng, mang đến một trải nghiệm mới lạ.

Làm kem bánh quy Oreo

Bánh quy Oreo có thể biến đổi thành món kem bằng cách nghiền nhỏ bánh, trộn thêm sữa vào phần bánh đã nghiền. Cuối cùng, đặt hỗn hợp trong ngăn đông tủ lạnh khoảng 2-3 giờ và bạn có thể thưởng thức món kem bánh quy Oreo mát lạnh ngon lành.

Bánh quy Oreo có thể biến đổi thành món kem mát lạnh

Các món ăn ngon miệng với bánh Oreo

Bánh Crepe Oreo

Bánh Crepe Oreo gây ấn tượng với rất nhiều người với các lớp bánh xếp chồng xen kẽ và lớp kem béo ngậy hấp dẫn. Trang trí vài chiếc bánh Oreo lên trên sẽ tăng thêm vẻ đẹp.

Kem Oreo

Trong ngày hè nóng bức, không gì tuyệt bằng một cây bánh quy Oreo, 2 hộp sữa chua, 1/2 hộp sữa tươi hoặc Whipping Cream để thưởng thức món kem Oreo mát lạnh ngay tại nhà.

Món kem Oreo mát lạnh dễ dàng làm và thưởng thức ngay tại nhà

Bánh Mochi Oreo

Chiếc bánh Mochi Oreo mềm dẻo hấp dẫn với lớp nhân Oreo mát lạnh, béo ngậy thơm ngon tạo nên một món bánh hấp dẫn và độc đáo.

Bánh Gato Oreo

Bánh kem Oreo với lớp kem ngọt, béo ngậy hòa quyện với vị đắng nhẹ và mềm mịn của nhân bánh tạo nên một món ăn thơm ngon và hấp dẫn.

Nhiều người yêu thích bánh kem Oreo với lớp kem ngọt, béo ngậy

Bánh Oreo với hương vị ngọt ngào và béo ngậy luôn thu hút người dùng. Tuy nhiên, cần hạn chế ăn bánh Oreo khi đói để tránh các vấn đề về đường ruột. Đối với những ai đang giảm cân, cũng nên hạn chế lượng bánh tiêu thụ. Hãy kèm theo nước hoặc trà để làm bạn cảm thấy no nhanh và giảm lượng chất béo nạp vào cơ thể.

Hy vọng bài viết trên đã cung cấp cho bạn thông tin về lượng calo trong bánh Oreo để có thể lập kế hoạch ăn uống và giảm cân một cách hợp lý. Hãy nhớ rằng, ăn bánh Oreo sẽ không gây béo nếu bạn ăn một cách có mức độ. Đồng thời, kết hợp với việc tập luyện với máy chạy bộ, xe đạp tập Poongsan để đạt được mức cân nặng lý tưởng. Vui lòng liên hệ Hotline 1900 232 396 hoặc trải nghiệm trực tiếp tại Hệ thống Showroom Poongsan trên toàn quốc để biết thêm thông tin.

Xem thêm:

  • Bánh CHOCOPIE bao nhiêu calo? Ăn thế nào đúng cách
  • Bánh KARO bao nhiêu calo? Ăn bánh KARO có tốt không?
  • Bánh FLAN bao nhiêu calo? Ăn bánh FLAN có mập không?
1