Xem thêm

Babego - Sự kết hợp đột phá giữa công nghệ Nano và thảo dược trong ngành sữa

Đầu thế kỷ 21, sự ra đời của công nghệ Nano đã làm thay đổi diện mạo của thế giới. Công nghệ Nano có khả năng chiết tách và tạo ra các chất cần thiết...

Đầu thế kỷ 21, sự ra đời của công nghệ Nano đã làm thay đổi diện mạo của thế giới. Công nghệ Nano có khả năng chiết tách và tạo ra các chất cần thiết ở dạng phân tử với kích thước nanomet. Đây là một trong những công nghệ tiên tiến được áp dụng trong nhiều lĩnh vực khác nhau, đặc biệt là trong ngành thực phẩm.

Công nghệ Nano - Cách mạng trong ngành thực phẩm

Công nghệ Nano đang là một bước đột phá mới trong lĩnh vực trồng trọt, sản xuất và bào chế thực phẩm. Các nhà nghiên cứu đã thử nghiệm và công bố những lợi ích của công nghệ Nano đối với thực phẩm, như cải thiện hương vị, tăng giá trị dinh dưỡng và khả năng hấp thụ tối đa vào cơ thể.

Babego ứng dụng công nghệ Nano thảo dược trong ngành sữa Lễ chuyển giao công nghệ Nano giữa Babego và Tập đoàn dược phẩm Hoa Kỳ.

Bộ đôi Công nghệ Nano - Thảo dược quý chùm ngây

Ở châu Phi, chùm ngây được biết đến với tác dụng đẩy lùi và cải thiện tình trạng suy dinh dưỡng. Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra giá trị dinh dưỡng lớn mà thảo dược này mang lại, với 90 chất dinh dưỡng tổng hợp, 6 khoáng chất, 7 vitamin, 46 chất chống oxy hóa, 18 axit amin và nhiều thành phần dinh dưỡng quan trọng khác. Chùm ngây giúp chống suy dinh dưỡng, tăng cân, tăng sức đề kháng và cải thiện hệ miễn dịch ở trẻ.

Sự kết hợp giữa công nghệ Nano và chùm ngây giúp phân tách các chất dinh dưỡng thành phân tử nhỏ li ti, dễ hòa tan trong nước và dễ dàng đưa vào từng bộ phận trong cơ thể. Công nghệ Nano còn giữ nguyên vẹn các kháng thể tự nhiên, yếu tố miễn dịch, yếu tố tăng trưởng đặc trưng của thảo dược, vitamin và lợi khuẩn. Đồng thời, không bị chuyển hóa bởi axit trong dạ dày và đảm bảo khả năng hấp thu tối đa vào cơ thể.

Babego Việt Nam - Ứng dụng công nghệ Nano chiết xuất thảo dược

Sữa thảo dược Babego là sản phẩm của Nanofood - một trong những công ty hàng đầu áp dụng công nghệ cao trong sản xuất thực phẩm. Babego là thương hiệu đầu tiên tại Việt Nam sử dụng công nghệ Nano chiết xuất chùm ngây, cung cấp nguồn vi khoáng sinh học và vitamin tăng khả năng hấp thu lên đến 300 lần.

Babego ứng dụng công nghệ Nano thảo dược trong ngành sữa Mr. Grant Mott - Chuyên gia Tập đoàn Dược phẩm Hoa Kỳ.

Trong buổi hội thảo "Chuyển giao độc quyền công nghệ Nano từ Hoa Kỳ chiết xuất thảo dược chùm ngây ứng dụng vào sữa", Mr. Grant - chuyên gia Tập đoàn dược phẩm Hoa Kỳ đã đưa ra lời giải thích về hiệu quả của công nghệ Nano trong sữa babego : "Công nghệ Nano giúp vận chuyển các chất dinh dưỡng từ chùm ngây ở kích thước nano và đưa đến từng bộ phận trong cơ thể với liều lượng thích hợp. Điều này giúp phát huy tối ưu công dụng của chùm ngây và đảm bảo sự ổn định của các kháng thể tự nhiên, yếu tố miễn dịch, yếu tố tăng trưởng đặc trưng của sữa non, thảo dược, các loại vitamin, lợi khuẩn và khoáng chất."

Babego ứng dụng công nghệ Nano thảo dược trong ngành sữa PGS.TS Trần Đình Toán hướng dẫn cách pha sữa Babego.

Sữa Babego chứa nhiều lợi khuẩn probiotics, lactobacillus, chất xơ hòa tan FOS, kẽm, lysine và chùm ngây, giúp hỗ trợ đường ruột khỏe mạnh, kích thích thèm ăn, tăng cảm giác đói tự nhiên, giúp bé tiêu hóa và hấp thu dinh dưỡng tốt hơn, đồng thời ngừa táo bón.

Babego ứng dụng công nghệ Nano thảo dược trong ngành sữa Diễn viên Huyền Lizzie và Phùng Khánh Linh đánh giá cao sữa Babego.

Babego đã cho ra mắt hai dòng sản phẩm chính là sữa thảo dược Babego và sữa non Babego. Sữa thảo dược Babego là dòng sản phẩm đầu tiên kết hợp thảo dược chùm ngây và công nghệ Nano, hỗ trợ cải thiện tình trạng biếng ăn, chậm tăng cân và táo bón ở trẻ. Sữa non Babego là bước tiến vượt trội khi bổ sung sữa non colostrum nhập khẩu trực tiếp từ tập đoàn APS Biogroup Hoa Kỳ, giàu các kháng thể tự nhiên (HMO) chỉ có trong sữa mẹ. Đồng thời, Yến sào còn giúp tăng cường kích thích sinh trưởng của các tế bào và phát triển toàn diện về thể chất lẫn trí não.

Sữa Babego được sản xuất trên dây chuyền khép kín hiện đại, đạt chuẩn quốc tế ISO 22000:2005 và được cấp phép lưu hành trên toàn quốc bởi Chi cục ATVS Thực Phẩm Hà Nội. Đồng thời, sản phẩm cũng đáp ứng đủ tiêu chuẩn FDA để xuất khẩu sang Mỹ. Đây cũng là lý do mà Babego đã được người tiêu dùng bình chọn là "Top 100 - sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho gia đình, trẻ em" lần thứ VII.

Để biết thêm thông tin về Babego, hãy truy cập:

1