Xem thêm

8 bí kíp “đánh tan” vòng eo bánh mì dành cho mọi cô gái

Những bữa ăn hấp dẫn, những ngày ngồi văn vòng dài dằng dặc, những lần “lười” tập luyện…và vô số các lý do khác đã khiến vòng 2 của bạn ngày một “nở nang". Vậy...

Những bữa ăn hấp dẫn, những ngày ngồi văn vòng dài dằng dặc, những lần “lười” tập luyện…và vô số các lý do khác đã khiến vòng 2 của bạn ngày một “nở nang". Vậy làm sao để "đánh tan" vòng eo bánh mì? Cùng Mialala khám phá 8 bí kíp dưới đây nhé!

Ngủ đủ giấc và bỏ ngay thói quen dậy muộn

Thói quen "ngủ nướng" sẽ khiến bạn khó có thể "đánh bay" được vòng eo bánh mì. Vì khi ngủ nướng sẽ kéo dài thời gian để các thức ăn chuyển hóa trong cơ thể, đồng nghĩa với việc mỡ thừa dễ tích tụ tại vòng eo của bạn. Duy trì thói quen ngủ sớm và dậy sớm là cách tốt nhất để sở hữu vòng eo mơ ước. Hãy ngủ đủ từ 6 đến 7 tiếng mỗi đêm để đảm bảo cơ thể khỏe mạnh và ngăn ngừa tình trạng tăng cân.

Ngủ đủ giấc để có eo thon Ngủ đủ giấc để có eo thon

Ưu tiên trái cây dạng quả mọng

Trái cây dạng quả mọng như quả mâm xôi, quả việt quất, và quả dâu tây là những người bạn đồng hành rất tốt cho việc giảm vòng eo. Chúng giàu chất xơ và chất chống oxy hóa, giúp giảm mỡ thừa ở bụng và giảm nguy cơ mất trí nhớ. Hãy ưu tiên bổ sung những loại quả mọng này vào khẩu phần ăn hàng ngày để sở hữu vòng eo thon gọn.

Các loại quả mọng rất tốt cho vóc dáng Các loại quả mọng rất tốt cho vóc dáng

Bổ sung các loại hạt vào khẩu phần mỗi ngày

Các loại hạt như hạt hạnh nhân, hạt macca, hạt lanh, và hạt chia rất tốt cho sức khỏe và giảm vòng 2. Chất béo lành mạnh có trong các loại hạt sẽ giúp đánh bay mỡ thừa. Hãy thêm những loại hạt này vào khẩu phần ăn hàng ngày để sở hữu vòng eo thon gọn.

Các loại hạt tốt cho vòng 2 Các loại hạt tốt cho vòng 2

Giảm các loại thịt, tăng cường ăn cá

Thay vì ăn nhiều thịt như gà, lợn, và bò, hãy thay thế chúng bằng cá để giảm vòng eo. Cá chứa axit béo omega giàu, giúp duy trì cân nặng ổn định hơn so với thịt. Ưu tiên ăn cá mỗi ngày để giữ vòng eo thon gọn.

Ăn cá mỗi ngày để giữ eo thon Ăn cá mỗi ngày để giữ eo thon

Nhảy dây để "đánh tan" vòng eo bánh mì

Nhảy dây là một bộ môn tuyệt vời giúp tăng tỷ lệ trao đổi chất trong cơ thể và siết cơ bụng. Bạn có thể tập nhảy dây từ các tư thế đơn giản tới phức tạp, như nhảy vừa vặn eo qua hai bên. Hãy kiên trì tập nhảy dây mỗi ngày và nghỉ 1 phút sau mỗi 5 lượt nhảy để đạt hiệu quả giảm eo tốt nhất.

Bài tập tư thế con mèo trong yoga

Tư thế con mèo trong yoga là một tư thế rất quen thuộc và cơ bản. Nếu bạn thực hiện đúng động tác, tập trung vào hơi thở và sự chuyển động của cột sống, thì hiệu quả giảm eo sẽ rất cao. Hãy thực hiện tư thế con mèo theo các bước sau:

  • Chuẩn bị thảm yoga, đưa cơ thể về tư thế cái bàn bằng cách quỳ gối, chống hai tay dưới vai. Chú ý lòng bàn tay song song với nhau và khoảng cách rộng bằng vai.
  • Hít vào, đồng thời võng lưng, mở ngực, và hướng đầu lên phía trước.
  • Thở ra, đồng thời uốn cong lưng, siết bụng, cúi đầu, và mắt hướng vào rốn. Thực hiện tư thế này bằng cách hóp bụng, thở hết khí ra, và cuộn cong cột sống.
  • Lặp lại tư thế này từ 5 đến 7 lần để đạt hiệu quả giảm eo.

Tư thế con mèo giúp eo thon, dáng đẹp Tư thế con mèo giúp eo thon, dáng đẹp

Tăng cường rau xanh

Bổ sung rau xanh vào khẩu phần ăn hàng ngày và biến chúng thành bữa ăn vặt để đánh tan vòng eo bánh mì. Rau xanh giàu chất xơ, vitamin, và ít tinh bột, giúp giảm mỡ trong cơ thể. Hơn nữa, ăn rau xanh thay các bữa nhẹ cũng cải thiện làn da nhờ cung cấp đủ vitamin và khoáng chất thiết yếu.

Những loại rau xanh tốt cho sức khỏe phái nữ bao gồm súp lơ xanh, dưa chuột, xà lách, và bông cải xanh.

Thực hiện bài tập Plank

Bài tập Plank được coi là siêu bài tập giúp eo thon cho phái nữ. Để thực hiện động tác Plank, bạn cần giữ thân người bằng hai tay và bàn chân, siết chặt cơ vùng mông và eo, và duy trì cơ thể thẳng hàng. Tạo thêm thử thách bằng cách lần lượt nghiêng mông sang hai bên và quay trở lại vị trí ban đầu. Điều quan trọng là không cong lưng trong quá trình tập bài Plank.

Bài tập đốt cháy mỡ vòng 2 Bài tập đốt cháy mỡ vòng 2

Với 8 bí kíp trên, hy vọng bạn đã hiểu cách "đánh tan" vòng eo bánh mì là gì. Hãy kiên trì thực hiện chúng để sở hữu vòng eo thon gọn và tự tin trong mọi trang phục. Đừng quên ghé thăm Mialala để tìm hiểu thêm về các sản phẩm đồ lót, đồ ngủ, và đồ mặc nhà giúp tôn dáng quyến rũ.

Mialala - Hệ thống đồ lót, đồ ngủ thiết kế hàng đầu Việt Nam

1