Xem thêm

10 Shop Hoa Quả Nhập Khẩu Uy Tín Tại Quận Nam Từ Liêm

Bạn đang tìm kiếm nơi mua trái cây nhập khẩu chất lượng ở quận Nam Từ Liêm? Đừng lo, dưới đây là danh sách 10 cửa hàng hoa quả uy tín mà bạn có thể...

Bạn đang tìm kiếm nơi mua trái cây nhập khẩu chất lượng ở quận Nam Từ Liêm? Đừng lo, dưới đây là danh sách 10 cửa hàng hoa quả uy tín mà bạn có thể tin tưởng lựa chọn.

1. Klever Fruits - Cửa hàng Hoa quả nhập khẩu uy tín

Nếu bạn ở Hà Nội, chắc chắn bạn đã nghe đến Klever Fruits. Đây là một hệ thống cửa hàng hoa quả hàng đầu với nhiều cơ sở trên khắp các quận Hà Nội. Với hơn 10 năm kinh nghiệm, Klever Fruits đã khẳng định được tên tuổi của mình trên thị trường hoa quả sạch. Cửa hàng này luôn cung cấp những loại trái cây nhập khẩu chất lượng cao từ các quốc gia nổi tiếng. Bạn có thể yên tâm thưởng thức những sản phẩm tươi mới và ngon miệng tại Klever Fruits.

shop-hoa-qua-nhap-khau-quan-nam-tu-liem-1 Hình ảnh: Klever Fruits - Cửa hàng Hoa quả nhập khẩu uy tín

2. Bon Fruits - Chuyên cung cấp Hoa quả nhập khẩu chất lượng

Tại Bon Fruits, bạn sẽ tìm thấy đa dạng các loại trái cây nhập khẩu chất lượng cao. Cửa hàng này là đơn vị đầu mối chuyên nhập khẩu và phân phối đến các hệ thống đại lý trên toàn quốc. Bon Fruits cam kết cung cấp những sản phẩm tươi ngon từ quá trình trồng trọt, chăm sóc cho đến khi giao hàng. Họ đảm bảo chất lượng sản phẩm và giá cả cạnh tranh, đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

shop-hoa-qua-nhap-khau-quan-nam-tu-liem-2 Hình ảnh: Bon Fruits - Chuyên cung cấp Hoa quả nhập khẩu chất lượng

3. Thủy Anh Fruits - Shop Hoa quả nhập khẩu đáng tin cậy

Thủy Anh Fruits là một trong những cửa hàng hoa quả nhập khẩu được khách hàng tin chọn tại quận Nam Từ Liêm. Với các mặt hàng tươi ngon và phong cách phục vụ chuyên nghiệp, Thủy Anh Fruits luôn để lại ấn tượng tốt trong lòng người tiêu dùng.

shop-hoa-qua-nhap-khau-quan-nam-tu-liem-3 Hình ảnh: Thủy Anh Fruits - Shop Hoa quả nhập khẩu đáng tin cậy

4. TNT Shop - Cửa hàng Hoa quả nhập khẩu chất lượng

TNT Shop được thành lập từ nhu cầu của bản thân người sáng lập muốn tìm mua trái cây an toàn và chất lượng. Cửa hàng này cam kết cung cấp những sản phẩm chất lượng và giá cả hợp lý. Với hơn 6 năm hoạt động, TNT Shop đã nhận được sự tin tưởng của rất nhiều khách hàng.

shop-hoa-qua-nhap-khau-quan-nam-tu-liem-4 Hình ảnh: TNT Shop - Cửa hàng Hoa quả nhập khẩu chất lượng

5. Goldfruit - Địa chỉ Hoa quả nhập khẩu chất lượng

Goldfruit đã trở thành một thương hiệu nổi tiếng với 5 cửa hàng tại Hà Nội và nhiều đại lý trên khắp các tỉnh thành. Cửa hàng này cung cấp các loại trái cây nhập khẩu chất lượng hàng đầu từ các quốc gia như Mỹ, Úc, New Zealand, Hàn Quốc. Goldfruit không chỉ đảm bảo chất lượng mà còn có những ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng.

shop-hoa-qua-nhap-khau-quan-nam-tu-liem-5 Hình ảnh: Goldfruit - Địa chỉ Hoa quả nhập khẩu chất lượng

6. Green Family - Cửa hàng Hoa quả nhập khẩu sạch

Green Family không chỉ cung cấp trái cây nhập khẩu mà còn cung cấp các thực phẩm sạch từ Việt Nam. Cửa hàng này cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng và an toàn cho sức khỏe. Bạn cũng có thể tìm thấy các món trái cây theo mùa, tươi ngon và hấp dẫn tại đây.

shop-hoa-qua-nhap-khau-quan-nam-tu-liem-6 Hình ảnh: Green Family - Cửa hàng Hoa quả nhập khẩu sạch

7. MonkeyFruits - Shop Hoa quả nhập khẩu uy tín

MonkeyFruits đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp trái cây nhập khẩu chất lượng. Cửa hàng này cung cấp đa dạng các loại trái cây nhập khẩu chất lượng từ nhiều quốc gia. Bạn cũng có thể tùy chọn thiết kế giỏ hoa quả theo yêu cầu tại MonkeyFruits.

shop-hoa-qua-nhap-khau-quan-nam-tu-liem-7 Hình ảnh: MonkeyFruits - Shop Hoa quả nhập khẩu uy tín

8. Sarimi - Cửa hàng Hoa quả nhập khẩu chất lượng

Sarimi là cửa hàng chuyên cung cấp trái cây nhập khẩu tươi ngon và đáng tin cậy. Họ cam kết chất lượng từng sản phẩm và dịch vụ chuyên nghiệp nhất. Sarimi nhập khẩu trái cây từ nhiều quốc gia như Mỹ, Úc, New Zealand, Hàn Quốc... để đảm bảo sự tươi ngon và an toàn cho người tiêu dùng.

shop-hoa-qua-nhap-khau-quan-nam-tu-liem-8 Hình ảnh: Sarimi - Cửa hàng Hoa quả nhập khẩu chất lượng

9. CleverFood - Chuyên cung cấp Trái cây nhập khẩu sạch

CleverFood là địa chỉ kinh doanh trái cây nhập khẩu chất lượng. Cửa hàng này cung cấp đa dạng các loại trái cây nhập khẩu từ nhiều quốc gia khác nhau. CleverFood luôn đảm bảo nguồn hàng uy tín, đảm bảo chất lượng và giá cả cạnh tranh.

shop-hoa-qua-nhap-khau-quan-nam-tu-liem-9 Hình ảnh: CleverFood - Chuyên cung cấp Trái cây nhập khẩu sạch

10. Sạch Fruits - Tổng kho Hoa quả nhập khẩu uy tín

Sạch Fruits là địa chỉ đáng tin cậy để bạn tìm mua trái cây nhập khẩu và trong nước chất lượng. Họ cam kết đảm bảo bảo quản hoa quả an toàn, hiện đại và đạt tiêu chuẩn chất lượng. Sạch Fruits cung cấp trái cây từ các quốc gia như Mỹ, Úc, Hàn Quốc... đến thị trường Việt Nam.

shop-hoa-qua-nhap-khau-quan-nam-tu-liem-10 Hình ảnh: Sạch Fruits - Tổng kho Hoa quả nhập khẩu uy tín

Đó là danh sách 10 cửa hàng hoa quả nhập khẩu uy tín tại quận Nam Từ Liêm mà bạn có thể lựa chọn. Hãy chọn những loại trái cây tươi ngon và chất lượng để đảm bảo sức khỏe cho bạn và gia đình.

Tìm hiểu thêm: Top 10 Cửa hàng trái cây nhập khẩu ở Huế chất lượng mà bạn nên lưu lại

1