Xem thêm

Váng sữa Nestle Pháp vị Vani vỉ 6 hộp cho trẻ từ 6 tháng tuổi

Váng sữa Nestle Pháp vị Vani là một sản phẩm được thiết kế đặc biệt dành riêng cho bé trên 6 tháng tuổi. Được làm từ sữa nguyên chất, váng sữa này không chứa chất...

Váng sữa Nestle Pháp vị Vani là một sản phẩm được thiết kế đặc biệt dành riêng cho bé trên 6 tháng tuổi. Được làm từ sữa nguyên chất, váng sữa này không chứa chất bảo quản, màu nhân tạo hay hương liệu hóa học, giúp đảm bảo an toàn cho sức khỏe của bé.

Công dụng của váng sữa

Váng sữa Nestle Pháp vị Vani có chứa nhiều chất béo và canxi, cùng với protein cần thiết cho sự phát triển và dinh dưỡng của bé từ 6 tháng trở lên. Đặc biệt, váng sữa này hợp lý cho bé có thể trạng thấp còi, nhẹ cân, biếng ăn, tăng cân chậm, hoặc trẻ mới ốm dậy.

Ngoài ra, váng sữa còn giúp ngăn ngừa một số bệnh đường ruột và bổ sung axit cho dịch dạ dày của bé, giúp tiêu hóa các bữa ăn khác dễ dàng hơn. Đặc biệt, sản phẩm này có hàm lượng đường ít hơn 30% (so với các sản phẩm cùng loại tại Châu Âu), phù hợp cho các cơ quan còn non nớt của bé.

Với hương vị vani thơm ngon, váng sữa Nestle Pháp vị Vani giúp bé ăn ngon mỗi ngày.

Thành phần và dinh dưỡng

Thành phần của váng sữa bao gồm 90,1% sữa nguyên chất, đường, tinh bột chế biến, tinh bột ngô, hương vani tự nhiên, sữa cô đặc, magie citrat, kẽm sulfat, bột hạt carob, vanilin (sữa), kali hydroxit.

Mỗi 100g sản phẩm chứa:

  • Chất béo: 13.00g
  • Tinh bột: 3.00g
  • Protein: 3.1g
  • Năng lượng: 93 kcal

Hướng dẫn sử dụng và bảo quản

Váng sữa chỉ nên dùng cho bé từ 6 tháng trở lên, phù hợp với nhu cầu dinh dưỡng và hệ tiêu hóa của bé. Khi bé mới làm quen với váng sữa, nên bổ sung chỉ ½ hũ váng sữa (30-50g) để bé thích nghi, sau đó tăng lượng mỗi ngày lên 60g. Trên 1 tuổi, bé có thể bổ sung 2 hũ váng sữa (khoảng 120g/ngày).

Không nên cho bé ăn váng sữa trước bữa ăn chính, vì nó có nhiều năng lượng và làm bé no nhanh hơn, dẫn đến bé ăn kém hơn sau đó. Ngoài ra, váng sữa cũng không nên dùng ban đêm vì dạ dày cần được nghỉ ngơi và không nạp quá nhiều chất béo.

Hướng dẫn bảo quản: Để bảo quản váng sữa trước khi bóc hộp, nên giữ ở nhiệt độ phòng dưới 25 độ C. Sau khi bóc vỏ, nếu chưa dùng hết, cần bảo quản trong tủ lạnh và sử dụng trong vòng 48 giờ kể từ khi mở hộp. Hạn sử dụng của sản phẩm là 10 tháng kể từ ngày sản xuất.

Váng sữa Nestle Pháp vị Vani vỉ 6 hộp là lựa chọn tuyệt vời để đảm bảo dinh dưỡng và sức khỏe của bé. Hãy thử ngay và cảm nhận sự ngon miệng và an toàn mà sản phẩm mang lại cho bé yêu của bạn.

Váng sữa Nestle Pháp vị Vani Váng sữa Nestle Pháp vị Vani - một lựa chọn tuyệt vời cho bé yêu của bạn.

1