Xem thêm

Ức gà phile A: Thêm hương vị mới vào món ngon

Ức gà phile A là gì? Nói đến ức gà thì chắc hẳn bạn đã biết đó là phần thịt thân của con gà, chứa rất nhiều thịt. Ức gà không chỉ là món ngon...

Ức gà phile A là gì? Nói đến ức gà thì chắc hẳn bạn đã biết đó là phần thịt thân của con gà, chứa rất nhiều thịt. Ức gà không chỉ là món ngon bổ dưỡng mà còn mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe. Phần thịt của ức gà không chứa carbohydrates, lại có nhiều vitamin B6 cần thiết cho bảo vệ tim mạch. Ngoài ra, ức gà cung cấp nhiều protein và năng lượng, phù hợp cho những người tập thể thao và làm việc vất vả. Trong ức gà, còn có thịt trắng và thịt nâu. Thịt trắng như lườn và ức gà rất tốt cho sức khỏe, không chứa cholesterol và ít chất béo. Trong khi đó, thịt nâu như cánh gà, chân gà và đùi gà, chứa nhiều protein hơn ức gà nhưng lại có chất béo và cholesterol. Vì vậy, ức gà là sự lựa chọn tốt nhất.

ức gà công nghiệp Ảnh minh họa: Ẩm thực với ức gà công nghiệp (Nguồn: GTNFoods)

100g ức gà chứa bao nhiêu protein? Ức gà là một thực phẩm giàu protein, năng lượng phù hợp cho người tập thể dục và lao động với nhiều dưỡng chất cần thiết và ít chất béo. Trong 100g ức gà, chúng ta có đến 31g protein, cung cấp 165 kcal. Lượng chất béo trong ức gà chỉ khoảng 33 kcal, vì vậy, ức gà là lựa chọn tuyệt vời cho những người muốn giảm cân. Ngoài ra, ức gà cũng cung cấp các khoáng chất và vitamin như phosphorous, vitamin B6,.. cần thiết cho sức khỏe.

Những lợi ích mà thịt ức gà mang lại

  • Mang lại hàm lượng đạm cao cho cơ thể
  • Cung cấp vitamin B và các khoáng chất thiết yếu
  • Giúp giảm cân
  • Bổ sung axit amin cần thiết cho cơ thể
  • Ngăn chặn nguy cơ loãng xương do có hàm lượng protein cao

Ức gà làm món gì ngon? Có rất nhiều món ngon từ ức gà mà bạn có thể thử. Dưới đây là một số gợi ý:

Ức gà chiên

Thịt ức gà ít mỡ, nhiều nạc, khi chiên sẽ rất bắt mắt, không ngấy và không khô.

Ức gà công nghiệp Ảnh minh họa: Món ức gà chiên (Nguồn: GTNFoods)

Ức gà nướng ớt tỏi

Món ức gà nướng với tỏi ớt sẽ mang đến vị cay kích thích vị giác của bạn.

Ức gà nướng Ảnh minh họa: Món ức gà nướng ớt tỏi (Nguồn: GTNFoods)

Ức gà áp chảo với lá hương thảo

Ức gà áp chảo thơm phức với hương thảo sẽ kích thích vị giác của bạn.

Ức gà áp chảo với lá hương thảo Ảnh minh họa: Món ức gà áp chảo với lá hương thảo (Nguồn: GTNFoods)

Xem thêm về sản phẩm lá hương thảo của chúng tôi

Ức gà giá bao nhiêu tiền? Mua ức gà tại đâu ở Hà Nội và Hồ Chí Minh. Giá thịt ức gà thay đổi theo thời điểm, thường khoảng gần 100.000 VND. Vấn đề an toàn thực phẩm luôn là ưu tiên hàng đầu, vì vậy hãy mua ở những nơi chuyên cung cấp thực phẩm sạch và uy tín để đảm bảo sức khỏe.

Địa chỉ mua ức gà tươi ngon chất lượng tại Tp.HCM và Hà Nội Hãy đến với Nông Sản Dũng Hà, bạn sẽ yên tâm về chất lượng sản phẩm đạt chuẩn an toàn thực phẩm, có truy xuất nguồn gốc rõ ràng và hệ thống chăn nuôi khép kín. Ngoài ức gà, Nông Sản Dũng Hà còn cung cấp thịt gà ri sạch và các loại thực phẩm tươi sống khác như gà vàng, thịt gà trắng, lườn gà, đùi tỏi gà.

Mua ức gà uy tín ở Hà Nội Nếu bạn muốn mua ức gà tại Hà Nội, hãy đến ngay Nông Sản Dũng Hà - địa chỉ uy tín và đáng tin cậy. Chúng tôi chuyên cung cấp ức gà chất lượng và các mặt hàng nông sản sạch với nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đảm bảo giá cả hợp lý nhất thị trường.

Mua ức gà giá rẻ ở Tp.HCM Nông Sản Dũng Hà cũng là địa điểm bán ức gà tại Tp.HCM, mang đến cho người dân nơi đây các sản phẩm nông sản chất lượng cao và giá phải chăng. Chúng tôi cam kết mang đến ức gà giá rẻ, chất lượng đến cho người tiêu dùng tại Tp.HCM.

Liên hệ Nông Sản Dũng Hà:

  • Hotline: 1900986865
  • Địa chỉ: 11 Kim Đồng, đường Giải Phóng, phường Giáp Bát, quận Hoàng Mai, Tp. Hà Nội
  • Chi nhánh 2: A10, Ngõ 100, đường Trung Kính, P.Yên Hòa, Q.Cầu Giấy, Tp HN
  • Chi nhánh 3: Số 02/B Khu Phố 3, đường Trung Mỹ Tây 13, Quận 12, tp HCM
  • Website: https://nongsandungha.com
  • Email: [email protected]
1