Xem thêm

[TPHCM] Tiệm Chay Người Hoa: Khám phá 30 món ngon không thể bỏ qua

Một địa chỉ độc đáo dành cho tín đồ ẩm thực người Hoa tại TP.HCM đã được tìm thấy. Với hơn 30 món ăn chay hấp dẫn, quán chay này tại quận 5 đem đến...

Một địa chỉ độc đáo dành cho tín đồ ẩm thực người Hoa tại TP.HCM đã được tìm thấy. Với hơn 30 món ăn chay hấp dẫn, quán chay này tại quận 5 đem đến cho bạn một trải nghiệm ẩm thực thú vị từ người Hoa. Ghi lại địa chỉ quán chay ngon này và cất giữ để có thể thưởng thức vào ngày lễ hoặc mùng 1.

Tiệm Chay Tường Viên

Địa chỉ: 58 Huỳnh Mẫn Đạt, Quận 5

Giờ hoạt động: 6h - 21h

quán chay ngon ở Sài Gòn Hình ảnh: quán chay ngon ở Sài Gòn

Bước vào menu của quán chay ngon ở Sài Gòn này, bạn sẽ ngạc nhiên trước đa dạng món ăn chia theo khung giờ sáng, trưa và chiều. Ban đầu, có thể bạn sẽ nhầm lẫn rằng mình đến một quán bán đồ mặn. Mỗi món ăn đều hấp dẫn nên bạn có thể chọn theo sở thích cá nhân. Tôi đã thử hủ tiếu thịt sườn, mì xào giòn với heo quay bánh bao. Quán thường đông vào ngày thường, nhưng nhân viên nhanh nhẹn và nhiệt tình phục vụ. Tôi rất hài lòng về chất lượng và dịch vụ ở đây.

quán chay ngon ở Sài Gòn quán chay ngon ở Sài Gòn

Tại quán chay ngon ở Sài Gòn này, hãy thử món heo quay bánh bao ngon tuyệt. Thịt heo và mỡ hòa quyện trong bánh bao và nước sốt hương vị đậm đà, tạo nên một trải nghiệm thú vị. Mì xào giòn được kết hợp với rau và miếng chả chay hấp dẫn. Sự tươi ngon của rau cùng nước sốt mì thơm ngon và ớt cay tạo nên một món ăn tuyệt vời.

quán chay ngon ở Sài Gòn quán chay ngon ở Sài Gòn

Cuối cùng là món hủ tiếu thịt sườn, sườn mềm và thịt chay đậm đà, khiến bạn sẽ không tin rằng mình đang ăn sườn chay. Hương vị thanh nhẹ của nước hủ tiếu thật đúng chuẩn. Có hai loại hủ tiếu để lựa chọn là mềm và dai, tôi chọn hủ tiếu dai và được ăn vô cùng no do phần ăn khá lớn. Món ăn tại quán chay ngon ở Sài Gòn này có giá khoảng từ 30,000 VND đến 90,000 VND tùy thuộc vào món. Gọi nhiều món và chia sẻ cùng bạn bè sẽ là một lựa chọn hợp lý. Đừng lo, bạn sẽ cảm thấy như đang thưởng thức đồ mặn hơn là chay.

quán chay ngon ở Sài Gòn quán chay ngon ở Sài Gòn

Quán chay ngon ở Sài Gòn này có không gian sạch sẽ, thoáng mát và thoải mái để thưởng thức bữa ăn. Tôi đã trở lại và gọi thêm cơm tấm sườn bì chả, gỏi cuốn và bánh canh cua với cảm giác rất hài lòng. Ăn chay mỗi ngày vẫn thấy ngon miệng và cảm giác khỏe mạnh. Bạn không cần phải chờ đến ngày lễ hoặc mùng 1 mới thưởng thức, hãy ghi lại địa chỉ này và thử ngay. Quán cũng đã có sẵn trên ứng dụng GrabFood, bạn có thể đặt hàng trực tuyến ngay lập tức!

quán chay ngon ở Sài Gòn quán chay ngon ở Sài Gòn

Hãy khám phá thêm một số quán ăn chay ngon ở Sài Gòn tại đây:

1