Xem thêm

Top 6 Hãng Thực Phẩm Chức Năng Tốt Nhất Của Mỹ

Mùa dịch bệnh covid-19 vừa qua, chúng ta đã nhận thấy rằng sức khỏe là quan trọng nhất. Để duy trì và tăng cường sức khỏe, việc sử dụng thực phẩm chức năng là một...

Mùa dịch bệnh covid-19 vừa qua, chúng ta đã nhận thấy rằng sức khỏe là quan trọng nhất. Để duy trì và tăng cường sức khỏe, việc sử dụng thực phẩm chức năng là một lựa chọn tốt. Mỹ là quốc gia nổi tiếng với việc sản xuất và phân phối các sản phẩm chăm sóc sức khỏe chất lượng. Dưới đây là danh sách top 6 hãng thực phẩm chức năng tốt nhất của Mỹ.

1. Nature Made

Thương hiệu Nature Made nổi tiếng với các sản phẩm bổ sung vitamin và khoáng chất hàng đầu ở Mỹ. Các sản phẩm của Nature Made đạt tiêu chuẩn chất lượng của USP và đã nhận được sự công nhận từ Hội đồng Dược Hoa Kỳ (US Pharmacopoeia). Nature Made cung cấp các sản phẩm chất lượng, giúp bạn tăng cường sức khỏe một cách tự nhiên.

Dầu cá Fish Oil OMEGA 3 Nature Made Hình ảnh: Dầu cá Fish Oil OMEGA 3 Nature Made

2. Trunature

Trunature là một trong những hãng thực phẩm chức năng hàng đầu tại Mỹ. Thương hiệu này thuộc sở hữu của Costco Wholesale, một trong những thương hiệu bán lẻ lớn nhất ở Mỹ. Trunature nổi tiếng với các sản phẩm chất lượng, có nguồn gốc từ thiên nhiên. Đây là một lựa chọn không thể thiếu cho mọi gia đình.

Thực phẩm chức năng TruNature Ginkgo Biloba with Vinpocetine Hình ảnh: Thực phẩm chức năng TruNature Ginkgo Biloba with Vinpocetine

3. Kirkland Signature

Kirkland Signature cũng là một thương hiệu được người tiêu dùng tin tưởng từ những năm 1995. Sản phẩm của Kirkland Signature được công nhận theo tiêu chuẩn USP (United States Pharmacopoeia). Đây là một trong những thương hiệu chất lượng hàng đầu tại Mỹ.

Hãng thực phẩm chức năng Kirkland Signature Hình ảnh: Hãng thực phẩm chức năng Kirkland Signature

4. Schiff Nutrition International

Schiff là một thương hiệu danh giá trong lĩnh vực thực phẩm chức năng tại Mỹ. Các sản phẩm của Schiff đã có mặt trên khắp các quốc gia trên thế giới và đã nhận được sự tin tưởng của rất nhiều khách hàng. Schiff mang đến những giải pháp chăm sóc sức khỏe hiệu quả và an toàn.

Hãng thực phẩm chức năng Schiff Hình ảnh: Hãng thực phẩm chức năng Schiff

5. Puritan’s Pride

Thương hiệu Puritan’s Pride trở nên phổ biến hơn bao giờ hết. Puritan’s Pride là công ty thành viên của Tập đoàn NBTY, một trong những tập đoàn sản xuất và phân phối thực phẩm chức năng lớn nhất tại Mỹ và trên thế giới. Với hơn 2.000 sản phẩm chất lượng, Puritan’s Pride đáp ứng mọi nhu cầu bảo vệ sức khỏe của bạn.

Hãng thực phẩm chức năng Puritan’s Pride Hình ảnh: Hãng thực phẩm chức năng Puritan’s Pride

6. Life Extension

Life Extension là một trong những thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe tại Mỹ. Với hơn 35 năm hoạt động, Life Extension đã trở thành công ty dẫn đầu trong nghiên cứu và tích hợp các liệu pháp y học chống lão hóa. Đây là một lựa chọn tuyệt vời để bạn duy trì sức khỏe và làm cho cơ thể trở nên khỏe mạnh.

Hãng thực phẩm chức năng LifeExtension Hình ảnh: Hãng thực phẩm chức năng LifeExtension

Với danh sách này, bạn có thể lựa chọn những sản phẩm chất lượng và tin cậy để bảo vệ sức khỏe của mình. Bạn có thể mua các sản phẩm từ các hãng này thông qua dịch vụ mua hộ của BuyNgon. BuyNgon đã có hơn 3 năm kinh nghiệm trong việc mua hộ và ship hộ thực phẩm chức năng từ Mỹ về Việt Nam. Hãy liên hệ ngay với BuyNgon để trải nghiệm dịch vụ chuyên nghiệp và an toàn.

Liên hệ:

1