Xem thêm

Top 11 quán chè người Hoa ngon, nổi tiếng nhất tại Sài Gòn

Quán chè người Hoa ở Sài Gòn luôn thu hút rất đông thực khách bởi hương vị độc đáo và ngon lành của những món chè truyền thống. Dưới đây là danh sách top 11...

Quán chè người Hoa ở Sài Gòn luôn thu hút rất đông thực khách bởi hương vị độc đáo và ngon lành của những món chè truyền thống. Dưới đây là danh sách top 11 quán chè người Hoa nổi tiếng tại Sài Gòn mà bạn không thể bỏ qua.

Chè Hà Ký

Đầu tiên, chúng ta không thể không nhắc đến quán Chè Hà Ký - một trong những địa chỉ quen thuộc của người dân quận 5. Quán này nổi tiếng với những món chè đặc trưng của người Hoa có vị thơm và ngon. Chè Hà Ký không chỉ phục vụ những ly chè thơm mát, ngon miệng mà còn có không gian rộng rãi và menu phong phú.

Tiệm bán chè người Hoa ngon ở Quận 5 Chè Hà Ký - Nguồn: Chè Hà Ký

Chè Thanh Tâm

Quán chè Thanh Tâm nổi tiếng với những chén chè thanh mát, ngon ngọt tạo nên sự chuẩn vị người Hoa. Mặc dù quán có giá cả bình dân nhưng chất lượng và không gian đơn giản, mát mẻ luôn thu hút đông đảo thực khách. Ngoài chè, quán còn phục vụ các món ăn vặt như súp cua, há cảo.

Quán chè Hoa đông khách - Chè Thanh Tâm Quán chè Hoa đông khách - Chè Thanh Tâm - Nguồn: Chè Thanh Tâm

Chè Tường Phong

Chè Tường Phong là một quán chè mang đúng chất quán chè người Hoa. Quán này đảm bảo hương vị chuẩn Trung Hoa nhờ vào công thức chế biến truyền thống. Chè Tường Phong có loại chè đa dạng như chè trứng chưng, hột gà trà, chè thập cẩm... Chè ở đây ngọt thanh, tuỳ khẩu vị bạn có thể thưởng thức chè Hầm hay chè từ thảo mộc hay các loại đậu.

Quán Chè chuẩn vị Hoa Ở Sài Gòn Quán Chè chuẩn vị Hoa Ở Sài Gòn - Nguồn: Chè Tường Phong

Chè Tàu Cột Điện

Nằm ẩn mình trong khu chợ Thiếc, quán Chè Tàu Cột Điện là nơi bạn có thể tìm thấy chè ngon, giá rẻ tại Quận 11. Chè ở đây có vị ngọt thanh, không quá gắt. Quán nổi tiếng với nhiều loại chè hấp dẫn, đặc biệt giá rẻ hơn rất nhiều so với các quán khác.

Quán Chè Lâu Năm tại Sài Gòn Quán Chè Lâu Năm tại Sài Gòn - Nguồn: Chè Tàu Cột Điện

Chè Lâm Vinh Mậu

Quán Chè Lâm Vinh Mậu đã tồn tại hơn 60 năm và luôn là điểm đến lý tưởng cho những tín đồ chè người Hoa. Quán được mở bởi chính người Hoa, phục vụ các loại chè đặc biệt như chè củ năng, chè hột gà ngâm trà đến hạt sen... Với nguyên liệu tươi ngon và công thức chế biến truyền thống, quán chè này không thể không thử.

Quán chè lâu năm ở Quận 1 Quán chè lâu năm ở Quận 1 - Nguồn: Chè Lâm Vinh Mậu

Chè Hiển Khánh

Quán chè Hiển Khánh là điểm đến lý tưởng cho những ai yêu thích chè người Hoa. Với chất lượng và hương vị độc đáo của những chén chè thơm ngon, bạn sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời tại đây. Không gian quán cổ điển và ấm cúng cùng nhân viên nhiệt tình sẽ làm bạn cảm thấy thoải mái.

Địa điểm mua chè người Hoa giá rẻ Địa điểm mua chè người Hoa giá rẻ - Chè Hiển Khánh - Nguồn: Chè Hiển Khánh

Chè Ý Phương

Quán chè Ý Phương nằm tại 382 Nguyễn Tri Phương và nổi tiếng với chè đặc biệt. Hương vị thanh mát và ngọt nhẹ của chè ở đây sẽ khiến bạn thích thú. Quán cũng có một số món ăn vặt khác như chả giò, cá viên, kem dừa Thái Lan... Nếu bạn chưa thử chè người Hoa của quán này, hãy ghé thăm để trải nghiệm nhé!

Địa chỉ mua chè người Hoa chuẩn vị Địa chỉ mua chè người Hoa chuẩn vị - Chè Ý Phương - Nguồn: Chè Ý Phương

Chè Chợ Thiếc

Nằm trong khu chợ Thiếc, quán Chè Chợ Thiếc là điểm đến lý tưởng cho những ai muốn thưởng thức chè ngon, giá rẻ tại Quận 11. Quán có nhiều loại chè như chè mè đen, chè bobo... Đặc biệt, chè hột gà nấu với thuốc bắc tại quán rất ngon và đậm đà. Hãy ghé thăm chợ Thiếc sau khi thưởng thức chè để khám phá thêm nhiều món ăn khác nữa.

Nơi mua chè người Hoa ngon ở Quận 11 Nơi mua chè người Hoa ngon ở Quận 11 - Chè Chợ Thiếc - Nguồn: Chè Chợ Thiếc

Chè Cô Giang

Quán chè Cô Giang tọa lạc tại quận 1 và được nhiều thực khách yêu thích. Chè ngon, chất lượng và giá cả hợp lý là những điểm thu hút khách hàng đến quán. Thời điểm nóng như hiện nay, chè Cô Giang là lựa chọn lý tưởng để giải nhiệt và thưởng thức hương vị thanh mát của chè người Hoa.

Nơi bán chè ngon ở Quận 1 Nơi bán chè ngon ở Quận 1 - Chè Cô Giang - Nguồn: Chè Cô Giang

Chè Tạ Uyên

Quán chè Tạ Uyên là một địa chỉ quen thuộc cho nhiều bạn trẻ yêu thích chè người Hoa. Với chè thanh mát, thơm ngon, mang đậm hương vị riêng, quán này luôn thu hút đông đảo thực khách. Thưởng thức chè Bạch quả bo bo, đậu hủ ky ngon miệng cùng việc tán gẫu cùng bạn bè sẽ là một trải nghiệm thú vị.

Địa chỉ ăn chè ngon về đêm của quán chè Tạ uyên Địa chỉ ăn chè ngon về đêm của quán chè Tạ uyên - Nguồn: Chè Tạ Uyên

Chè Trứng Người Hoa

Không thể không nhắc đến tiệm Chè Trứng Người Hoa - một trong những quán chè người Hoa ở Quận 5 nổi tiếng. Món chè trứng là món đặc trưng của quán và luôn được lòng các tín đồ ẩm thực. Với hương vị béo ngậy, thơm ngon, chè Trứng Người Hoa đã trở thành điểm đến quen thuộc của nhiều thực khách.

Địa chỉ mua chè người Hoa chuẩn vị Địa chỉ mua chè người Hoa chuẩn vị - Chè Trứng Người Hoa - Nguồn: Chè Trứng Người Hoa

Danh sách trên gợi ý cho bạn những quán chè người Hoa ngon, nổi tiếng tại Sài Gòn. Hãy ghé thăm một trong những quán này để thưởng thức hương vị truyền thống và độc đáo của chè người Hoa.

1